อนุทิน 128481


เพชรน้ำหนึ่ง
เขียนเมื่อ

                                      -วันนี้มี 2 ภารกิจหลัก ๆ ครับ...

ช่วงเช้า....ได้มีโอกาสเข้าร่วมประชุมเชิงปฎิบัติการตาม"โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อการบริหารราชการแบบบูรณาการ"ณ ห้องประชุมอำเภอพรานกระต่าย หลัก ๆ ก็เป็นการชี้แนะแนวทางการทำงานและการบริหารงานบุคลากรของส่วนราชการต่าง ๆ แต่ที่น่าสนใจมาก ๆ ก็คือ  Storytelling ของท่านนายอำเภอพรานกระต่าย และหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ ล้วนแล้วแต่น่านำมาเป็นแบบอย่างเป็นอย่างยิ่ง...เรื่องนี้ตั้งใจว่าจะนำมาเล่าต่อใน อนุทิน นะครับ...555

ช่วงบ่าย...มีนัดกับ"ผู้ใหญ่ชุบ หอมรื่น"และกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกมันสำปะหลัง หมู่ 12 ตำบลพรานกระต่าย ความจริงผู้ใหญ่ได้โทรมาบอกว่าให้เข้าไปร่วมกิจกรรมของกลุ่มตั้งแต่ภาึคเช้า แต่ติดภารกิจ...งานนี้ก็เลยได้ไปร่วมกิจกรรมแบบ"มัน ๆ"ในภาคบ่ายครับ..ขอย้ำว่า....รับรอง"มัน..แน่ ๆ" 555 ไว้จะนำไปเล่าให้ติดตามในบันทึกของ"คุณเพชร"ก็แล้วกันนะครับ..

ปล.เพิ่งกลับเข้ามาถึง สนง.มีงานต้องเคลียร์บนโต๊ะ...เคลียร์งานเสร็จปุ๊บ...ก็นำรูปมาลงใน Blog  ปั๊บ....555 มองดูเข็มนาฬิกา..โห...ใกล้จะได้เวลารถมารับกลับบ้านซะแล้ว....รถที่ว่าเป็นรถเบ๊นซ์ 2 ประตู 24 หน้าต่าง บางวันมีแอร์บางวันมีพัดลม...มีเพื่อนร่วมเดินทางทุกเพศ ทุกวัย เลยล่ะคร้าบ!!!!!

ไว้เจอกัน...นะ มิตรรัก G2K.....อิ ๆ ๆ ๆ

 



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท