การแก้ปัญหา "ตาถั่วเรื้อรัง" ในการดูพระเนื้อผง


การแก้ปัญหา "ตาถั่วเรื้อรัง" ในการดูพระเนื้อผง

********************************
ผมขอแนะนำให้ทุกท่านนำเปลือกหอยเก่าๆ มาส่องทุกวัน แล้วภาพ "ของแท้" จะติดตา ไม่หลงไปเล่นพระพลาสติกแต่งผิวอีกต่อไป

ผมจึงสงสัยว่า...ท่านที่ส่องพระเนื้อผง นานๆ หลายปี ก็ยังแยกเก๊-แท้ ไม่ออก นั้น ไปส่องอะไรกันแน่ หรือ หวังว่าการส่องพระเก๊นานๆ จะสามารถรู้จักพระแท้ได้........ เปรียบเสมือนไปใช้ชีวิตคู่กับกระเทยนานๆ เพื่อจะรู้จักผู้หญิง..........
ฉันใดก็ฉันนั้น

เพื่อช่วยให้เรียนรู้ได้เร็ว ผมจึงลองกำหนดข้อห้ามและข้อปฏิบัติ 3 ข้อ เพื่อสนับบสุนระบบการเรียนรู้
แต่ก็หาคนเชื่อยากมาก โดยเฉพาะสมาชิกใหม่ๆ มักจะไม่เชื่อเลย ที่ทำให้เรียนได้ช้ามากๆ

ทกวันจะมีคนเข้ามาคุย แต่ไม่ยอมรับข้อห้าม 3 ข้อ
ที่ผมถือเป็นข้อต่อรองว่า.........

ถ้าไม่เชื่อ ก็คงคุยต่อไม่ได้ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ผล สักเท่าไหร่
ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เชื่อ

ถ้าไม่เชื่อ จะมาคุยกับผมทำไม งงงงงงงงงงงงงงงง

ฉะนั้น ในกลุ่มนี้ ถ้าใครไม่เชื่อ ยังชอบใช้ภาพพระเก๊แทนตัว นำพระเก๊มาอวด มาโชว์เพื่อน หรือนำภาพพระเก๊ตาเปล่ามาโพสต์ในกลุ่มนี้ ขอให้พิจารณาลบตัวเองออกจากกลุ่มไปได้เลย

ถ้าไม่กล้าลบตัวเอง แต่ปล่อยให้ผมรู้ หรือบังเอิญเห็นในเฟสของท่านเอง หรือในวาระใดก็ตาม ผมจะเป็นคนลบเองทันที

ผมทำมาเป็นร้อยๆท่านแล้ว ไม่เชื่อก็ลองเลยครับ

ในการลบครั้งแรกจะเป็นการเตือนไม่บล็อก แต่ถ้ายังทำอยู่อีก จะบล็อก ในวาระต่อไป ตามลำดับ

55555555555555555555555555555555

หมายเลขบันทึก: 597687เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2015 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2015 23:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อาทิตย์ จันทะวงศ์

ผมขอเรียนทางไลน์หน่อยครับ0956515896

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท