อยากถาม


ขอถาม

ช่วยตอบปัญหาของฉันได้ไหม "ทำไมเวลาที่คนเรามีความรักโลกมันถึงดูสดใสสวยงามอย่างนี้"

ถ้าวันหนึ่งมีคนเข้ามาถามเราว่าเธอมีใครหรือยัง แ้ล้วเธอจะตอบว่ายังไง

และถ้าวันหนึ่งคนรักของเราได้จากเราไปแล้ว เราจะยังต้องการมีใครมาแทนที่หัวใจดวงนั้นของเราหรือเปล่า

คำสำคัญ (Tags): #sudaratvittayakom school
หมายเลขบันทึก: 114563เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2007 19:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

น่าจะใส่ชื่อเจ้าของบันทึกด้วยนะ  จะได้ตรวจง่ายหน่อย  ครูพัฒนชัย

บ๋อม แก๊ง ดาวเคราะห์ทั้ง 9

เพือนคนนี้มีคำตอบ

ถ้าเขาคนนั้นทิ้งเราไปจะหาคนมั้ยแทนที่ไหมต้องหา

เพราะไม่อยากหมกหม่นอยู่กับอดีตถ้าเราที่ไม่อยากจะจำแต่สามารถนำมาปรับปรุงในสิ่งที่เขาได้บอกเลิกเราไปได้แม้เราคิดว่าเราทำดีทุกอย่างแต่เขาไม่เห็นความดีของเราก้อปล่อยให้เขาพบคนที่ดีกว่าเราจะดีกว่าถ้าเขาคิดว่าหาได้ การที่เราหาคนมาแทนที่ไม่ใช่ว่าเราทำใจได้ แต่เป็นเพราะอยากที่จะลืมและอยากที่จะทำให้เขารู้ว่าเราไม่ได้มีเขาแค่คนเดียวแต่ยังมีคนที่คิดจะเริ่มรักใหม่กับเราทางที่ดีรักคนที่เขารักเรา ดีกว่ารักคนที่เขาไม่ได้รักเรา Oแซ? เช่นพ่อ แม่ งัย

คิดถึงแววนะ จากเพื่อนที่น่ารักที่สุดจุ๊ จู๊

เก่ายั่นปัจจุบัน

คิดเรื่องคัยหรออย่าบอกนะว่าเบญหรือดนัยหรอเลิกคิดได้แล้ว ล้อเล่น เคยคิดถึงเพื่อนคนนี้บ้างไหมไม่เห็นโทรมาหาเลยโทรไปก้อไม่ติด คิดถึงยัยอ้วนจะตายอยู่แล้ว ล้อเล่น ไม่อ้วนหรอกหุ่นดีแร้วๆๆๆๆๆๆๆถึงจะอวบไปนิดแต่ก้อน่ารักแร้ว.....เปนงัยเรียนสนุกมั้ยไปสอบ GAT PATเปล่าแร้วปัยสอบที่ไหนหรอ จะมาเล่นด้วยใหม่น่ะปัยแร้ว บายจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆยังรักเพื่อนเสมอ

แววจ๋าถ้าคนนั้นจากไปแล้วก็ตัดใจแล้วเริ่มต้นใหม่เถอะนะ

แกจะบ้าเหรอฉันไม่ได้คิดไรกะใครที่แกว่ามาอย่ามาตู่ดิ

พวกแกนี่ชอบคิดไปเอ เฮ้อออออออ

คิดถึงพวกแกจัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท