"จองตักล่วงหน้า" บรรยากาศการร้องสดๆของแพรวา พัชรี ในคอนเสิร์ตรักแผ่นดิน 7 ก.ค.2550


คอนเสิร์ตรักแผ่นดิน เมื่อ 7 ก.ค.2550 มีการถ่ายทอดสดทางช่อง 5 ช่วง 17.00-19.00 น. เท่านั้น แต่คอนเสิร์ตมีถึงช่วง 3 ทุ่ม ซึ่งหลังจาก 19.00 น.แล้ว มีการถ่ายทอดสดทางช่องเคเบิลทีวี H+ channel ทำให้มีคลิปวิดีโอที่แพรวา พัชรี ร้องเพลง "จองตักล่วงหน้า" เพลงใหม่จากอัลบั้ม "เพลงรักกราบตักแม่" ที่มีกำหนดวางแผง 24 ก.ค. 2550 นี้

เห็นคุณบุ๋ม เข้ามาเขียนให้ข้อมูล แจ้งข่าวในช่อง "ฝากข้อความ" เกี่ยวกับแพรวา พัชรี แล้ว หลายคนก็อยากที่จะฟังเพลงของแพรวาอย่างมาก ขนาด เพลง เจ็บที่ต้องจ่าย ที่แพรวาร้อง ยังมีหลายคนคลิกดูคลิปวิดีโอเพลงนี้อย่างต่อเนื่อง  หากได้ฟังเพลงเจ็บที่ต้องจ่าย ในสไตล์เพลงช้าที่แพรวาร้องแล้ว คราวนี้ จะได้ฟังเพลงสนุกๆ สำเนียงเหน่อๆของแพรวาในเพลง จองตักล่วงหน้ากันด้วย

หลายคนได้ชมแต่มิวสิควิดีโอ คราวนี้มาคลิกดูการแสดงสดบนเวทีของคอนเสิร์ตของแพรวากันบ้าง นอกจากร้องเพลงแล้ว ยังมีช่วงที่แพรวา พูดขอบคุณผู้ชมอีกด้วย

ชมคลิปวิดีโอ

 



ข้อความจากบุ๋ม เกี่ยวกับแพรวา พัชรี

9 ก.ค. 07, 06:32
บุ๋ม: สำหรับใครที่ดูถ่ายทอดสดวันเสาร์ที่ผ่านมาคงรู้ว่าแพรวาของเรายังน่ารักเหมือนเดิม ฝากติดตามเพลงจองตักล่วงหน้าของแพรวาด้วยนะคะ
9 ก.ค. 07, 06:31
บุ๋ม: ขอแก้ข่าวหน่อยนะคะ อัลบั้มเพลงรักกราบตักแม่วางแผงวันที่ 24 กรกฏานี้ตอนนี้เริ่มมีโปรโมทแล้วใน TV "แพรวา"เปลี่ยนทรงผมนิดหน่อยแต่ที่ไม่เปลี่ยนเลยคือความน่ารักคะ ขอฝากเช่นทุกครั้งเป็นกำลังใจให้แพรวาด้วย :)
5 ก.ค. 07, 21:22
บุ๋ม: สำหรับอัลบั้ม เพลงรักกราบตักแม่เพลงที่ "แพรวา" ร้อง ชื่อเพลง จองตักล่วงหน้า ใกล้จะวางแผงแล้ว วันที่ 17 กรกฎาคมนี้ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ นอกจาก"แพรวา"แล้วยังมี พี่เสถียร พี่ก็อต พี่ตั๊กแตน พี่นกฯลฯ :)

 

1 ก.ค. 07, 23:43
บุ๋ม: ถ้าใครได้ฟังเพลงจองตักล่วงหน้าแล้ว คงจะถูกใจเพราะด้วยเสียงร้อง และดนตรีเพลงนี้ดังไม่อยากเลยทีเดียวเพราะทางค่ายก็ตัดเพลงโปรโมทพร้อมเพลงพี่ก็อต คราวนี้แพรวาได้แจ้งเกิดเต็มตัวแน่ :)
29 มิ.ย. 07, 01:51
บุ๋ม: วันที่ 30 นี้เพลงจองตักล่วงหน้าจะเริ่มออนแอร์ที่ fm.95 ช่วงฮิตก่อนใครเป็นวันแรก ฝากทุกคนติดตามและให้กำลังใจ
แพรวาด้วยเพราะน้องเค้าทำงานหนักมากเพื่อแฟนเพลงทุกคนคะ
20 Jun 07, 00:24
บุ๋ม: สำหรับตอนนี้ แพรวาคงเป็นที่รู้จัก และเข้าไปนั่งในใจใครหลายคน ฝากเป็นกำลังใจให้แพรวา น้องสาวตัวน้อยๆเค้าด้วย
20 Jun 07, 00:23
บุ๋ม: ดีใจนะคะที่รู้ว่ามีหลายคนที่ชอบแพรวาเหมือนกัน ถ้าน้องเค้ารู้คงดีใจ praewa fan clubยินดีต้อนรับทุกคนคะ จากใจแฟนคลับแพรวา :)
บุ๋ม: ส่วนใครสนใจจะคุยกันส่งเมล มาคุยกันนะคะสำหรับคนที่รักแพรวาทุกคน [email protected] เราอยากคุยกับคนที่รักและชื่นชมในตัวน้องมานานแล้วถ้ามีเวลาส่งเมลมาคุยกันนะคะ preawa fan clubยินดีต้อนรับทุกคนคะ :)
5 Jun 07, 22:20
บุ๋ม: ส่วนวันเกิดของแพรวา น้องเกิดวันที่ 27 สิงหาคม 2531 น้องเป็นคนที่ 2ก็จริงแต่น้องมีพี่ชายบุญธรรมอีกคนนึงนะคะ
5 Jun 07, 22:18
บุ๋ม: วันศุกร์ที่ 8 มิถุนานี้นัดถ่ายปกแล้วไม่ร้จะมีโอกาศไปหรือเปล่าเพราะมีเรียนด้วย ส่วนอัลบั้มเดี่ยวของแพรวาไม่นานเกินรอแน่นอนนะคะ อีกอึดใจเดี่ยวตอนนี้ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้แพรวาเค้าด้วย :)
5 Jun 07, 22:14
บุ๋ม: สวัสดีคะ เป็นแฟนคลับของแพรวาอย่เหมือนกันคะเคยเจอน้องหลายครั้งแล้วล่าสุดเพิ่งเจอน้องตอนวันที่ 1 มิถุนานี้เอง น้องยังคงความน่ารักเหมือนเดิม :) ไม่นานนี้เราก็จะได้ฟังเพลงใหม่แล้วเป็นอัลบั้มรวมของวันแม่

บันทึกที่เกี่ยวข้อง
"เจ็บที่ต้องจ่าย" "แพรวา พัชรี" เสียงเพราะๆ ใสๆ โดยใจ ของนักร้อง"ดาวรุ่งลูกทุ่งติดดาว"

ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" มีรูปแพรวา พัชรีด้วย

หมายเลขบันทึก: 110681เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2007 23:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 00:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
  สวัสดีค่ะ ได้ดู VDO ที่พี่ทำไว้แล้ว แต่ไม่ชัดเลย ฟังแล้วสะดุดด้วย เมื่อวันที่ 7 จุ๋มก็ได้ไปดูน้องแพรวาเหมือนกันที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เพราะว่าเพื่อนน้องเขาชอบน้องแพรวามาก  เขาได้คุยกับน้องแพรวาทุกอาทิตย์เลย เพราะว่าเขาเป็นแฟนคลับรู้สึกจะรักน้องเขามากด้วยนะ  ไม่รู้เป็นไงไปดูน้องเขาที ไรฝนตกทุกครั้งเลย ก่อนหน้า งานนี้ก็ไปเวทีไทยฝนก็ตกอีก แต่ก็สนุกดี ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย เป็นประสบการณ์ชีวิตอีกแบบหนึ่ง นอกเหนือจากการเรียนแล้ว
     ทำไมพี่ถึงทำให้น้องเขาได้ขนาดนี้ละ พี่เป็นแฟนคลับน้องแพรวาเหรอ  จุ๋มเห็นพี่ทำเลยอยากทำได้บ้างจังพี่จะช่วยน้องคนนี้ได้ไหมค่ะ น้องอยากทำได้บ้างจัง เริ่มแรกเลยควรทำอะไรก่อนดีค่ะ
     ปล. ขอบคุณล่วงหน้า   สวัสดีค่ะ

สวัสดีครับน้องจุ๋ม

 แหม อิจฉาจังเลย ได้ไปดูคอนเสิร์ตด้วย พี่ดูทางทีวีครับ ถ่าย clip ด้วยกล้องดิจิตอล แล้วจะได้ไฟล์ขนาด 10 MB แล้วส่งไปเก็บไว้ที่เวบไซต์ให้คนอื่นเปิดดู

แต่ VDO ที่เห็น ถ่ายจากจอทีวี เลยไม่ชัดครับ อยากไปถ่ายหน้าเวทีสดๆ จะชัดและเสียงใสมากๆครับ
พี่เคยไปดูแพรวาตั้งแต่คอนเสิร์ตด้วยรักแด่ครูสลา ตอน มี.ค.โน่นแหละ ถ่ายแต่รูปถ่าย ภาพนิ่งมาเฉยๆ

ถ้าจุ๋มอยากทำก็ลองเปิดเวบไซต์ที่มีรูปและข้อมูลของแพรวาโดยเฉพาะเลยสิครับ พี่จะได้เข้าไปติดตามดูด้วย

คิดถึงเบียร์นะอยากคุยด้วยจังเลย ถ้าว่างก็กลับมาเที่ยวสุพรรณบ้างนะ

สวัสดีทุกคนคะแพรวาได้ลองแวะเข้ามาดูคะ

ไม่รู้ว่าพี่บุ๋มที่แพรววารู้จักรึป่าว

แต่ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยคะที่เป็นกำลังใจ

ให้น้องแพรวานะคะ

ชอบมาก เสียงก็ดี และน่ารักด้วย สรุปว่าชอบมากๆ

เรือนสุขเกสต์เฮาส์ จ.อุบลฯ

แพรวาน่ารักมากๆ และเสียงฟังแล้วมีความสุข เป็นกำลังใจให้น้องประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และอยู่ในระเบียบวินัยภายใต้กรอบของนักร้องที่ดีตลอดไป ห้ามเกเรและไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่น่ะและอย่าไปมีเรื่องกับผู้ใหญ่ในวงการเด็ดขาด ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงขาขึ้นหรือขาลง รับรองว่าจะติดตามผลงานตลอดไปจ๊ะ

พี่ เบิร์ด เด็กหนองผักนาก อ. สามชุก

สวัสดี น้อง พัชรี เย็นแพง พี่ ด้ายยินว่าน้อง ด้ายเป้นน้องร้อง พี่ดีใจด้วยนะ

น้องเรียนที่ สามชุกรัตนโภคาราม รุ่นน้องพี่บอก วาน้องประกวด ร้องเพลง ตอนนั้น น้องแพร มาร้องเพลงหน้าคอนโดที่พี่อยุ่นะ ที่ สะพาน ขาว ที่เคหะ คลองหลวง ตอนนี้เป้นไงบ้าง สบายดีไหม่ บ้านน้องอยู่แถว บ้านกล้วย หรื บ้านวังหว้า แต่บ้านพี่อยู่หนองผักนาก ขอหั้ย น้องแพรวา สุขภาพแข้งแรงนะ

สวยขึ้นนะ

สู้นะ แพรวา จิ๋ว เองจะรอดูความสำเร็จนะ

เมื่อไรจะว่างแผงลัจร้า สู้ ๆๆนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท