ที่อยู่นั้นสำคัญไฉน


ผียังมีศาล

    สวัสดีค่ะทุกคน  เป็นนี้ช่างเป็นวันที่ยุ่้งเสียจริงๆ  กว่าจะได้มีเวลามาเขียน Blog ก็ปาเข้าไป 6 โมงเย็นแล้ว  เพราะ  เพิ่งเลิกสอนตอน 16.50 น.  หลังจากนั้นก็เข้าร่วมประชุมกับเหล่าคณาจารย์ของมธ.ศูนย์ลำปาง    ความจริงยังประชุมไม่เสร็จหรอกค่ะ  แต่ขอตัวออกมาก่อนเพื่อมาเขียน Blog และทำธุระส่วนตัว  ถ้าหากไม่ออกมาไม่รู้ว่าจะประชุมเสร็จเมื่อไหร่  เข้ามาเปิดอ่านความคิดเห็นของคุณภีม  คุณภีมบอกว่าเล่าให้ฟัง (ทางโทรศัพท์) ตั้งเยอะ  แต่เขียนใน Blog นิดเดียว  ขอบอกว่าไม่ค่อยมีเวลาเขียนจริงๆค่ะ  เลยเขียนได้วันละนิดวันละหน่อย  วันนี้ตั้งใจจะเล่าเรื่องประชุมเครือข่ายต่อค่ะ  แต่เป็นเรื่องของที่ทำการเครือข่าย  (ตั้งใจจะเขียนให้จบ  แต่ไม่รู้ว่าจะจบหรือเปล่า  แล้วแต่เวลาอำนวยก็แล้วกันนะคะ)

   เมื่อพูดถึงที่ทำการเครือข่ายฯ  ต้องขอเล่าสถานการณ์ก่อนนะคะว่าขณะนี้เครือข่ายฯ ยังไม่มีที่ทำการถาวร  เอกสารที่เก็บรวบรวมของแต่ละกลุ่มจะรวมอยู่ที่บ้านประธานฯ 1 ชุด  อีก 1 ชุดแต่ละกลุ่มที่เป็นสมาชิกจะเก็บไว้ที่กลุ่มตัวเอง  เวลามีประชุมประจำเดือน  จำได้ว่าแต่ก่อน  (เมื่อประมาณปีเศษมาแล้ว)  จะประชุมที่วัดนาก่วมใต้  ต่อมาก็ย้ายมาประชุมที่โรงเรียนนาก่วมใต้  ซึ่งขณะนี้เป็นโรงเรียนร้าง  ไม่ได้เปิดทำการเรียนการสอน  เวลาประชุมเครือข่ายฯประจำเดือนก็จะมีคณะกรรมการที่ดูแลเรื่องสถานที่ไปขนโต๊ะ  เก้าอี้  กระดาน  มาจากวัดนาก่วมใต้  ภายในโรงเรียนทางเครือข่ายฯได้นำป้ายชื่อของเครือข่ายฯขนาดใหญ่มาติดไว้บริเวณระเบียงชั้นสอง   ด้านขวามือของโรงเรียน  ส่วนการประชุมย่อย  (ถ้ามีเหตุการณ์เฉพาะกิจ)  จะประชุมกันที่บ้านประธานฯ

  จากสภาพปัญหาของเครือข่ายฯ  ซึ่ง

   1.ไม่มีที่จัดเก็บเอกสาร  (ซึ่งมากขึ้นทุกวัน)  ให้เป็นหลักแหล่ง  ง่ายแก่การค้นหา 

   2.ความไม่สะดวกในการประชุม  ต้องขนโต๊ะ  เก้าอี้  กระดานมาจากวัด

   3.ถูกกล่าวหาว่าเป็นองค์กรเถื่อน  ซึ่งสาเหตุหนึ่งมาจากการที่ไม่มีที่ทำการเครือข่ายที่เป็นทางการ

  ดังนั้น  คณะกรรมการและสมาชิกของเครือข่ายฯจึงต้องการให้มีที่ทำการอย่างเป็นทางการ 

  (เขียนไม่จบจนได้  เดี๋ยวจะเข้ามาเขียนต่อนะคะ) 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10340เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2005 18:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เดี๋ยวจะรออ่านตอนต่อไปนะคะ อ.อ้อม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท