บทเพลงแห่งอัตลักษณ์และตัวตน "ไม้เมือง"


บทเพลงแห่งอัตลักษณ์และตัวตน

เพลง อย่าเพิ่งท้อ ศิลปิน ไม้เมือง

เป็นแนวเพลงที่ครอบครัวชอบฟัง เวลานั่งทานข้าวพร้อมหน้ากันในตอนเย็นของทุกๆวัน เป็นแนวเพลงที่แสดงถึงอัตลักษณ์และความเป็นตัวตนที่ชัดเจน เป็นบทเพลงที่คนในครอบครัวชอบใช้ให้กำลังใจในยามที่ท้อแท้ เมื่ออุปสรรคที่เราพบมันยากที่จะทำให้เราก้าวต่อไป เพลงนี้จะคอยเป็นกำลังใจให้เราสู้ต่อ และ จะทำให้เรื่องราวชีวิตของเรามุ่งไปยังจุดหมายที่เราหวัง เพราะกำลังใจที่เรามีจะเปี่ยมล้นไปด้วยความสุขที่ยากจะหาอะไรมาเปรียบได้....นันท์ดณุชยา 29/03/58

ที่มา : https://www. youtube .com/watch?v=RcdJoR8WxmQ

หมายเลขบันทึก: 588091เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

มาได้จังหวะพอดีเลย ฝนกำลังจะมาพอดี

คิดถึงบ้าน...อย่าเพิ่งท้อ...สู้ต่อไป...ขอบคุณนะ กมลวรรณ ไทยเก่ง


ชอบใจเนื้อพลงมาเขียนบ่อยๆนะครับ

ขอบคุณมากๆนะ หนูชอบเพลงแนวนี้มากเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท