อนุทิน 30903


วาสนาอธิษฐาน
เขียนเมื่อ

ช่วงเช้า เน๊ต TOT เดี้ยงอีกแล้ว พักนี้ล่มบ่อยจริง..เซ็งเป็ด.(ลองใช้ภาษาวัยรุ่นสมัยนี้ดู  แต่ว่าทำไมต้อง เซ็งเป็ด  น่ะ คำว่า "เซ็ง"เฉยๆ ไม่ได้เหรอ  )  เอาล่ะนี่เป็นบันทึกที่แปะไว้ใน micro sd card พอมาอ่านเลยแก้ไขใหม่ แปลกนะความคิดคนเรา พอเปลี่ยนไปแค่เช้าบ่ายความคิดก็เปลี่ยนอีกแล้ว เขียนเมื่อเช้าว่า โอ (ย่อมาจาก OK) แล้วนะ พออ่านตอนนี้ยังต้องแก้ไขเลย...นี่แหละความเปลี่ยนแปลง

-หลังจากเปิด " บันทึกการเดินทางของความคิด " ก็ได้รับข่าวของเพื่อน.. คนที่เมื่อนึกถึงจะรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยเสมอ ว่า.." เพื่อนเป็นไงบ้างน่ะ "--> รู้สึกดีที่เพื่อนยังส่งข่าวมาให้รู้ความเป็นไป..จำได้ว่าเคยเขียนจดหมายในเชิงบันทึกถึงเพื่อนคนนี้แต่ไม่ได้ส่ง..และได้บอกเพื่อนไปว่า.ฉันเขียนจดหมายถึงเธอจริงๆ แล้วฉันจะส่งให้เธออ่าน...เอาละต้องตามล่าหาบันทึกนั้นให้เจอให้ได้..เพราะจำได้ว่าเขียนไปเขียนมาได้เป็นเล่มเลย...และที่ไม่ส่งให้เพื่อนเพราะ....อ่านแล้วเหมือนบันทึกส่วนตัวยังไงไม่รู้...แต่ได้เอาให้น้องคนหนึ่งอ่าน...น้องให้ความคิดเห็นบางอย่าง...และชีวิตช่วงนั้นยุ่งมาก...สรุปเลยไม่ได้ส่งให้เพื่อน...มาถึงวันนี้จะต้องค้นหาให้เจอและเอามาอ่านดูสิว่า....จะทำยังไง

- อ่าน TKNS จบแล้ว เป็นหนังสือออนไลน์เล่มแรกที่ใช้ความพยายามหามาอ่าน หลังจากที่ไม่เกิดความอยากอ่านหนังสือมานาน แปะลิงก์ไว้หน่อยเพราะเป็นเว๊บบล๊อกที่ทำให้เกิดการเรียนรู้ค้นหาโปรแกรมใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกมากมาย และเคยเป็นบล๊อกที่ถูก ICT ปิดเข้าไม่ได้....ไม่รู้จะถูกปิดอีกมั้ย...ถ้าปิดอีกคงจะมีอะไรให้ทำอีกแน่เพื่อหาทางเข้าไปอ่านให้ได้  http://hello-siam.blogspot.com/

 

...กับเหตุการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้น ทำให้อยากเขียนบันทึกความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้....ว่าแต่จะกล้าเขียนมั้ยเนี่ย????

 

 



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท