อนุทิน 54214


kunrapee
เขียนเมื่อ

"กลับบ้าน"

VIP ลำปาง Start ตอนสามทุ่ม(จริงๆ 20.30 น.แต่รถ Delayed)กล่าวราตรีสวัสดิ์กับพี่น้อม เอนกายลงนอนหลับปุ๋ย มาตื่นตอนรถแวะให้รับประทานอาหารยามดึก รีบลงจากรถโซ้ยข้าวต้มไป 1 ถ้วย เข้าห้องน้ำ ขึ้นรถแล้วนอนต่อ(ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์)ถึงบ้านเมื่อเจ็ดโมงนี่เอง..



ความเห็น (1)
  • vip = วิป / ไม่อยากอ่านว่าบุคคลสำคัญเพราะเคยนั่งจากระยองไปพิษณุโลก ออกจากสัตหีบ ๑๘๓๐ น. ก่อนเข้าพิษณุโลกประมาณตีห้า จอดให้ดมข้าวต้มเย็น ( คงจะต้มไว้ช่วงสองทุ่ม ) ไข่เค็มซีกเล็กๆ คุนเชียงยาวประมาณ ๑ นิ้วหั่นบางๆ แปลกใจที่เห็นอาหารสำหรับพวกวิปว่า..เป็นเยี่ยงนี้เองหรือ ? อยากให้เปลี่ยนชื่อรถประเภทนี้เสียใหม่ และอยากถามว่าไอ้พวก สอ คอ บอ ไปเฮ็ดหยังหยู่ ?หรือหน่วยงานนี้มีไว้ออกสื่อเท่านั้น ? หน่วยงานเส็งเคร็งเหล่านี้บางทีไม่น่ามีเพราะเปลืองงบประมาณจริงๆ ไร้คุณภาพ หรือมีไว้ปกป้องพวกนายทุน..เฮ้อ ! เมืองไทย..อยากบอกว่าเมื่อไรที่เป็น เอ อี ซี โจรคงเต็มเมืองเป็นแน่..
  • ตอนรับราชการที่สงขลา ใช้บริการไทยเดินรถเป็นประจำ พี่แกจอดให้ผู้โดยสารกินจนเบื่อไปเลย จุดแรกที่ชุมพร ของเดิมยังไม่ย่อยเลยมาจอดให้กินอีกที่ทับสะแก..ผู้โดยสารหญิงไม่ยอมลงมากินหลายคนเพราะกลัวอ้วน..กับข้าวสี่อย่างหมดแล้วเติมได้ตลอด บริการดีกว่าวี ไอ พี หลายเท่า..
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท