12 ปี ที่พ่อจากไป


12 ปีที่พ่อจากไป ตั้งแต่ปี 2547

19 มิถุนายน 2559

ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้พ่อในโอกาสที่พ่อจากไป 12ปีแล้วค่ะ

พ่อจากพวกเราไปตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2547..... อ่านต่อได้ที่: https://www.gotoknow.org/posts/571158

ก่อนจะถึงวันที่พ่อจากไป

เราฝันเห็นพ่อกลับมาที่บ้าน เดินขึ้นทางหน้าบ้าน

ไปนอนที่เก้าอี้โยก ในห้องรับแขกที่พ่อชอบ



เดิม หน้าบ้านจะมีบันไดขึ้น

พ่อไม่พูดอะไร แต่ดูพ่อมีความสุข

เราก็มองเห็นพ่อ ในฝันเรายังรู้ได้ว่า....พ่อเสียแล้ว

เช้าวันนั้นเลยไปทำบุญกัน



ลูกๆๆ มากันไม่ครบ




เราไปวัดพระเจ้าใหญ่ มีหลวงพ่อพระเจ้าใหญ่ผือบังที่ศักดิ์สิทธิ์

เราชอบไปไหว้ขอพรประจำ

วันนี้

เราสงสัยว่า...

12 ปีแล้ว .....พ่อไปไหน?

แก้ว

บันทึก 26 มิย 59


หมายเลขบันทึก: 609155เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2016 08:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน 2016 05:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นปกติของโลกจ้ะ



ถึงจะรู้ว่า เป็นปกติของโลก

เรายังสงสัยว่า ตายแล้วไปไหน

ส่วนหนึ่งในตัวเรา ในใจเรานะคะพี่แก้ว

แล้ว วันหนึ่งทุกคนก็ต้องไปถึง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท