ลานหมู่เฮาแข่วดี ที่ขอนแก่น (2) เตรียมลานนิทรรศการ


มี Hi-light ก็จะอยู่ที่ ลานนิทรรศการ "หมู่เฮาแข่วดี"

 

วันที่ 26 มีค. เป็นวันจัดเตรียมสถานที่ละค่ะ สถานที่ส่วนอื่นๆ คงเป็นไปตามปกติของการเตรียม คือ การตกลงกับทางโรงแรม ว่า จะโพเดียมอย่างไร จัดเก้าอี้อย่างไร ป้ายการประชุม โต๊ะลงทะเบียน และอื่นๆ

มี Hi-light ก็จะอยู่ที่ ลานนิทรรศการ "หมู่เฮาแข่วดี" ละค่ะ

  • เราบอกกับผู้ร่วมจัดลานว่า ให้เอาแฟ้มภาพมาตั้งแสดง ก็ปรากฎว่า มีหลากหลายอยู่ คือ มีทั้งแฟ้ม 1 แฟ้ม แฟ้มพร้อมสื่อตัวจริงเสียงจริง ภาพกิจกรรม มีโปสเตอร์ตั้งสำเร็จ และที่ใหญ่โตมโหฬารก็มี (ก็ไม่คิดว่า แฟ้มจะใหญ่โตปานนี้นะคะ)

นี่ละค่ะ อันที่ใหญ่โต จนต้องหาโตะตั้งใหม่ให้ละค่ะ อิอิ ... ของชมรมผู้สูงอายุเทศบาลพิบูลมังสาหารละค่ะ แต่ลองไปยกของเขาดูนะคะ เขาทำจากอลูมิเนียม ไม่หนักเลย อันนี้เป็น 2 ชุด แยกกันค่ะ ชุดละ 3 พับ

ถัดไปก็เป็นของชมรมผู้สูงอายุ ต.ดงบัง ที่มาเป็นโปสเตอร์สำเร็จรูปเลย

อันนี้ของชมรมผู้สูงอายุคอนสวรรค์ละค่ะ มาเป็นภาพกิจกรรม

และของชมรมผู้สูงอายหลุบโพธิ์ ก็มาเป็นสื่อแสดงของจริงด้วย ... ที่นี่มีนวัตกรรม "ไม้คนฑา" ด้วยค่ะ

  • วันแรกก็ตุ๊มๆ ต่อมๆ อยู่ ว่าท่านผู้สูงอายุจะนำมากันหรือเปล่าหนอ แต่พอวันจริง ล้นหลามเลยละค่ะ จนเราเตรียมเกียรติบัตรให้ไปไม่พอ ต้องมาทำให้ท่านกันต่อ และส่งไปตามไปทีหลังละค่ะ
  • สิ่งนี้เป็นจินตนาการของพวกเรา ทีมงาน ก็คือ การจัดโปสเตอร์ละค่ะ มี 2 ส่วนก็คือ
  • โปสเตอร์ขุมความรู้ เรื่อง กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพช่องปากในชมรมผู้สูงอายุ ก็จัดเป็นปกติค่ะ Idea นอกกรอบ ลงเนื้อหา แต่ที่ไม่พอ ก็เลยต้องลงแค่บางส่วนค่ะ

  • โปสเตอร์อีกส่วนหนึ่ง เป็นโปสเตอร์สำเร็จ เพิ่งทำมา ร้อน ร้อน มาติดบอร์ดอันแรก ก็ปกติ แต่อันที่ 2-3 นี่สิ บอร์ดมันใหญ่กว่ากัน เอ้าจะทำยังไงดีหนอ ???
  • พอดีกับที่ดิฉันนำเอาการ์ด ที่ได้รับแจกจากห้างฯ ไปด้วย มีหลายใบค่ะ ติดไปเผื่อตกแต่ง ก็มีหนูเปี๊ยก ลองไปจัดประกบ ประกอบ จนได้มาเป็น

ลองแปะกันดู ... เออ เข้าท่า ก็เลยได้มาเป็นดังนี้ละค่ะ

แหม Backdrop ยังไงยังงั้นเลย ... นี่ละค่ะ ฝีมือของ เธอ ... เธอ ...เธอ ...เธอ ...เธอ ...เธอ ...เธอ ...เธอ ... ประมาณ 8 เธอได้

รวมเรื่อง "ลานหมู่เฮาแข่วดี" ที่ขอนแก่น

 

หมายเลขบันทึก: 173959เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2008 10:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท