น้อยหนึ่ง


ค่ายปฐมนิเทศน์

คุยโทรศัพท์กับพี่โป้งเมื่อตอนสาย ๆ สบายใจขึ้นหน่อยนึงที่ส่วนกลางจะนำคู่มือน้อง และเสื้อของน้อง ๆ .......หมดกังวลกับการเตรียมของใช้ในค่ายไปอีกหนึ่งอย่าง.......

และที่ตามมาอีกหนึ่งน่านก็คือ.....5555  สตังค์....น่านเอง.....ปาล์มการเงินเมื่อไรจะส่งเงินน้อ....วันที่ 5 นี้  เราต้องนำเงินค่าอาหารบางส่วนไปให้กับแม่ครัวที่ทำอาหารแหละ.......แต่ก็ไม่เป็นไรยังไงก็เต็มที่ล่ะน่า...เนาะพี่โจ...เนาะ.....

ตอนนี้อีสานล่างเตรียมเอกสารเรียบร้อยหมดจด...ใบลงทะเบียนน้อง ..คู่มื่อการจัดทำรายงาน   คู่มือการเงิน  ใบสำคัญจ่าย   ตารางรายละเอียดแผนงานน้อง ,พี่  ใน 1 เดือนข้างหน้า  ที่อยู่น้อง (เผื่อน้อง ๆ ทุก ๆ กลุ่มอยากติดต่อกันเอง) สำเนาโครงการน้องทั้งหมด แบบประเมินค่ายฯ 1,2 (ต้า,แก็ป)  ส่วนรายละเอียดของบทบาทหน้าที่ของแต่ละคนในโหนอีสานล่างจะคุยกันวันที่ 5 และจะรวมกับอีสานบนในวันที่ 6 น่าจะทันการเอาอยู่....เพราะมีการพูดคุยกันมาตลอดการเตรียมงาน...และน้อง ๆ ที่จะเข้ามาที่ค่ายก็มีการส่งข่าวคราว  รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนที่น้องต้องนำมาในค่ายด้วย  ....กำลังนั่งคิด ๆ เอาเองว่ายนี้คงจะดีกว่าค่ายก้าวแรกอยู่นะ...ไม่รู้คิดไปเองมั๊ย...ยังงัยก็ขึ้นอยู่กำทุก ๆ คนล่ะนะ ...เอาน่า ...สู้ ๆ ๆ นะพวกเราชาว1000ทาง

ยังงัยถ้าส่วนกลางมีอะไรที่ต้องเพิ่มเติมกรุณาแจ้งด่วนด้วยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 134567เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2007 16:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

โคตรรักพี่น้อยหนึ่งเลย เตรียมงานสุดยอด แถมยัง พ blog ให้เราอีก รักตายเลยพี่ ขอหอมสัก 2 ฟอดได้มั๊ยพี่ ห้าๆๆๆๆๆ

ทุ่มเทกันขนาดนี้ถ้าน้องๆได้มาอ่านบล็อกพี่ๆคง

 

ภูมิใจ

 

แน่เลย

 

สู้ๆคร้าบ พี่หนึ่ง พี่โจ

แท็คทีมอีสาน กู้โลกกู้ชาติ

 

ลุย

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท