การทำงาน


ดี้ดี

13ม.ค.55 เวลา15.00 น. นาและพี่หงส์เข้าพบท่านลำพอง นามพันธ์ นายกอบต.พิมลราช เพื่อแนะนำตนเอง และนำหนังสือเพื่อขอความอนุเคราะห์อนุญาตใช้ สถานที่ทำการ       อบต.พิมลราชเก่า มาเป็นที่ทำการ กศน.ตำบลพิมลราช ท่านได้อนุญาตและท่านจะทำการซ่อมแซม และทาสีให้ก่อน เนื่องจากเสียหายจากนำ้ท่วม ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูง หลังจากนั้นได้เข้าพบท่านรองผอ.โรงเรียนระดิ่งหินประชาสรรค์ เพื่อขออนุญาตใช้เป็นสถานที่จัดการเรียนการสอนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นไปก่อนที่จะย้ายไปที่อบต.เนื่องจากที่โรงเรียนมีโต๊ะ เก้าอี้อยู่แล้วสามารถใช้ได้เลย จึงขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วย

14ม.ค.55 เวลา8.00-09.00น.ไปบ้านท่านลำพอง นามพันธ์ นายกอบต.พิมลราช เพื่อนำขนมทองหยิบทองหยอยฝอยทองให้ท่านเนื่องจากท่านได้จัดเลี้ยงพระเพลในวันเกิดหลังจากนั้นมาร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กที่อบต.พิมลราช(ใหม่) โดยในงานมีการจัดกิจกรรมตอบปัญหา และต่อสำนวน สุภาษิต คำพังเพยต่างๆ เด็กและผู้ร่วมงานสนุกสนาน มีการแจกของขวัญมากมาย เช่น จักรยานประมาณ 50 คัน

คำสำคัญ (Tags): #ดี
หมายเลขบันทึก: 476036เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2012 11:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 12:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอเป็นกำลังใจให้พี่นาครับ..สู้..สู้..ครับ

ขอบคุณดอกไม้จากใจ ฉันทนา

แวะไปหา ไปมอบดอกไม้ ใหเกำลังใจ

จึงต้องรีบ นำดอกไม้มาคืนให้

เป็นกำลังครู กศน.พิมลราช

ยินดีด้วยและขอชื่นชมครับ ที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จในการประสานงานเครือข่าย

ครู คับ อยาก สาบว่า ผม นายวิทวัส โต๊ะซา ยังมี รายชื่อ เข้าเรียน อยู่หรือป่าวคับ ผมลงเรียนที่ พิมลราชอะคับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท