Jaenoi
นางสาว ชวพร รุ่งสุวรรณสกุล

ชวพร


ความรู้สึกที่ได้เป็น...ครู

    ความรู้สึกแรกที่เริ่มทำงานคือ  ตกใจ  งงกับตัวเองว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเรา  คนอย่างเราจะทำได้เหรอ  จะสามารถสอนหนังสือให้ลูกคนอื่นเค้ารู้เรื่องได้ไหมเนี่ย แต่พอมายืนอยู่ตรงนี้ก็ภูมิใจและดีใจที่ได้มาเป็นครูของเด็กนักเรียน  ในเวลา 2-3ปีที่ผ่านมาความรู้สึกก็เปลี่ยนไปว่าอืม เราก็ทำได้นะ  กลายเป็นความสุขเล็กๆที่ได้ทำงานตรงนี้

 

หมายเลขบันทึก: 123752เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2007 14:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นครูก็อย่างนี้แหละอดทนเข้าไว้เป็นครูไม่ได้เป็นกันง่าย ๆ นะจงภูมิใจเถอะว่าเราเก่งนะที่เป็นครูได้

หนูเป็นครูได้นะจ๊ะ  ไม่ต้องงง  เพราะหนูสามารถช่วยสอนพี่ ๆ  ได้  บ่งบอกว่าหนูก็สอนเด็ก ๆ  ได้เช่นเดียวกัน  ขอให้ประสบความสำเร็จในการทำงานต่อไปจ๊ะ

                                                           จาก

                                                         พี่เอื้อย

อาชีพครูคิดว่าเป็นอาชีพที่ดีที่สุดสำหรับชีวิต

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท