46 วัน ก็ลืมไม่ได้ จะไปหาเธออีก


  

วันนี้ คาดว่า จะไปหาเธออีก

ไม่รู้ว่าเธอ จะยินดีออกมาพบไหม

ใจจริงก็ไม่อยากไปหลอก

แต่คิดถึงเมื่อก่อน

เธอยังมาหาเราได้ทุกวันเลย

แล้วนี่ เราจะไปหาเธอทุกวันบ้างไม่ได้หรือไง

เราก็ต้องอดทน อดกลั้น อย่าไปทำให้เธอรำคาญ ก็เพียงพอแล้ว

ตอนนี้เธอเบื่อเราอยู่.......ไม่รู้ว่าจะเบื่อเรื่องอะไรบ้าง

 

หมายเลขบันทึก: 128682เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2007 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ถามตัวเองดูก่อนว่ารักเค้ามากแค่ไหน รักคืออะไร เป้าหมายของความรักอยู่ที่ไหน หากได้คำตอบแล้วแพรว่า 46 วันยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำ ในการที่จะทำ Action plan เพื่อไปให้ถึงเ หากนึกไม่ออก ลองนำทฤษฎี Why-why analysis ไปใช้ดูสิ จะหาคำตอบเจอ

        ลองนึกถึงวันแรกที่ก่อนเราจะรู้จักกัน มันต้องใช้เวลามากขนาดไหนถึงจะมาเจอกันได้........... คู่กันแล้วไม่แคล้วกันหรอก หากมีความจริงใจให้กัน สักวันหนึ่งเค้าก็จะเห็นว่าเราจริงใจ และมีความรักที่แท้จริง

        รักคือการให้ และทำให้คนที่เรารักเป็นสุขจ้ะ ถึงแม้จะไม่ได้คุยกันแค่ได้คิดถึงกัน ห่วงหา อาทร กันก็มีความสุขแล้ว ทำวันนี้ให้ดีที่สุดเถอะ วันพรุ่งนี้ยังไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตราบใดที่เรายังมีลมหายใจ และได้เห็นคนที่เรารัก เราก็มีความสุขแล้ว

    ปล. จากชาวภูเก็ตที่เพิ่งเจอโศกนาฎกรรมอันแสนเศร้าจากเครื่องบินตก

  • ขอบคุณ แพร มากนะครับ
  • ไปเรียนต่างประเทศ แล้วเมื่อไรจะกลับมาเมืองไทยละ
  • อนาคตจะได้มีพยาบาลจบdoctor เพิ่มอีก 1 คน
  • วันนั้นขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ
  • ยังไม่มีโอกาศไปภูเก็ตเลย....สงสัยต้องรอแพรและเพื่อนๆพร้อมที่จะไปก่อน
  • ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท