(ร่าง)กำหนดการ และผู้เข้าร่วม UKM 11


         บันทึกที่เกี่ยวข้อง <ขอข้อเสนอแนะสำหรับ UKM 11 อีกครั้งค่ะ> 

         เมื่ออาทิตย์ที่แล้วดิฉันได้รับไฟล์ (ร่าง) กำหนดการ  ที่ทางเจ้าภาพ มรภ.มหาสารคาม ได้แก้ไขในบางส่วนรวมทั้งการเปลี่ยนแปลงวิทยากรที่จะเรียนเชิญมาบรรยายพิเศษจาก  อาจารย์ทรงพล เจตนาวณิชย์ และ คุณเดชา ศิริภัทร  ซึ่งทั้ง 2 ท่านติดภารกิจในวันดังกล่าว  ทางเจ้าภาพจึงได้เรียนเชิญ 
        
         ครูบาสุทธินันท์  ปรัชญพฤทธิ์
มาบรรยายพิเศษในเรื่อง “ริมน้ำ  ป่า  คืนสู่ธรรมชาติ  โดยชุมชน” 

         แพทย์หญิงทานทิพย์  ธำรงวรางกูร  และคณะ  บรรยายในเรื่อง  “การจัดการความรู้ : ชีวิตพอเพียงกับชุมชน”
        
         ซึ่งจริงๆ แล้วใช้คำว่าบรรยายคงไม่เหมาะนัก  น่าจะเป็นการเล่าประสบการณ์ของท่านให้กับพวกเราชาว UKM ได้ฟังกันน่าจะเหมาะกว่านะคะ   <(ร่าง) กำหนดการ (ฉบับเต็ม)>  ซึ่งทาง มน. ได้ส่งหนังสือเชิญไปยังทุก ม. ทั้งทาง fax และ  ทางไปรษณีย์เรียบร้อยแล้ว    เพื่อที่ผู้ประสานงานจากทุก ม. จะได้ทำความเข้าใจกำหนดการ  และร่วมกันเสนอแนะไปยังเจ้าภาพก่อนจะถึงงานจริง  รวมทั้งเพื่อคัดเลือกบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหัวข้อดังกล่าวมาร่วม ลปรร. ได้อย่างเหมาะสม  เพื่อให้ UKM ในครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์และเกิดประโยชน์ต่อผู้ที่เข้าร่วม ลปรร. มากที่สุด 

         สำหรับ UKM 11 ในครั้งนี้เป็นที่น่าเสียดายเนื่องจากคุณธวัช (สคส.)  ได้แจ้งมาว่า  ท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ติดภารกิจสำคัญจึงไม่สามารถมาเข้าร่วม UKM 11 กับเราในครั้งนี้ได้  ซึ่งทาง มน. ได้ประสานไปยังเจ้าภาพเพื่อปรับกำหนดการให้เหมาะสมต่อไปแล้วค่ะ  ดิฉันได้ลงไฟล์ <หนังสือเชิญ>
และ  <ใบตอบรับ> ของ UKM 11 ไว้  เพื่อหากท่านใดต้องการใช้ก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้เลยนะคะ  และสำหรับใบตอบรับขอความกรุณาผู้ประสานงานจากทุก ม. กรุณาส่งใบตอบรับกลับไปยังเจ้าภาพ ภายในวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2550  ตามรายละเอียดด้านล่างนะคะ
         มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
         เลขที่ 80 ถ.นครสวรรค์ ต.คลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม 44001 
         โทร. 043-722214  โทรสาร 043-722214,  043-722117  
        
        
สำหรับในส่วนของ มน. ผู้เข้าร่วม ลปรร.  ในครั้งนี้ ประกอบด้วย 2 ส่วน คือ

ส่วนที่ 1  ส่วนผู้ประสานงาน (ทั่วไป) รายชื่ออยู่ระหว่างรอประสานงานค่ะ

ส่วนที่  2  ส่วนของ “ชุมชน”  และ นักเชื่อมวิชาการกับชุมชน
ซึ่งดิฉันขอเรียกสั้นๆ ว่า “นักเชื่อม” ประกอบด้วย

1.  กลุ่มวิสาหกิจชุมชนกล้วยตากอินทรีย์บ้านไร่  อ.บางระกำ  จังหวัดพิษณุโลก

ผู้แทนชุมชน  คุณประสานศุกร์  นัยเนตร
นักเชื่อม  คุณเอมอร  สารเถื่อนแก้ว

2.  กลุ่มแม่บ้านวัดจันทร์พัฒนา  จังหวัดพิษณุโลก

ผู้แทนชุมชน คุณบังอร  คงขำ
นักเชื่อม  ผศ.ดร.อัษฏางค์  พลนอก

3.  ชุมชนบ้านวังหาด  จังหวัดสุโขทัย

ผู้แทนชุมชน
  คุณสิงห์  วุฒิชมภู
นักเชื่อม   1. ดร.อมรรัตน์  วัฒนาธร (คณะศึกษาศาสตร์) 2. ดร.วิจิตร  อุดอ้าย (คณะวิทยาศาสตร์)  3. อ.ราม  วัชรประดิษฐ์  (นักประวัติศาสตร์  คณะสังคมศาตร์)  และ 4. คุณเพียงออ  เฟื่องฟุ้ง (นิสิต ป.โท คณะศึกษาศาสตร์)

หมายเลขบันทึก: 113744เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2007 12:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เรียนคุณตูน  อาจารย์นลินรัตน์ จาก มรภ. มหาสารคาม ได้ฝากแจ้งข่าว และให้ช่วยประสานงานกับคุณตูนค่ะ

หลังจากที่ได้อ่านข้อความจากคุณตูน(มน.)ในเรื่องของ(ร่าง)กำหนดการที่มีการเปลี่ยนแปลง.....วันนี้คณะกรรมการ KM ของทาง มรม.ได้มีการประชุมเพื่อสรุปผล  และ post ใน Blog เพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมในเรื่องของผู้เข้าร่วม ลปรร. ครั้งนี้ จะประกอบด้วย 2 ส่วนคือ

ส่วนที่ 1 ผู้เชี่ยวชาญ (ตัวแทนนักวิชาการ,นักเชื่อมวิชาการกับชุมชนจากแต่ละมหาวิทยาลัย)โดยการเสวนาของส่วนนี้จะแบ่งออกเป็น 5 กลุ่มย่อยๆ ดังนี้ 1. วิชาการสู่ชุมชน  2.  เกษตรสู่ชุมชน  3.  วัฒนธรรมสู่ชุมชน  4.  วิสาหกิจชุมชน     5.  วิจัยชุมชน  ซึ่งในทุกกลุ่มย่อยจะร่วมกัน ลปรร. ในหัวข้อ "บริการอย่างไรใจจึงอยู่กับชุมชน"

ส่วนที่ 2 ผู้ประสานงานทั่วไป (ตัวแทนนักศึกษา, ผู้สนใจ จากแต่ละมหาวิทยาลัย) จะจัดให้มีการ ลปรร. ในกลุ่มใหญ่ในหัวข้อ  "บริการอย่างไรใจจึงอยู่กับชุมชน"

จาก อ.สุนันทา กลิ่นถาวร (นก) 08-9186-8231

  • ขอบคุณอาจารย์สุนันทาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
  • เนื่องจากเพื่อความสะดวกในการเตรียมการในการเข้าร่วม UKM 11 ของแต่ละ ม. และเพื่อความสะดวกในการเตรียมการของเจ้าภาพ ทาง มน. ได้จัดส่งหนังสือเชิญ + (ร่าง) กำหนดการพร้อมทั้งใบตอบรับ  ไปยังทุก ม. เรียบร้อยแล้ว  ดังนั้นจึงจะขอส่งบันทึกนี้ให้กับผู้ประสานงานจากทุก ม. ทาง e-mail เพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมในการเตรียมการเข้าร่วมต่อไปค่ะ

ขอบคุณคุณตูนมากค่ะ

รบกวนคุณตูน ใส่บันทึกงานกิจการนิสิต คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร http://gotoknow.org/blog/jatuporn เข้าไปใน NUKM ด้วยครับ ขอบคุณครับ

เรียน อาจารย์พิชิต

  • เจ้าหน้าที่คณะทันตแพทยศาสตร์ส่ง URL ของบุคลากรของคณะทันตแพทยศาสตร์ที่เขียน blog มาที่ QAU หลายท่านค่ะ  โอกำลังรวบรวมเพื่อให้ทุกท่านเข้ามาอยู่ในชุมชน NUKM ด้วยกันค่ะ 
  • สำหรับบันทึกของงานกิจการนิสิตดึงเข้าชุมชนเรียบร้อยแล้วค่ะ

เรียนคุณตูน

พอทราบเบอร์ติดต่อ อาจารย์สุนันทา ที่ม.สารคามบ้างใหมครับ มีธุระที่จะติดต่อกับอาจารย์ครับ

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท