กลุ่มคนรักถิ่น
กลุ่ม กลุ่มคนรักถิ่น ศูนย์เรียนรู้โรงเรียนเทศบาลบ้านม่ิวง

คนเกิดวันอาทิตย์


พื้นดวงคนวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ เมื่อเยาว์วัยโดยมากจะต้องพลัดพรากจากบิดามารดา ไปอยู่กับผู้อื่น แต่แม้จะตกไปอยู่กับผู้ใดก็จะได้รับความเมตตาอุปการะ อาภัพที่ทำคุณไม่ขึ้น ตนเองเป็นคนซื่อสัตย์ต่อมิตรสหาย เป็นคนพูดง่ายตรงไปตรงมา เป็นที่ชอบของอารมณ์ของผู้ใหญ่

คบคนง่าย มีความเมตตาอารีแก่คนทั่วไป ด้วยไหวพริบปฏิภาณอันเฉลียวฉลาด และรักการศึกษาหาความรู้ จึงสามารถใช้วิชา ความรู้ในการดำเนินชีวิต และเข้าวงสมาคมในชั้นสูง ๆ ได้เป็นอย่างดี

นิสัย โกรธง่ายหายเร็ว มีความพากเพียรดี ชอบศึกษาหาความรู้และชอบในการเป็นผู้นำ คบหาสมาคมกับคนที่มีความรู้ สูงศักดิ์หรือผู้มีอายุจะอำนวยประโยชน์ได้ดี

สีที่ถูกโฉลก สีแดง

อาชีพที่ควรดำรงเพื่อความเจริญรุ่งโรจน์ ได้แก่ รับราชการ การเมือง ตำรวจ ทหาร ค้าขาย

ชีวิตโดยทั่วไปในเยาว์วัย ไม่ค่อยมีความสุขนัก จะมีความสุขวัยกลางคน และเจริญยิ่งเมื่อวัยชรา ทั้งนี้แล้วแต่วาสนานะ

อายุ 51-52 มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือให้หายทุกข์มีสุขบ้าง

อายุ 53-54 ชะตาดีขึ้นเป็นการตั้งตัวขึ้นใหม่

อายุ 55-56 ทำการสิ่งใดเจริญก้าวหน้าไป สมความประสงค์ทุกอย่าง

 

หมายเลขบันทึก: 130053เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2007 17:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
แล้วคนวันพุธละครับ มีบ้างไหม
โทษทีหมอดูช้านิดผู้ใดเกิดวันเสาร์ เพื่อนฝูงพงศ์เผ่า ม้ก ให้อ้นตราย นำ้ใจห้าวหาญ เพื่อนฝูงมากมายพี่น้องสืบสาย  ม้กผิดใจกัน น้ำ้ใจจองหอง โมโหหุนหันชอบใจทุกสิ่งนักเลงผู้หญิง    นักเลงทุกสิ่งชอบใจคนพาล ทำการสิ่งใดให้เกียจคร้าน    พี่น้องวงศ์วานเขาไม่ดูดี คบเพื่อนสูงศักดิ์ก็ต้องหน่ายหนี มักแพ้ลูกเมีย  ผู้คนทั้งหลาย สงสารจริงๆๆ
ผู้ใดเกิดวันพุธใจดีที่สุดทั้งหญิงและชายแต่ไร้วงศา ญาติกาทังหลายใจพลันมักง่ายไม่คิดหน้าหลังมักเอาที่อื่น   เป็นที่พึ่งพาถ้าเป็นสมณะคนระยำเกรง คฤหัสถ์โฉงเฉง    โก้งเก้งฉกรัก  ใจชอบน้กเลง ผู้หญิงมักรักพบเพื่อนตำ่ศักด์ มักจะได้ร้อนรน    ตกยาก   หลายครั้งได้ดีหลายแห่งตนมิได้ปฎิบัติ   โปรดอย่าตกใจ   
มีอารัยจะถามสาวท่าคล้ออีกม้ยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท