เพื่อนที่เรารัก


ความรักจากเพื่อนมีค่ามากกว่าสิ่งใดๆ

ความรักไม่ได้มีเฉพาะกับคนรักหรือคนที่รักเรา แต่จริงๆแล้วยังมีคนอีกกลุ่มที่เราไม่ควรลืมเค้า นั้นก็คือ เพื่อน เพื่อนรัก เป็นคำที่กินความเป็นอันมาก คิดดูว่าเพื่อนที่เราแคร์เค้ามาก สามารถเจ็บแทนกันได้ หรือร่วมทุกข์และแบ่งปันความสุขให้กันเสมอ นั้นจะมีค่าเพียงใด ถ้าคนๆหนึ่งถูกกำหนดคำนิยามจากคนอีกคนหนึ่งให้เป็นคนที่ถูกเรียกว่าเพื่อนรัก เราจะมีความรู้สึกอย่างไร

สำหรับตนเองแล้วเพื่อน(ที่เรา)รัก นั้นมีค่ามากมายกว่าคำว่าคนรู้จักที่พูดกันทั่วไป แต่นั่นแหละ เหมือนต้องงมเข็มในมหาสมุทรอินเดียเลยทีเดียวเพื่อที่จะได้เจอคนที่เราเรียกว่า เพื่อนรัก สักคน......

หมายเลขบันทึก: 128422เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2007 15:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท