อยากขอบคุณ


ขอบคุณในไมตรีจิตของเพื่อนๆทุกคน

....gotoknow ...

 ณ ที่แห่งนี้ ฉันได้ยินชื่อครั้งแรกโดยการแนะนำของ อ.พอลล่า แห่ง สรพ.

เพียงแค่อยากรู้ว่า ทีมผู้จัดการประชุม OM (สสส.+สรพ.+สคส.)

จะสรุปผลการประชุมว่าอย่างไร

ฉันก็เลยลองเข้ามาดู 

    "เงอะ ๆ งะ ๆ" เป็นคำจำกัดความที่เหมาะที่สุดสำหรับฉัน

ที่สุด ฟ้าได้ส่ง ที่ปรึกษาตัวน้อย นาม"พอลล่า"มาสร้างบล็อคให้

นานๆ ครั้ง ฉันจะมีโอกาสมาเปิดดู แบบไม่ค่อยเข้าใจนัก

จนกระทั่ง พี่น้ำชา (ซึ่งตามมาติดๆ แต่ล้ำหน้าไปไกล)

คอยสอนเทคนิค  แต่ฉันก็ไม่ค่อยจำเท่าไร

แต่ที่แห่งนี้ เป็นแหล่งเรียนรู้อันสำคัญ

ฉันพบกัลยาณมิตรมากมาย หลากหลายอาชีพ

ที่ให้บทเรียนผ่านบล็อคตนเอง

ฉันเองไม่ถนัดในการเขียนเรื่องเล่า

แต่ฉันชื่นชมงานเขียนของหลายๆ คน

ฉันพยายามหาเวลามาเปิดอ่าน ประดับสมองน้อยๆของฉัน

 ขอบคุณ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน

ทุกสิ่งอย่าง ที่นำพาให้ฉันมีวาสนามาพานพบที่แห่งนี้

ขอบคุณนะ

....gotoknow....

 

คำสำคัญ (Tags): #ขอบคุณ
หมายเลขบันทึก: 323723เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2009 21:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอบคุณดอกไม้สวยๆจากท่านมหาค่ะ

ขอบคุณคุณหมอสีอิฐค่ะ

"เหมือนผมเลยครับ"

ช่วยทำให้Pjaja รู้สึกไม่โดดเดี่ยวค่ะ

สวัสดีจ้า

มาเสียหลายบันทึกเลยนะ  ต้องตามอ่านให้ทัน

มีความสุขมากๆนะจ๊ะ

จุ๊บ จุ๊บ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท