อยาก... อยากมีความสุข


หากถามว่าสิ่งใดคือสิ่งที่เราต้องการมากที่สุด เชื่อได้เลยค่ะว่า ทุกคนก็ต้องตอบว่าความสุขกันทั้งนั้น ไม่ว่าความต้องการของแต่ละคนอาจแตกต่างกันไป บางคนอาจได้เงินสักก้อนเพื่อสร้างตัว เพื่ออยู่กับเราในช่วงสุด้านของชีวิต บางคนชอบที่จะให้ ให้กับคนอื่นคนที่พอใจ คนที่ยากไร้กว่า คนที่เดือดร้อนกว่าเรา บางคนอาจเลือกที่จะอยู่กับครอบครัวให้พร้อมหน้า อยากให้ครอบทานข้าว ทำกิจกรรมต่างร่วมกัน และอีกหลาย ๆ ความต้องการของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป

ไม่ว่าใครจะต้องการในเรื่องอะไร แตกต่างกันแค่ไหน สุดท้ายแล้วความต้องการต่าง ๆ นั้นย่อมมาเพื่อตอบสนองความสุขในใจของตัวเองทั้งนั้น

และรายการ จัง-หวะ-จะ-เดิน ก็ได้รวบรวมและถ่ายทอดความสุขในแนวความคิดของใครหลาย ๆ คนออกมาได้อย่างดีเลยค่ะ วันนี้จึงนำเอาคลิปรายการ จัง-หวะ-จะ-เดิน ตอนที่ 13 เรื่องความสุขมาฝากค่ะ

 

 

แล้วอย่าลืมหาความสุขให้เพิ่มขึ้นในใจเราทุกวันนะค่ะ ชีวิตของคุณก็จะมีความสุขมากขึ้น ๆ และมากขึ้น จากหนึ่งวันเป็นสองวัน จนกลายเป็นปี เพราะความสุขเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราแก่ช้าอีกด้วยนะค่ะ ^^

หมายเลขบันทึก: 561995เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2014 14:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2014 14:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ความสุขดีๆอยู่รอบตัวเรานี่เอง....สำคัญที่ใจเปิดรับความสุขอย่างพอเพียงนะคะ


สวัสดีค่ะ คุณ นาง นงนาท สนธิสุวรรณ

ขอบคุณค่ะ ขอให้มีความสุขมาก ๆ และทุก ๆ วันนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท