ฟังธรรมจากผู้เขียน"เข็มทิศชีวิต"ชีวิตครับ


หนังสือเข็มทิศชีวิตของคุณ ฐิตินาถ ณ พัทลุง แม้จะไม่ใช่คนดังแต่ผลงานเล่มแรกในชีวิตของผู้หญิงคนนี้กลับไต่อันดับหนังสือขายดีอย่างรวดเร็ว และตัวเลขที่ทำให้หลายคนต้องแปลกใจคือขณะนี้หนังสือเล่มเดียวกันนี้มียอดพิมพ์สูงขึ้นไปถึง 80,000 เล่มในเวลาเพียงแค่ 5 เดือน

หลายคนคงจะเคยอ่านหนังสือเข็มทิศชีวิตของคุณ ฐิตินาถ ณ พัทลุง แม้จะไม่ใช่คนดังแต่ผลงานเล่มแรกในชีวิตของผู้หญิงคนนี้กลับไต่อันดับหนังสือขายดีอย่างรวดเร็ว และตัวเลขที่ทำให้หลายคนต้องแปลกใจคือขณะนี้หนังสือเล่มเดียวกันนี้มียอดพิมพ์สูงขึ้นไปถึง 80,000 เล่มในเวลาเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้นหรือเท่ากับขายได้วันละ533 เล่มทีเดียว!!
หลังจากที่หนังสือเปิดตัวไปได้ไม่นาน ฐิตินาถบอกว่าเธอได้รับจดหมายจากผู้อ่านเข้ามามากถึงวันละร้อยกว่าฉบับ และจากจดหมายนับหมื่นฉบับนี้ก็ถือเป็นผลตอบรับ(Feedback)ที่ทำให้ทราบว่าเหตุที่หนังสือได้รับการตอบรับสูงเช่นนี้ ส่วนหนึ่งมาจากการบอกต่อกันปากต่อปากของคนอ่าน กระทั่งมีบางคนติดต่อสั่งซื้อเข้ามาโดยตรงจำนวนหลายร้อยเล่มเพื่อนำไปแจกจ่ายแก่คนรอบข้างทีเดียว
อาจเนื่องจากเป็นเพราะหนังสือธรรมะที่อ่านง่าย ใกล้ตัว ไม่มีภาษาบาลีให้ยุ่งยากวุ่นวาย
ถ้าใครสนใจฟังสิ่งที่เธอเขียนในหนังสือก่อนไปซื้อหากันมาอ่านก็ตาม Link ข้างล่างเลยครับ คลิ๊กขวาแล้ว save as ครับ
หมายเลขบันทึก: 114777เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2007 12:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2012 22:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

จากการที่ยอดขายหนังสือเพิ่มขึ้น แสดงว่าคนเรามีความทุกข์กันมาก แล้วพยายามหาทางแก้ปัญหา อ่านหลายรอบแล้ว สิ่งที่ได้อย่างหนึ่งคือการเป็นเพียงผู้ตามดูความคิด และความทุกข์ของตนเองเท่านั้น เข้าทำนองว่า เราแค่ตามรู้ทุกข์ แต่ไม่เป็นทุกข์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท