ผมสอนการดูพระแท้ ในวิธีเรียน/เส้นทางใดบ้าง


มีคนมาถามว่า ผมสอนการดูพระแท้ ในวิธีเรียน/เส้นทางใดบ้าง 

*****************************************************
ทำให้ผมต้องมานั่งไล่เลียงจัดลำดับดู ได้ดังนี้

1. เอาพระมาให้ดูที่บ้าน ให้ผมไปดูให้ที่บ้าน หรือที่ตลาดพระ และเรียนไปพร้อมๆกันเลย
2. มาเรียนที่บ้าน ตามหลักสูตรหัวข้อ ดิน ชิน ผง ว่าน ที่ผมวางไว้ ใช้เวลา 1-6 ชั่วโมง แล้วแต่กำลังสมอง และความตั้งใจ
3. เรียนทางโทรศัพท์ คุยติดต่อกัน ตามเวลาที่ท่านสะดวก
4. เรียนทางอีเมล์ ส่งพระมาให้ช่วยชี้แนะ และพัฒนาการเรียนรู้โดยลำดับ
5. อานตำราที่ผมเขียนไว้ในหนังสือ ในเวบ ในเฟส ในไลน์ แล้วสงสัยโทรมาถามได้ หรือไม่อยากโทร ก็ถามตรงๆทางเส้นทางนั้นๆเลยก็ได้
6. เรียนทาง gotoknow facebook line แบบออนไลน์
7. เรียนทาง line ในกลุ่ม การดูพระแท้ ทุกเย็น
8. นัดแนะจุดนัดพบ สถานที่ เวลา จัดกลุ่มเรียนรู้ ตามความสะดวก ได้ทั่วประเทศ (และทั่วโลก)

ทั้ง 8 วิธีนี้ ใครจะเลือกทางใดก็ได้ ตามความชอบ ความถนัด และความสะดวก

จะเลือกข้อหนึ่งข้อใด หรือแบบผสมผสานก็ได้ ตามถนัด ตามสะดวกของท่าน

หรือจะไม่เลือกสักข้อเลยก็ได้ ขอเสนอมาแบบใหม่เลย ก็ยังได้

ขออย่างเดียว "ตั้งใจเรียน" เท่านั้นเป็นพอ

อิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิ

คำสำคัญ (Tags): #การดูพระแท้
หมายเลขบันทึก: 570274เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2014 11:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2014 11:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

อยากเข้ากลุ่ม ไลน์ ช่วย เพิ่มด้วยครับ

089 023 6427

ขอทราบความพร้อมในการเรียนด้วยครับ

โดยเฉพาะการอ่านตำราหลัการมาก่อนเข้าห้องเรียนนะครับ

ขอเป็นกำลังใจให้อาจารย์ครับ ผมรู้ทึ่งกับจิตวิญญาณในความเป็นครูของอาจารย์จริงๆ

ที่ยอมสละเวลา อุทิศตนอย่างไม่ระย่อ ในทุกทิศทางเพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับคน

ที่กำลังหลงติดกับดักตนเองอยู่ในวงการพระเครื่อง อาจารย์เหมือนแสงเทียนที่คอยส่องทาง

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ที่ต้องการใฝ่รู้ด้วย...ส่วนผมยังเป็นศิษย์แบบครูพักลักจำ

ของอาจารย์อยู่ หมั่นศึกษาจากตำราของอาจารย์ และเข้ามาอ่านงานของอาจารย์ทางเว็บทุกคืน

อยากเห็นอาจารย์รวบรวมงานสอนอย่างเป็นระบบ แล้วพิมพ์ออกจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจ

ในวงกว้าง ผมจะได้อุดหนุนงานของอาจารย์...หนังสือชุดดูพระเบญจภาคีของอาจารย์

ขายดีครับ ผมเห็นหายไปจากร้านแถวบ้านไปนาน วันก่อนผมไปดูที่ร้านเห็นมีเพิ่มมาวางแล้ว

เล่มแรกชุดพระผงสมเด็จ เล่มนี้ขายดีครับผมเห็นหมดก่อนเล่มอื่น เล่มนี้พอดีอาจารย์เขียน

ครอบคลุมถึงพระเนื้ออื่นๆด้วย...ผมอยู่ กทม. มีโอกาสไปเที่ยวขอนแก่นเมื่อไหร่จะไปเยี่ยม

คารวะอาจารย์ครับ...ขอบคุณและสวัสดีครับ

สวัสดีครับอาจารย์ ผมติดตามที่อาจารย์สอนมานานแล้ว ไม่หมกเม็ด ไม่ปิดปัง สอนฟรี ได้ความรู้เพิ่มตลอด ขอบคุณมากครับ

สุดยอดครับอาจารย์ผมไปที่บ้านดีกว่าถ้ากับไปขอนแก่นอีกระหว่างนี้เรียนที่นี่ครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท