เฮลิคอปเตอร์ของบู้บี้จัง


เปลี่ยนจาก รถ มาเป้น เฮลิคอปเตอร์

 

ห่างหายไปนาน นม ครับ อิอิ ที่จริงไม่ได้ หายไปไหนหรอกครับ ไปหัดเล่น คอปเตอร์ มาอยากเล่นตั้งแต่เด็กๆ แล้ว  ตังออก เลย เอาซะหน่อยอิอิ ถอย มา 3200 ครับ พร้อมบิน รวมชุดฝึกบิน แล้ว

 

    ตอนแรก คิดว่า แค่เร่ง คันโยก ก็เล่นได้ แล้ว ทีไหนได้ ครับ เล่น อยู่ อาทิดกว่า ขึ้นไม่เกิน เข่า ไม่ถึง 3 วิตกครับ เล่น ยากมากๆ เลย ต้อง คุม ทั้ง 4 อย่าง คือ คุมระดับความสูง คุมให้ฮอไม่หมุนซ้ายขวา คุม ไม่ให้ฮอเอียงซ้าบขาว และ คุม ไม่ให้มันเดินหน้าถอยหลัง

 

แค่นี้ ก็ เหมือน เอา ลูกแก้ว มาวางบนกระจก แล้วก็ บังคับให้มันอยู่ตรงกลางให้ได้ คิดดูยากขนาดไหน

     อาทิดแรก ไม่เอาไหนเลย พอได้รู้จักพี่วัด เครื่องเขียน แกแนะนำให้ คุม ไม่ให้ฮอ หมุน ก่อน เท่านั้นเหละ ครับ tick จากพี่วัด ขึ้น 3 ครั้ง แล้วก็ นิ่ง เลย tick มาอยู่ตรงนี้นี่ เอง อิอิ หลังจากนั้นก็ เล่น มาจน จะเดือน แล้วครับ ที่หายไปเดือน กว่า ไปเล่น ฮอ มา หุหุ บง blog ไม่ได้ เขียน มีคน มาถามเรื่อง OPENCV ก็ ไม่ได้ เขียน Blog ต่อ หุหุ ผิดไปแล้วงับบบบบบบบบ

 แต่ว่า ถ้า ใครจะเล่นฮอ เตียม ทุนเยอะหน่อย ผม หมดอะไหล่ เกือบเท่าราคา ฮอ แล้วอ่ะครับ กว่าจะเป็น อิอิ มันก็ คงยังมีค่าอะไหล่ อีกเหละ แต่น้อย ลง แต่ขอบอกว่า มันสุดย๊อดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เดี๋ยวเอา ฮอ นู๋ มา ให้ดูนะ ใครว่า ก็ ไปดูได้ครับ เล่นแถวๆ หน้าตลาดเมืองทอง วันก่อน ไปเล่นแถว ลานแอโรบิค แต่มันดึกไป ก่ะว่า จะเปลี่ยน ที่เพราะกำลังหากลุ่ม เล่น อยู่ เค้า เล่นกัน รุ่นใหญ่ๆ ราคา เป็น หมื่น เรา แค่้ พันกว่า บาท แต่ สนุกไม่แพ้กัน อิอิ

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #เฮลิคอปเตอร์
หมายเลขบันทึก: 108089เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2007 18:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
หุหุ แหมๆ หนีไปเล่นฮอ. นี่เองไม่ยอมมาเขียนบล็อกน่าตีจริงๆเลย!!
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท