ขอเชิญผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมฯ


บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยนเรศวร ตระหนักดีว่า ภารกิจด้านนี้ จะส่งผลอย่างยิ่งต่อการพัฒนาจิตใจ และการอยู่ร่วมกันของบุคลากรทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ให้ดำรงไว้ซึ่งคุณธรรม จริยธรรม ตลอดจนการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงาม

           สภาวการณ์ปัจจุบัน ประเทศไทยมีวิกฤตการณ์ทางสังคม (Social crisis) ซึ่งเป็นวิกฤตการณ์แห่งการอยู่ร่วมกันในสังคม เนื่องจากในการพัฒนาด้านต่าง ๆ ของประเทศไม่ได้คำนึงถึงการอยู่ร่วมกันเป็นตัวตั้ง แต่นำ เศรษฐกิจเป็นตัวตั้งในการพัฒนาประเทศ ทำให้เกิดการแก่งแย่งแข่งขันและเอาตัวรอด ทำให้สังคมแบบอยู่ร่วมกันกลายเป็นสังคมแบบแยกส่วน วิถีชีวิตเปลี่ยนไป คนในสังคมเริ่มขาดคุณธรรม จริยธรรมและไม่ให้ความสนใจใน    การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามของไทย   

          มหาวิทยาลัย ในฐานะสถาบันการศึกษา จึงตระหนังถึงภารกิจด้านการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ตลอดจนประเพณีอันดีงามของไทย ซึ่งมหาวิทยาลัยนเรศวร ได้กำหนดพันธกิจด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมไว้ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยนเรศวร ตระหนักดีว่า ภารกิจด้านนี้ จะส่งผลอย่างยิ่งต่อการพัฒนาจิตใจ และการอยู่ร่วมกันของบุคลากรทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ให้ดำรงไว้ซึ่งคุณธรรม จริยธรรม ตลอดจนการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงาม จึงได้จัดโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ขึ้นในครั้งนี้ และในครั้งนี้เราได้รับเกียติจาก  พลอากาศตรีนายแพทย์บุญเลิศ  จุลเกียรติ มาบรรยายเรื่อง คุณธรรม จริยธรรม กับแนวทางการดำเนินชีวิต อย่างมีคุณค่าและความสุข”

         ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมโครงการและฟังการบรรยายพิเศษฯ ในวันอังคาร ที่ 18 กันยายน 2550 ณ ห้อง Main Conference ตึก IT. หรือติดตามรายละเอียดและสมัครลงทะเบียนOnlineได้ที่ http://www.grad.nu.ac.th/ 

          ขอบอกว่า งานนี้พิเศษจริงๆ นะ เพราะว่าผู้ที่เข้าร่วมฟังการบรรยายตั้งแต่ต้นจนจบ มีหนังสือของท่านพระพุทธาทสภิกขุ แจกฟรี อีกด้วยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 128471เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2007 16:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท