ฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : ที่ที่ฉันวางคุณไว้


ฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ...ตลอดไป

...^o^... 

...ที่ที่ฉันวางคุณไว้...

 

          ...มีพื้นที่มากมาย

และกว้างใหญ่เหลือเกินบนโลกใบนี้

ฉันไม่อาจมั่นใจได้ว่า

ระหว่างมหาสมุทรที่กว้างใหญ่ไม่เห็นฝั่ง

ขอบฟ้าที่แสนไกล

กับความฝันอันไร้ทิศ

สิ่งไหนจะยิ่งใหญ่กว่ากัน

          ...ฉันไม่รู้ว่าคุณเดินมาจากตรงไหนของโลก

และอะไรทำให้คุณมายืนอยู่ตรงนี้

คุณอาจจะมาจากที่ซึ่งอิสระ เสรีในการคิด และฝัน

การมาอยู่กับฉันจึงไม่รู้ว่า

จะให้คุณอยู่ตรงไหน

ถึงจะไม่อึดอัดและคับแคบเกินไป

          ...ฉันดูเหมือนตื่นเต้นจนเกินไป

กับการที่จะต้องมีคุณเข้ามาอยู่ในชีวิต

ฉันจะต้องจัดเตรียมอะไรบ้าง

เพื่อที่จะต้อนรับคุณ..

ให้สมกับที่คุณเดินทางผ่านมา

และมาหยุดอยู่ตรงนี้...ตรงที่ฉัน

          ...ฉันไม่มีท้องฟ้า

ไม่มีมหาสมุทร

และ...ฉันก็ไม่อาจวางคุณไว้ในที่ที่ยิ่งใหญ่ขนาดนั้น

ฉันมีแค่พื้นที่เล็กๆ

ที่จะมอบให้คุณทั้งหมด

ให้คุณได้อยู่ตรงไหนก็ได้ที่จะสบายที่สุด

          ...โลกทั้งใบ..ของฉัน

หัวใจทั้งหัวใจ

ชีวิต...ทั้งชีวิต

ฉันจะวางคุณไว้ในที่ตรงนี้

หนังสือฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : โดยลูกปัด
หมายเลขบันทึก: 128126เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2007 16:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ไม่ต้องให้อะไรมากหรอกครับ แค่เลี้ยงข้าวสักมื้อก็พอแล้ว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท