รายงานตรงจากห้องประชุม"ตักศิลา"(๑)


ทีมมหาวิทยาลัยนเรศวร สบักสบอม

รายงานตรงจากห้องประชุม"ตักศิลา"(๑)

 กระจอกข่าวไปเรียนถามท่าน BeeMan(Click) ถึงการเดินทางไกล จาก "เมืองสองแคว" สู่เมือง "ตักศิลา" มหาสารคาม หลังจากที่ใช้เวลากว่าสิบชั่วโมงในการเดินทาง "ข้ามเขา"มาแวะที่ "ดินแดนไดโนเสา" อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น ( Click) และ ต่อมาถึงที่หมาย จังหวัดมหาสารคาม ทีมงาน "ม.น ซึ่งนำโดย ผศ.คร.วิบูลย์" เริ่มลังเลกับการเดินทางต่อไปยัง "East-West Corridor( Click)" เนื่องจากสมาชิกเริ่มป่วย และ เกิด "Home Sick" น่าเสียดายที่อาจจะไม่ได้ข้ามไป "ต่างประเทศ ดังที่วางแผน (Click)"ไว้ครับ

 กระจอก (JJ)

หมายเลขบันทึก: 11521เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2006 00:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
การเดินทางไกลทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ จนทำให้หลายคนท้อ แต่การได้พักผ่อนจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เมื่อพักเพียงพอ ความคิดอ่านก็จะแล่น จากการประชุมการเสวนาสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ ๔/๒๕๔๙ ในวันที่ ๖ มกราคม ๒๕๔๙เรื่อง การบูรณาการระบบคุณภาพ กพ กพร สตง สมศ ครั้งนี้ ได้แง่คิดที่จะช่วยกันทำงานให้ใช้เวลาน้อยลง แต่ได้ผลงานดีขึ้น ของมหาวิทยาลัยในเครือข่าย ได้ช่วยกันเล่าแนวทางที่ทำสำเร็จในการผลักดันมหาวิทยาลัยสู่คุณภาพที่ดี สิ่งหนึ่งฟังจากการเล่าสู่กันฟังที่น่าจะนำไปใช้ได้ ในการลดความเสี่ยง คือ นำผลการประเมินที่ได้คะแนนตำไปตั้งเป็นความเสี่ยงที่จะต้องหาวิธีลดความเสี่ยง นอกจากนี้ การส่งเสริมกิจกรรมบางอย่าง ก็ยังเป็นการลดความเสี่ยงด้วย

ครับ "เหนื่อย ก็ พัก" "เฝ้า ฟูมฟัก วิถี"

กระจอกข่าว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท