ค่ำคืนแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ GotoKnow Forum ครั้งที่ 2 (งานได้ถูกยกเลิกแล้ว)


“น้องเป็นสาวขอนแก่น ยังบ่เคยมีแฟน บ้านอยู่แดนอีสาน.....”   น่าจะยังจำกันได้สำหรับเพลง “สาวอิสานรอรัก”  จากทีมสาวขอนแก่น ที่ดังขึ้นในกิจกรรมภาคกลางคืนของงาน GotoKnow Forum ครั้งที่ 1 เมื่อปีที่แล้ว  และอีกหลายๆ เพลงที่พี่น้องชาว GotoKnow   ได้ร่วมกันขับร้องระหว่างรับประทานอาหารค่ำ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน รอยยิ้ม  เสียหัวเราะ และยังได้ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมถิ่นใต้ที่เคยไปแสดงไกลถึงต่างประเทศมาแล้ว 

กิจกรรมภาคกลางคืนถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกันในประเด็นต่างๆ จากกิจกรรมที่เกิดขึ้นในภาคกลางวัน  ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง  สำหรับกิจกรรมภาคกลางคืนของงาน GotoKnow Forum ครั้งที่ 2 "เก็บประสบการณ์ผ่านเทคโนโลยี สู่มรดกทางความรู้ (Digital Heritage)"  ในปีนี้  ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 26 พฤษภาคม 53   ดำเนินรายการโดยอ.ขจิต  ฝอยทอง   รับรองความสนุกสนานด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย  ให้ได้เพลิดเพลินเจริญอาหารกันอย่างเต็มที่  วันนี้ขอนำมาบอกเพื่อให้ได้เตรียมตัวรับความสนุกที่จะเกิดขึ้นกันตั้งแต่เนิ่นๆ นะคะ ^_^

แต่งกายประจำภาค  เหนือ กลาง ใต้ ออก ตก  ใครมีชุดเด็ดๆ เครื่องประดับโดนๆ  อย่าได้รอช้า คว้ามาสวมใส่ให้ได้เชยชมกันนะคะ  คงจะทำให้ค่ำคืนนั้นดูมีสีสันขึ้นมาทีเดียวค่ะ

ที่เด็ด...พับกระดาษ  เปิดความประทับใจด้วยกิจกรมพับกระดาษโดยอ.บัญชา ธนบุญสมบัติ หรือพี่ชิว  สมาชิกที่สนใจในศาสตร์โอริงามิห้ามพลาด  ห้ามลุกไปไหนเลยนะคะ 

การแสดงมโนราห์ตัวอ่อน  รับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นใต้จากนักเรียนโรงเรียนบ้านควนเสม็ด อ.สะเดา  จ.สงขลา งานนี้เอื้อเฟื้อการประสานงานโดย คุณครูพี่อ๋อย (แอมแปร์~natadee) ค่ะ

ของฝากจากใจ  เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกล  และใช่ว่าจะได้พบเจอกันบ่อยๆ สำหรับพี่น้องชาว GotoKnow อย่าลืมนำของฝากจากแดนไกลติดไม้ติดมือมานะคะ ส่วนใครจะมอบให้ใคร มอบด้วยวิธีไหน อย่างไร งานนี้มีลุ้นค่ะ

เล่นเกมรับของที่ระลึก  ปิดท้ายกับกิจกรรมสนุกๆ  เพื่อกระชับความสัมพันธ์แถมได้ความรู้กลับบ้าน จะเป็นเกมกลุ่ม เกมเดี่ยว  และเกมอะไร เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วมาประลองฝีมือกันนะคะ

ก่อนออกเดินทาง  อย่าลืมเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมภาคกลางคืนของงาน GotoKnow Forum ครั้งที่ 2 นะคะ ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และสร้างเครือข่ายในค่ำคืนแห่งมิตรภาพของพี่น้องชาว GotoKnow ค่ะ

งานนี้ได้ถูกยกเลิกแล้วค่ะ GotoKnow Forum ครั้งที่ 2 : แจ้งยกเลิกการจัดงาน

หมายเลขบันทึก: 354361เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2010 11:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีครับน้องกุ้งเต้น หนังสือถึงมาแล้ว ทำเรื่องขออนุมัติแล้ว

ถ้าไม่อนุมัติ ก็ต้องใช้สิทธิลาแล้ว

งานนี้ไม่ไปได้ฤา

ขออนุญาตแลกเปลี่ยนเรียนรู้โดยละเอียดตามบันทึกนี้ครับ Gotoknow Forum : มรดกทางวัฒนธรรม 

สวัสดีค่ะบังวอญ่า

เห็นด้วยมากๆ ค่ะ

ไม่มา ไม่ได้แล้ว

แล้วเจอกันนะคะ ^_^

สวัสดีค่ะคุณปภังกร

ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ

และขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อทีมผู้จัดนะคะ

^_^

 

 

  • กิจกรรมดีๆทั้งน้าน...
  • ขอส่งใจเชียร์ๆนะคะ
  • แต่อยากเห็นชาว G2K ใส่ชุดประจำเผ่า เอ้ย ประจำภาคค่ะ
  • อย่าลืมเอามาโชว์ด้วยนะคะ

ไม่ทราบว่าถ้าสนใจยังพอสมัครได้ที่ไหนครับ...

และรายละเอียดเกี่ยวกับงานอ่านได้ตรงไหนครับ

ขอบคุณครับ

เสียดายครับ พบกัน เมื่อชาติ ต้องการ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท