บันทึกบทเรียน


เพื่อนบางคนที่พูดดีฉันก็จะพยายามทำตาม ส่วนเพื่อนคนไหนที่พูดไม่ดี ฉันก็จะดูตัวเองว่าเป็นแบบนั้นรึเปล่า ก็จะได้กลับไปแก้ไข

  เช้านี้ตรวจการบ้านนักเรียน  ให้สรุปว่าได้อะไรจากการเรียนภาษาไทยเรื่องการพูด   ผลงานของเด็กหญิงณัฐญานี  คุ้มครอง ชั้นม.๓.๕ อ่านแล้วสะดุดใจว่าเขียนไม่ยาวมากแต่ชัดเจนได้รับรู้อะไรจากที่เขียนดี

  สรุปบทเรียน
   วันนี้ได้ฟังเพื่อนๆ พูดกล่าวคำอวยพรและ พูดแนะนำตัวเอง ทำให้ดิฉันได้รู้ถึงคำพูดที่เหมาะสมและควรที่จะกลับไปใช้หรือปล่อยทิ้งไป  เพื่อนบางคนที่พูดดีฉันก็จะพยายามทำตาม  ส่วนเพื่อนคนไหนที่พูดไม่ดี  ฉันก็จะดูตัวเองว่าเป็นแบบนั้นรึเปล่า  ก็จะได้กลับไปแก้ไข

หมายเลขบันทึก: 105457เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2007 14:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท