Big house - เรื่องของมีนานิด


 

ว่าด้วยเรื่องของนิตตี้ หรือกนิษฐา เป็นผู้ช่วยทันตาภิบาลที่มาทำงานเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2554

นิตตี้เป็นผู้ช่วยทันตาภิบาล แต่ตำแหน่งและภาระที่รับผิดชอบกลับมากมายก่ายกองจนเราเองยังต้องยกนิ้วให้

ตั้งแต่ผู้ช่วยเจ้าพนักงานสาธารณสุข ผู้ช่วยพยาบาล ผู้ช่วยแพทย์แผนไทย ผู้ช่วยพนักงานคีย์ข้อมูล ตลอดรวมถึง

ผู้ช่วยแม่บ้านและคนสวน

เอาเป็นว่าสรุปง่ายๆ นิตตี้ทำงานทุกอย่างที่มีคนขอร้องให้ช่วยทำ ช่างเป็นคนที่ไม่รู้จักปฏิเสธอะไรเอาซะเลย

ถ้า รพ.สต.เรามีคนอย่างนิดเยอะๆคงจะดีไม่น้อย ^^

เรื่องที่ทำให้เราประทับใจนิตตี้คือเรื่องการทำอาหารนิตตี้เป็นคนที่ชอบทำอาหารมาก ทำอร่อยด้วย บ่อยครั้ง

ที่พวกเราจะได้ชิมฝีมือของเธอเวลาทำงานตอนเช้า เวลาไปที่บ้านนิดเราพยายามเรียนรู้การทำอาหารของนิดเสมอ

หวังว่าซักวันเราจะทำกับข้าวเก่งๆอย่างนิดบ้าง

เวลาผ่านไปนับรวมจะเข้าปีที่สามแล้วซิเนียะที่เราอยู่ด้วยกันผ่านเรื่องราวต่างๆมากมายมาด้วยกัน

และเราได้รับการช่วยเหลือจากนิตตี้มาหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องค่ายรักษ์อายุรเวท ที่นิตตี้และน้องๆ

ช่วยเหลือเราไว้จนค่ายจบลงไปด้วยดี ย้นคิดกลับไปครานั้นถ้าไม่ได้ทุกคนค่ายคงออกมาไม่ดีเท่านี้

ขอบคุณมากๆเลยนะนิตตี้^^

ว่ากันว่าขนาดลมยังเปลี่ยนทิศไม่มีหรอกชีวิตที่ไม่เปลี่ยนแปลง ไม่รู้ว่าข้างหน้าจะเป็นอย่างไรแต่ ณ. ปัจจุบันเรามีกันและกัน

อยู่อย่างที่เป็นทุกวันนี้มันก็ดีมากมายแล้ว ยินดีที่ได้เจอกันนะนิตตี้ 

หมายเลขบันทึก: 567499เขียนเมื่อ 6 พฤษภาคม 2014 14:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2014 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท