ยังทอนไม่หมด


เมื่อวาน ดิฉันได้เข้าดู Face Book และได้บังเอิญได้อ่านรูปภาพ ๆ หนึ่ง จากกลุ่มเว็บไซต์หนึ่ง ที่แบ่งบันรูปภาพสาธารณะให้ได้อ่าน ข้อความในรูปภาพนั้นทำให้คิดถึงบุคคลหนึ่ง คือ "แม่ของเรา" ที่ท่านได้ทำทุกอย่างเพื่อเราโดยไม่หวังผลตอบแทน ดิฉันจึงอยากแบ่งบันรูปนี้ แก่ผู้ที่เคยและยังไม่เคยอ่านข้อความนี้ เพื่อร่วมกันระลึกถึงพระคุณคุณแม่และคุณพ่อ

 

 

>>>

เมื่อได้อ่านข้อความนี้จบ ทำให้ดิฉันระลึกถึงพระคุณที่คุณแม่ได้เลี้ยงดูดิฉันมาตั้งแต่เล็กจนโต โดยที่ท่านไม่เคยอะไรตอบแทน นอกจากขอแค่ให้เราเป็นคนดีแค่นั้น และดิฉันก็เชื่อว่าคุณแม่หลาย ๆ ท่าน ก็เป็นเหมือนคุณแม่ของดิฉัน และคุณแม่ในข้อความจากภาพ ดิฉ้นจึงอยากขอระลึกถึงพระคุณคุณแม่ และขอเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ทุกท่าน ที่ได้เลี้ยงดูสั่งสอนลูก ๆ ให้เป็นคนดี ด้วยความเหนื่อยยากโดยไม่มีคำบ่นแม้บางครั้งผู้เป็นลูกจะทำให้เสียใจ

 

                                                                                                

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 563264เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2014 09:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม 2014 16:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

..... เรื่องดีนะคะ ...เขียนมาอีกนะคะ .... "แม่จ่ายไปหมดแลัว...แต่ลูกยังไม่ได้ทอน"...

ขอบคุณค่ะ ^_^

สวัสดีค่ะ คุณDr. Ple

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมนะค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท