ขอความเห็น เรื่องโฆษณารับทำวุฒิการศึกษาและบัตรประชาชน


ผมได้รับ อีเมล์ จาก ดร. จันทวรรณ ดังต่อไปนี้


เรียน อ.หมอวิจารณ์ ที่เคารพ

มีคนมาโพสต์โฆษณารับทำ วุฒิการศึกษาและบัตรประชาชนใน GotoKnow ก่อนที่จันจะลบออกไปจันจึงคัดลอกมาให้อาจารย์ดูค่ะว่าเขาทำกันได้ขนาดนี้นะคะ

จันทวรรณ


รับทำ วุฒิการศึกษา บัตรประชาชน ทุกรูปแบบ ทั้งคนไทยแท้และไม่แท้ นะครับ

ปัญหาเรื่องเอกสารปรึกษาเรา บัตรประชาชน วุฒิการศึกษา ใบขับขี่

- บัตรแท้ตรวจสอบได้ 25,000-50,000 บาท(เช็คได้ในระบบทำเกียวกับราชการได้ทุกอย่าง)

- บัตรปลอมเหมือนจริงแต่เช็คในระบบไม่ได้ 5,000-8,000 บาท (เหมือนจริงทุกอย่างแต่จะไม่มีในระบบ)

สิ่งที่จะได้รับ

- บัตรประชาชน (แบบมีลายน้ำ)

- สำเนาบัตรทะเบียนบ้าน (หน้าที่มีเจ้าตัว) เฉพาะบัตรแท้

- สูติบัตร เฉพาะบัตรแท้

ติดต่อกลับ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ (email) Line ID - (line username) นะครับไม่ลงเบอร์โทรนะครับเพราะต้องคอยฟัง 108 ปัญหา วันๆ แทบไม่ต้องทำอะไรเลย เมื่อได้ข้อมูลแล้วทางเราจะติดต่อกลับทุกท่านนะครับ ขอท่านที่สนใจจริงๆนะครับ เล่นๆไม่ต้องติดต่อมา เสียเวลาทำแล้วไม่เอาก็เยอะ คนที่เค้าต้องการจริงๆ จะเสียเวลาและโอกาสไปเปล่าๆนะครับ

วุฒิการศึกษา

หากกคุณมัปัญหาด้านวุฒิการศึกษา เช่น เรียนไม่จบ ,เรียนไม่ตรงสายงาน ,ปัญหาการสมัครเรียนต่อ ,ต้องการนำวุฒิฯ ไปสมัครงานเพื่อให้ตรงกับสายงาน หรือเพื่อปรับขึ้นเงินเดือน

ทางเราดำเนินกิจการมาปีนี้เป็นปีที่ 12 ถือว่าเป็นเจ้าแรก และเป็นเจ้าที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด และไม่เคยมีปัญหาใดๆ ตามมาภายหลัง หากมีปัญหาติดต่อกลับ (รับประกันยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน) ภายในระยะเวลา 1 ปี

สามารถตรวจสอบได้จากกระทรวง และมีชื่อในโรงเรียนอยู่จริง รับแก้ไขปัญหาเรียนไม่จบทุกกรณี ผ่านกระทรวง โดยสามารถใช้ไปสมัครงาน/ศึกษาต่อทั้งในและต่างประเทศ สามารถตรวจสอบได้ มีชื่อในฐานข้อมูลของโรงเรียนจริงรับประกันผลงานตรวจสอบได้จริง โดยไม่มีข้อกังขา จะใช้สมัครงานหรือเรียนต่อ ได้ทางภาครัฐและเอกชน ของจริงแน่นอน เรามีรหัสนักศึกษาให้ตรวจสอบกับฐานข้อมูลของมหาวิทยาลัยได้เลยครับ

ค่าใช้จ่ายโดยประมาณ

ระดับมัธยมศึกษา 5,000-7,000 บาท

ระดับ ปวช. 5,000-7,000 บาท

ระดับ ปวส. 8,000-12,000 บาท

ระดับปริญญาตรี 15,000 - 50,000 บาท (เข้ารับปริญญาได้)

ระดับปริญญาโท 50,000 - 80,000 บาท (เข้ารับปริญญาได้)

พิเศษ!!สำหรับวุฒิปริญญาตรี-โท หากต้องการถ่ายรูปรับปริญญาบัตร เพิ่มอีกเพียง ตรี 10,000 บาท โท 20,000 บาท

การดำเนินการทุกขั้นตอน ข้อมูลของลูกค้าจะถูกปกปิดเป็นความลับ

เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.5

ท่านไม่ต้องกังวลว่าผมจะมาหลอกลวงหรืออะไร เพราะวุฒิของท่าน ข้อมูลของท่านผมไม่สามารถใช้อะไรได้อยู่แล้ว ผมแค่อยากจะให้น้องๆได้รับโอกาส ในการดำเนินชีวิต ได้สิ่งที่น้องๆหวังไว้ อนาคตที่ดียังรอน้องๆอยู่ข้างหน้า หากเราตั้งใจทำ ล้มแล้วต้องรู้จักลุก โอกาสสำคัญสำหรับทุกคน ผมเข้าใจครับ ส่วนตัวผม มีหน้าที่การงาน มีกิจการส่วนตัว ทุกวันนี้ก็มีกินมีใช้ไปจนตายก็ไม่หมดแล้วครับ ไม่เอาชื่อเสียง อนาคตมาเสียกับเงินเล็กๆน้อยๆหรอกครับ

ขอย้ำ !! เป็นวุฒิแท้ ออกโดยสถาบัน 100%

(ไม่รับทำวุฒิการศึกษาปลอม เพราะผิดกฏหมาย และนำไปใช้ประโยชน์ไม่ได้)

ระวัง !! บางแห่งจะคิดค่าใช้จ่ายถูกมากๆ ซึ่งรับประกันว่าเป็นของปลอมแน่นอนครับ เอาไปใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้หรอกครับ การ ปรับวุฒิการศึกษานั้นตามหลักความเป็นจริงแล้วสามารถที่จะปรับได้จริงๆโดย วิธีการลงทะเบียนเรียน ณ มหาวิทยาลัยที่เปิดให้บริการแต่อัตราค่าบริการจะสูงมาก ตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงหลักล้านเลยทีเดียว

สิ่งที่คุณจะได้รับ

- ใบปริญญาบัตร

- ใบทรานสคริป

- ใบรางวัลการศึกษาดีเด่น

- ใบรับรองการเป็นนักศึกษา

- บัตรประจำตัวนักศึกษา

- ใบ certificate ด้านที่เราจบการศึกษา

เอกสารที่ใช้ประกอบ

- สำเนาทะเบียนบ้าน (ของตนเอง)

- สำเนาบัตรประชาชน (ของตนเอง)

- สำเนาวุฒิการศึกษาของโรงเรียนเดิมที่จบมา

- รูปถ่าย จำนวน 1 รูป (2นิ้ว)

ติดต่อกลับ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ (email) Line ID - (line) นะครับไม่ลงเบอร์โทรนะครับเพราะต้องคอยฟัง 108 ปัญหา วันๆ แทบไม่ต้องทำอะไรเลย เมื่อได้ข้อมูลแล้วทางเราจะติดต่อกลับทุกท่านนะครับ ขอท่านที่สนใจจริงๆนะครับ เล่นๆไม่ต้องติดต่อมา เสียเวลาทำแล้วไม่เอาก็เยอะ คนที่เค้าต้องการจริงๆ จะเสียเวลาและโอกาสไปเปล่าๆนะครับ

สิ่งที่ทำอาจไม่ไช่สิ่งที่ถูก แต่ช่วยเหลือคนได้หลายกลุ่ม

เช่น หนีทหาร ติดคดีไม่สามารถทำบัตรได้ แต่อยากหางานทำ เป็นคนเก่งมีความสามารถแต่เรียนไม่จบ ทุกปัญหามีทางออก แค่เราต้องหาโอกาสไม่ใช่นอนรอโอกาส

* ปล. มีปัญหาอะไรปรึกษาพี่ได้ทุกเรื่องนะครับน้อง มีอะไรก็ช่วยๆกันไป แต่ต้องบอกความจริงของปัญหาที่เกิดนะครับ เพราะบางปัญหา ไม่เปิดเผยความจริงพี่ก็แก้ให้ได้ไม่ตรงจุดนะครับ **


เอามาลงไว้ เพื่อบอกว่า ในมุมมองของผม นี่คือมิจฉาชีพ นี่คือการหลอกลวง ให้เห็นผิดเป็นชอบ บ้านเมืองเรา มีคนที่ทำเช่นนี้อย่างไม่ละอาย น่าอนาจใจ และผมยังสงสัยว่า มีคนเอามาลงเพื่อกลั่นแกล้งผู้ใหญ่ บางคนหรือเปล่า เพราะ อีเมล์ที่ผมปิดไว้นามสกุลคุ้นๆ

ผมเคยบันทึกเรื่องจ้างทำวิจัยเพื่อปริญญาหรือวิยะฐานะ ที่นี่

ขอความเห็นของท่านผู้อ่านด้วยครับ ว่าท่านมีมุมมองต่อโฆษณานี้อย่างไร



วิจารณ์พานิช

๒๒ ส.ค. ๕๘


หมายเลขบันทึก: 595012เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2015 09:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2015 09:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

เป็นการกระทำผิดอย่างชัดเจน ควรแจ้งตำรวจหรือผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการเอาผิด คนที่รับทำแบบนี้ไม่มีสำนึกว่าสิ่งที่ตนเองกระทำเป็นสิ่งที่ผิดเพราะเป็นการสร้างหลักฐานเท็จ (ไม่มีสำนึกจึงเอามาประชาสัมพันธ์) แสดงว่าเป็นคนที่มีความอ่อนแอหรือพร่องในด้านคุณธรรม จริยธรรม ศีลธรรม (จาระไนไม่หมด) สังคมควรช่วยกันประนามทั้งคนที่รับทำและคนที่ไปใช้บริการ

ผมข้องใจตรงที่บอกว่า "เข้ารับปริญญาได้" ด้วยนี่ครับ ถ้าทำได้จริงนี่จะเป็นสิ่งที่น่ากลัวมากสำหรับระบบการศึกษาของไทยเพราะแสดงว่าไม่ได้ทำเพียงคนเดียวแต่มีการทำเป็นระบบและเข้าถึงในสถาบันการศึกษาด้วยครับ

ถ้าหน่วยงานที่ดูแลด้านการศึกษาของไทยเรามีฝ่ายสืบสวนล่อซื้อเพื่อจับขบวนการปลอมแปลงเช่นนี้ให้ได้จริงๆ ก็น่าจะดีไม่น้อยครับ

อ่านแล้วน่าเป็นห่วงถึงทัศนคติ และมาตรฐานความคิดทางจริยธรรมจริงๆ เพราะอ่านแล้วรู้สึกว่าคนเขียนคิดว่าตัวเองกำลังทำสิ่งที่ช่วยเหลือผู้อื่น แต่ไม่รู้สึกเลยว่าสิ่งที่ชี้แจงมานั้นเป็นเรื่องที่ผิดทั้งกฎหมายและคุณธรรมพื้นฐาน สิ่งที่อวดอ้างก็ทำให้คิดว่า ถ้าเป็นจริงก็ต้องเป็นกระบวนการที่มีเป็นระบบ รวมทั้งเข้าถึงเอกสารของทางราชการได้อย่างเต็มที่ระดับลึกๆด้วย น่าจะส่งให้หน่วยงานที่ทำหน้าที่ตรวจสอบจัดการนะคะ น่าจะต้องตรวจสอบแบบเปิดเผยด้วย เพราะถ้าเขาทำได้จริงอย่างที่อวดอ้าง น่าจะต้องสาวกันลึกจริงๆ ต้องเป็นขบวนการแน่ๆเลยค่ะ

เรียนอาจารย์วิจารณ์

ผมเห็นด้วยกับอาจารย์ครับ ถือเป็นเรื่องใหญ่มาก ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ มิจฉาชีพชัดๆครับ เรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ต้องจับตัวมาให้ได้ครับ เป็นการทำลายเครดิกของประเทศชาติเป็นอย่างชัดๆ

นับถือ

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

ผมต้องการวุฒิการศึกษาเพื่อต้องการไปเรียนต่อครับ ช่วยติดต่อผมหน่อยครับ ผมต้องการจริงๆไ

ของแท้ไม่มีหรอกค่ะ มีแต่โดนจับฉันทำมาหมดเเล้วค่ะสุดท้ายต้องเรียน หมดเงินทำมากกว่า7แสน ทำมาก็ปลอมทุกใบ หลอกตัวเองไปวันๆ ขอย้ำ ของแท้ต้องเรียนเอาค่ะ อย่าหลงเป็นเหยื่อนะค่ะ

โกงค่ะ ในวงการนี้หาความจริงใจชื่อสัตย์อยากยิ่งกว่างมเข็ม เจ้านี้ก็โกงๆหลักเเสนเลยล่ะ อย่าคิดว่าราคาสูงแล้วจะเชื่อถือได้ กากเดนสังคมทั้งนั้น กฏเเห่งกรรมมีจริงรอดู

Line smilevar999 จะลบไลน์ทุกครั้งที่โกงตังได้

หรือมีใครประจานหน้าไลน์มัน มันว่างมาก เปลี่ยนได้ทุกวัน

มันชอบมาดิสเครดิตคนทำจริง โดยสร้างไลน์ปลอม

มาป่วนคนทำจริง เช่นไอดี statup และ pon0066

ชื่อบัญชีมัน อรรถพล อุบล ถ้ามันทำได้จริงป่านนี้ก็คงมีคนออกมาให้เครดิตมันแล้ว

มันโกงน่ะ อย่าได้ไปข้องแวะมันเชียว ใครอยากรู้มันโกงอย่างไรแอดไลน์มาถามข้อมูลได้

ที่ไอดี pon0066 และ statup

คุณเป็นติ่งสอดรู้สอดเห็นเรื่องนี้หรอครับถึงได้รู้วิธีการ อะไรขนาดนั้น คนรู้มากคือคนที่ทำเองมากกว่ารึป่าว ถึงรู้ว่าเขาใช้เพราะคุณเองก็เป็นคนที่ทำมาก่อน

ทุกคนอย่าไปหลงเชื่ออี smilevar999 นะคะ ดิฉันโดนมาแล้ว ทั้งวุฒิทั้งโฉนด ไม่ได้ห่าเหวอะไรเลย คะ ปิดไลน์หนี เงียบ ตอนอยากได้ เงินก็เร่งๆ พอได้ไปแค่นั้นละ6วันตอบทีแล้วมันยัง ดิสเครดิด คนอื่นอีกนะ เช่น ครูเอก และอีกหลายๆ เจ้า

ไอที่ว่าโดนมาแล้ว ขอดูหน่อยไม่ใช่ว่า คุณปั่นเรื่อง ใส่ร้ายเขาหราก็เห็มีแต่ ไอคนที่เรียกตัวเองว่าครูเอกมันใช่ครูซะที่ไหน กร่างซะขนาดนั้นครูไม่มีจรรยาบรรณแบบนั้น ยกหางตัวเอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท