อนุทิน 104590


panchatan
เขียนเมื่อ

วิทนีย์ ฮุสตัน เธอเป็นใครฉันไม่รู้จัก แต่อาจแอบฟังเธอร้องเพลงไปบ้างแล้วก็ได้โดยที่ไม่รู้ชื่อเสียงเรียงนาม ฉันไม่ได้เป็นแฟนเพลงสากล ฟังได้ แต่ไม่ถึงกับคลั่งไคล้  นานนานฟังหนหนึ่ง  เพิ่งมารู้จักหลังจากที่เธอเสียชีวิตแล้วสองสามวัน นี่ถ้าดวงวิญญาณเธอรู้ เธอคงจะพูดว่า ตาแก่คนนี้ทำอะไรอยู่ ทำไมไม่รู้จักฉัน บัดนี้รู้ล่ะว่า เธอเป็นนักร้องเพลงป๊อบเสียงดี ถึงขนาดวงการเพลงยกย่องเธอให้เป็นราชินี

เมื่อเช้าเดินผ่านหน้าปากซอย เหลือบมองเห็น "ข่าวสด" พาดหัวตัวโป้งสุดว่า ช็อคโลก ราชินีเพลงป๊อบสิ้นชีพ เท่ากับช่วยตอกย้ำความดังให้อีกทางหนึ่ง เชื่อว่า คณะทำงานในกองบรรณาธิการ ต้องมีคนอายุน้อย วัยแอ๊บแบ๊วแน่นอน ในความคิดฉันก็ไอ้แค่นักร้องเสียงดีคนหนึ่งตาย มีพลังขนาดทำให้ช็อคโลกได้เลยหรือเนี่ยะ หรือว่า ฉันผิดเอง ไม่ทันยุค หลุดโลกไปแล้ว ๕๕๕



ความเห็น (5)

คุณอาลองหาฟังจริงๆจังๆดูสักทีสิคะ รับรองว่าต้องทึ่งกับพลังในการร้องของเธอแน่นอนค่ะ โอ๋ก็เป็นคนหนึ่งที่คิดว่า เธอเป็นผู้มีพลังพิเศษสุดยอดที่ยังหาคนเทียบไม่ได้เลยค่ะ น่าเสียดายจริงๆที่เธอจากไปในวัยที่ยังสามารถสร้างงานดีๆให้โลกนี้ได้อีกนาน 

ขอบคุณครับ จะทำตามที่กรุณาแนะนำมา

วันนี้ฟัง Jennifer Hudson ร้องเพลงเดียวกับเธอเพื่ออุทิศให้เธอ ด้วยพลังที่มากมาย แต่บอกไม่ถูกค่ะว่า อะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าแตกต่าง Whitney Houston จะมีทั้งความหวานและพลังในน้ำเสียงแบบที่ทำให้เรารู้สึกว่า เสียงแบบนี้ไม่มีทางฝึกได้แน่ค่ะ ต้องเป็น gifted อย่างแท้จริง มัน amazing จริงๆ (ต้องดัดจริตใช้คำนี้ถึงจะถูกใจด้วยค่ะ)

ดีครับ รู้สึกอย่างไรก็แสดงออกมา ผู้ตายหากรู้ คงดีใจอย่างยิ่ง

ดีครับ รู้สึกอย่างไรก็แสดงออกมา ผู้ตายหากรู้ คงดีใจอย่างยิ่ง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท