การฝึกอบรม


เพิ่มความรู้
พรุ่งนี้แล้วซินะ ที่ฉันต้องเดินทางไปฝึกอบรมรื่องกฎหมายแรงงานเพิ่มเติมที่กทม.  เพราะเป็นเรื่องที่ฉันยังไม่เคยเรียนมาก่อน ตอนแรกฉันก็ไม่ค่อยอยากเดินทางไปกม.ซักเท่าไร เพราะไม่ค่อยชอบความวุ่นวายของกทม.นัก แต่ก็จำเป็นต้องไปเพราะหัวหน้างานบังคับให้ไป แต่พี่เค้าก็ให้เหตุผลว่า สมัยนี้เราควรมีความรู้ในงานหลายๆเรื่อง แม้เรื่องที่เราไม่ชอบนัก แต่เราก็ต้องพยายามฝึกทำให้ได้ เพราะนั่นไม่เพียงมองในแง่ของการพัฒนาตัวของเราเองแล้ว ในส่วนงานของเราก็ย่อมเป็นสิ่งดีด้วย ถ้าในแผนกเดียวกันเพื่อนร่วมงานของเราสามารถทำงานแทนกันได้ เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
คำสำคัญ (Tags): #ฝึกอบรม
หมายเลขบันทึก: 121592เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2007 21:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท