"ชีวิตเป็นของเรา?" ... (by Daddy Funny Studio)






















Credit : Daddy Funny Studio

Share : ผศ.ดร.รุจโรจน์ แก้วอุไร แห่งมหาวิทยาลัยนเรศวร


...............................................................................................................................................


มีใครที่ต้อง "เสียสละ" ชีวิตของเค้า
เพื่อให้เรามีชีวิตของเรา

ดูแลชีวิตของเราเอง
"เพื่อคนที่มอบชีวิตให้เราบ้าง"

คนที่คุณก็รู้ว่า เขาคือใคร


บุญรักษา ลูกที่ดีทุกท่าน ;)...


หมายเลขบันทึก: 607943เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2016 00:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2016 00:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ชอบครับ อาจารย์ .."ปลูกอะไร ก็สู้...ปลูกจิตสำนึกไม่ได้"

..

บันทึกนี้เต็มร้อย..

ขอให้คะแนน...คนที่แสนดีเช่นอาจารย์บ้างนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท