นิทานของฉัน


นิทาน

ฉันชอบนิทาน

อ่านแล้วสนุก

ได้เห็นเรื่องราวมากมาย

ได้ข้อคิดดีดี

ฉันชอบวาดรูป

รูปตามแต่จินตนาการ

นำเอาความคิดมาเป็นภาพ

จากภาพร้อยเรียงเป็นเรื่องราว

เรื่องราวที่เป็นนิทาน

นิทานที่ฉันคิดเอง แต่งเอง วาดเอง

นี่คือนิทานของฉัน

นิทานของฉัน

นิทานที่บอกเล่าเรื่องราวของชีวิต

ชีวิตตามแต่จินตนาการ

จินตนาการที่ฉันเป็นสุข

สุขที่ได้วาด ได้เขียน ได้เล่า

นี่แหละความสุขของฉัน

บางทีนิทานของฉันก็เล่าจบเป็นเรื่องเป็นราว

บางทีก็ไม่จบ

ตามแต่ใจฉันอยากวาด

แต่แม้นิทานจะจบหรือไม่จบเรื่อง

แต่มันก็เป็นสุขทุกครั้งที่ได้วาด ได้เขียน

เพราะนี่คือวัยของฉัน

วัยที่มีความฝันและจินตนาการ

วัยที่ต้องเรียนรู้

 

 

หมายเลขบันทึก: 450703เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2011 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

น่ารักมากค่ะ นิทานที่เล่าดดยนางฟ้าตัวน้อยของฉัน

คิดตี้จะซื้ออะไร กลับบ้านหรือเปล่า นิทาน-วาด

จะเล่าต่อหรือเปล่าค่ะ ป้าดาจะมาติดตามอีกค่ะ

 

 

รออ่านนิทานของสาวน้อยคิตตี้ (เรียกตามป้าดาเน้อเจ้า) ในตอนต่อไป สุขสันต์นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท