"เก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจ มีลมหายใจเท่านั้นที่รู้" ... (ลมหายใจเท่านั้นที่รู้ : บี พีระพัฒน์)


จากเพลง "รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา" (บันทึก "เวลาที่ล่วงเลยนั้นทำให้คนเปลี่ยนไป" ... (รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา : ป๊อบ ปองกูล)) มาสู่เพลงประกอบละคร "คุณชายจุฑาเทพ คุณชายธราธร" เพลงที่สอง

เพลง ชื่อ "ลมหายใจเท่านั้นที่รู้" ขับร้องโดย บี พีระพัฒน์ ผู้ขับร้องเพลง "ดินแดนแห่งความรัก"

เพลงนี้เป็นทำนองเพลงเก่า ๆ อยากให้ลองฟังครับ



เพลง ชื่่อ "ลมหายใจเท่านั้นที่รู้" - บี พีระพัฒน์


ที่มา : http://www.youtube.com/watch?v=o1g3IY8a7OM




เนื้อเพลง


ชื่อเพลง : ลมหายใจเท่านั้นที่รู้
(เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร)
ผู้ขับร้อง : บี พีระพัฒน์
คำร้อง : ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง : จักรกฤษณ์ มัฆนาโส


แต่ก่อนแต่ไรรักเธออย่างไร
จะนานเท่าใดไม่เคยเปลี่ยนใจ
ยังคงเฝ้ารอแต่เธอเรื่อยไป
ไม่เปลี่ยน ไม่เปลี่ยน

เธอไม่เคยรู้ว่าคิดอย่างไร
ก็ไม่กล้าพอพูดคำรักไป
ก็ได้แต่มองอย่างคนเหงาใจ...ที่แอบมีเธอ

เก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจ
มีลมหายใจเท่านั้นที่รู้
ว่าใจฉันรัก..เธอ รักยิ่งกว่าสิ่งใด

เก็บคำว่ารักไว้เพียงข้างใน
มีลมหายใจที่เคยได้ยิน
ไม่มีสิทธิ์รักมันคือเรื่องจริง...ที่เจ็บปวดใจ

เก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจ
มีลมหายใจเท่านั้นที่รู้
ว่าใจฉันรัก..เธอ รักยิ่งกว่าสิ่งใด

เก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจ
มีลมหายใจเท่านั้นที่รู้
ว่าใจฉันรัก..เธอ รักยิ่งกว่าสิ่งใด




เพลงจังหวะสโลว์เก่า ๆ น่าจะูถูกใจทุกเพศ ทุกวัย


เนื้อเพลงก็ได้อารมณ์และความรู้สึก


เก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจ
มีลมหายใจเท่านั้นที่รู้
ว่าใจฉันรัก..เธอ รักยิ่งกว่าสิ่งใด


ฟังเพลงแล้วรู้สึกอย่างไร
พูดคุยกันนะครับ


บุญรักษา ทุกท่านครับ ;)...


หมายเลขบันทึก: 531416เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2013 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2013 19:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

..... ไพเราะมากค่ะ & ลึกซึ่ง ต่อการคิด คำคมสอนใจ แฝงในแต่ละประโยค นะคะ ขอบคุณค่ะ ท่านอจ. Was

พี่เปิ้น Dr. Ple เก็บรายละเอียดไว้ดีมาก ๆ ครับ

ขอบคุณครับพี่ ;)...

ทันสมัยและโรแมนติคมิใช่ย่อยเลยนะครับเนี่ย  555

ตรงกันข้ามกับหน้าตาใช่ไหมครับ พี่หนานเพลิน อักขณิช  ;)...

อ.was  หากมีความรู้สึกว่าเรารักใคร นั้นอย่าเก็บความรู้สึกไว้ลึกมากเลย  บอกๆไป เหอะ เพราะเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมันสั้นมาก หากพลาดโอกาสอันดีแล้วเราจะมานั่งเสียใจว่า ฉันยังไม่ได้บอกรักเธอเลย ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ ไม่ใช่เรื่องน่าอายที่จะบอกรักใคร  ถึงแม้เขาไม่รักเราอย่างเช่นที่เรารักเขา แต่อย่างน้อยๆ เขาก็มิได้เกลียดเรามิใช่หรือ 

ขอบคุณมากสำหรับคำแนะนำของคุณ ชลัญธร นะครับ ;)...

ผมเองก็ยังต้องต่อสู้เรื่องราวภายในใจอยู่มากมาย ณ ขณะนี้

ผมกำลังความเข้มแข็งนั้นกลับมาที่ผมอีกครั้งหนึ่งครับ

ขอบคุณมาก ๆ ครับ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท