มุมมองที่อยากแบ่งปัน หากเรารู้ว่าทำสิ่งทีถูก ..... ก็ทำไปเถอะ .....


ไม่ว่าเราจะทำอะไร ก็จะมีคนคอยติเตียนวิจารณ์เสมอ ดังนั้น หากเรารู้ว่าทำสิ่งทีถูก ..... ก็ทำไปเถอะ .....

ไปเจอภาพ หนึ่งใน อินเตร์เนต แล้วรู้สึกชอบมาก  จึงขออนุญาต มาแบ่งปัน  ภาพนี้มันสะท้อนหลายอย่าง  ทำให้รู้สึกมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น

" ไม่ว่าเราจะทำอะไร ก็จะมีคนคอยติเตียนวิจารณ์เสมอ ดังนั้น หากเรารู้ว่าทำสิ่งทีถูก ..... ก็ทำไปเถอะ .....

คำสำคัญ (Tags): #ติเตียน#ทรมาน
หมายเลขบันทึก: 482252เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2012 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 10:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขึ้นอยู่กับมุมมองจริง ๆ

ไม่มีใครจะคิดเหมือนเราไปทุกเรื่อง

ถ้าให้เราคิดดี ทำดี ไม่เบียนเบียนใคร

ก็เพียงพอแล้วนะครับ สำหรับชีวิตเราชีวิตหนึ่ง

แต่ถ้ามีโอกาสได้ทำดีเพื่อผู้อื่นบ้าง

ก็ไม่เสียดายชาติเกิดนะครับ

โชคดีที่เกิดเป็นคน

เดี๋ยวไปทรมานคนอีกครับ

"สู้ทุกหน ทนทุกคำ ทำทุกอย่าง

ใครถากถาง อย่างไร ไม่เคยสน

ไม่บิดเบือน ไม่เคยเบื่อ ไม่เคยบ่น

ช่วยเหลือคน มีทุกข์ สุขใจเรา".....นี้คือฝันที่เขียนไว้ข้างฝา

ชอบค่ะ ดีมาก มีเป็นเวอร์ชั่นนิทานในแผ่นซีดีด้วยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ตากะหลานจะนำลาไปขาย เดินผ่านผู้คนมากมาย แต่ละคนก็มีคำพูดเข้าหู เกิดความไม่มั่นใจ ตาหลานเชื่อผู้คนรอบข้างมากกว่าตัวเอง เพียงแต่เปลี่ยนภาพสุดท้ายเป็นตากะหลานแบกลาข้ามสะพาน แล้วลาดิ้นตกน้ำตาย สุดท้ายก็ไม่ได้อะไรเลย

โชคดีที่เกิดเป็นคน

ที่ไม่ได้...

เป็นสัตว์ในชาตินี้นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท