สินรินทร์สเตชั่น
อำเภอเขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

เก็บตกบรรยากาศการอบรมหลักสูตรกศน.51


ทั้งเนื้อหาสาระของหลักสูตรใหม่กศน. วิทยากรป้อนข้อมูลให้อย่างเข้มข้น ปนเสียงหัวเราะกับอีกบางลีลาของการสันทนาการ จากทีมผู้เข้าอบรมที่เวียนกันขึ้นเวที งานนี้สนุกมากๆ

 

           กศน.สุรินทร์ได้มีการจัดอบรมให้ความรู้ และทำความเข้าใจเรื่องหลักสูตร กศน.51  ซึ่งงานนี้ได้จัดให้กลุ่มเป้าหมาย จากครูกศน.ในโซนสุรินทร์ภักดี  โซนลุ่มน้ำมูล ครูจากศูนย์ฝึกอาชีพบริเวณชายแดน ครูประจำกลุ่มจากเรือนจำรัตนบุรี  เรือนจำสุรินทร์  และ ครูประจำกลุ่มจากค่ายวีรวัฒน์โยธินที่จัดการศึกษากศน.  ซึ่งการอบรมครั้งนี้ ดำเนินการตลอดหลักสูตร  3  วัน ตั้งแต่วันที่ 15 - 17  มีนาคม  53  เป็นรุ่นแรก โดยใช้สถานที่สวนป่ารีสอร์ท  จังหวัดสุรินทร์ในบรรยากาศที่ร่มรื่น  เย็นสบาย ซึ่งจะดำเนินการอบรม 2 รุ่น   งานนี้มีทีมวิทยากรจาก กศน.จังหวัดชัยภูมิ นำทีมโดย ผอ.อ้อ กศน.โคราช นำทีมโดยผอ.จงจิต  สุธาอรรถ และกศน.บุรีรัมย์  นำโดยผอ.วิมลมาลย์  รินไธสง   และทีมวิทยากรจาก กศน.สุรินทร์  อ.อ๊อด  (KM)  อ.สุ  อ.จุ่ม  และอีกหลายท่าน  

ตลอดระยะเวลา  3 วัน ทั้งเนื้อหาสาระของหลักสูตรใหม่กศน.   วิทยากรป้อนข้อมูลให้อย่างเข้มข้น  ปนเสียงหัวเราะกับอีกบางลีลาของการสันทนาการ  จากทีมผู้เข้าอบรมที่เวียนกันขึ้นเวที  งานนี้สนุกมากๆ ได้รับความรู้ไม่พอ เรียกได้ว่าต้องเอาเป้ไปเองด้วย   เอกสาร  โอ้  ....สุดยอด  หลายเล่ม  หลักสูตรใหม่เป็นของกศน.เราเอง   มีความสุขปนเสียงฮา   เอ้าครับเลยนำบรรยากาศแบบหลุด  ฮาฮา  ไม่ซีเรียสมาฝากครับว่านี่คือการอบรมวิชาการจริงๆๆๆ 5555

หมายเลขบันทึก: 345385เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2010 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 16:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  •  
  • เก็บตกได้ครบถ้วนจริง  ๆ  ค่ะ
  • ผู้เข้ารับการอบรมคงจะได้รับความรู้และนำไปใช้
  • จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นำร่องการใช้หลักสูตร  51  ด้วยค่ะ
  • และจะมีการอบรมกันในวันที่  7  -  10  เมษายนนี้  ค่ะ
  • ขอเป็นกำลังใจให้กับครูทุกท่านนะคะ

ขอคุณสำหรับกำลังใจครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท