ดีใจจัง


ดีใจ

 

    เราดีใจจังเลยที่วันนี้ที่เราได้มีโอกาสใช้สิ่งที่เราเรียนรู้มาในการลงมือทำจริง มันเป็นความรู้สึกที่บอกยาก มีหลาย ๆ เรื่องที่เราอยากจะให้เพื่อนๆได้แบ่งปันซึ่งกันและกัน เหมือนอย่างที่เราได้รับจากเพื่อนร่วมงานที่ดี ซึ่งทำให้เราประทับใจ และด้วยแรงผลักดันหลายอย่างทำให้เราอย่างที่จะทำสิ่งนี้ให้ได้  ซึ่งทุกคนก็ให้กำลังใจเรามาตลอด ให้คำปรึกษา ที่คอยกระตุ้นเรา โดยเฉพาะอาจารย์แขไข และครูปรัชญาภรณ์ที่เป็นกำลังใจให้ ขอขอบคุณมาก ๆ

คำสำคัญ (Tags): #คำขอบคุณ
หมายเลขบันทึก: 109645เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2007 20:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ดีใจด้วยค่ะ
  • เขียนให้อ่านอีกนะคะ

ขอแสดงความยินดีด้วยนะค่ะที่ทำได้แล้ว

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท