โดนต้มตุ๋น


ขอแจ้งเตือนภัย

ของแจ้งเตือนภัย

มีข่าวเตือนภัย  ถูกต้มตุ๋น  หลอกให้ชื้อของชำเข้าร้าน  เนื่องจากเมื่อวันที่  21 ส.ค.52  มีนักต้มตุ๋น จำนวน 4 คน  เข้ามาติดต่อที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง  ใน จ.สงขลา  เพื่อเสนอสินค้าให้ขายในร้านในลักษณะคล้ายๆ เฟรนไซด์  หรือบริษัทห้างร้าน  เพื่อวางจำหน่ายของในร้านให้  ทั้งหมด  หลอกให้ชื้อของตามรายการที่เขาจัดมาให้  ในวงเงิน  24,000  บาท  และนัดว่าอีก2 วันจะส่งที่วางของ  และมาจัดร้านให้  ในวันอาทิตย์ที่  23 ส.ค.2552  ก็รอ  แต่ไม่มาตามนัดและโทรศัพท์  ก็ติดต่อไม่ได้   เจ้าของร้านจึงรู้ว่าโดนหลอกแล้ว  เพราะเมื่อไปตรวจสอบสินค้า  พบว่า  มีสิ้นค้าที่เป็นสบู่สมุนไพร(ไม่มีในโฆษณา)  ทั้งหมด  10  รายการ  รายการละ  996  บาท  จำนวน  2  โหลละ  เป็นเงินเกือบ 20,000  บาท  โดยมีของอื่นที่เป็นของชำแค่  4,000  บาท  ดังนั้นจึงเข้าใจแล้วว่า  นักต้มตุ๋น  หลอกให้ชื้อสบู่วันเดียว  20,000  บาท  ซึ่งไม่รู้จะขายสบู่ได้อย่างไร  เพราะมากเกินไป  และคิดว่าโดนหลอกแล้วเต็มๆ  จึงขอแจ้งเตือนร้านค้าที่อยู่ติดถนน  และอำเภอเล็กๆ  จะมีพวกนี้ไปติดต่อที่ร้านของท่าน  กรุณาอย่าหลงเชื่อ  เพราะจะโดนหลอก  เหมือนดิฉัน  ช่วยเตือนภัยกันต่อๆนะค่ะ 

 ในโอกาสนี้จึงขอฝากทางรายการต่างๆ  แต่ยังไม่สามารถส่งข่าวไปได้  ช่วยแจ้งเตือนภัยแก่ประชาชนทั่วไปด้วย  (ด่วนมากที่สุด)  ขอบคุณค่ะ  (คิดว่าพวกนี้น่าจะยังอยู่ในจังหวัดแถวภาคใต้  ยังไงตำรวจก็ช่วยสอดส่องด้วยอีกทีนะค่ะ  )ไม่กล้าแจ้งตำรวจ  เนื่องจากไม่มีหลักฐานอะไรเลย  แต่คิดว่าตำรวจน่าจะดักตรวจได้  เป็นผู้ชาย  วัยรุ่นคน  วัยกลางคน 1 คน หัวหน้าทีม  ทำเป็นพนักงานขายบริษัท  แต่งตัวดี  พูดจาดี  สำเนียงเหมือนคนอีสาน  ผิวขาว  ช่วยตามต่อนะค่ะ)

หมายเลขบันทึก: 290579เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2009 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กันยายน 2012 11:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (161)

เรื่องจรองที่เกิดขึ้น...ไม่เจอกับตัวคงไม่รู้หรอก...ว่ารู้สึกอย่างไร

ผมก็โดนเหมือนกัน ผมอยู่ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะครับว่า ผมเพิ่งจะเปิดร้านขายของชำได้ประมาณ1เดือนเศษ ก็ต้องมาพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

เมื่อวันที่14มีนาคม2553 ผมกับแฟนได้อยู่ที่ร้านสองคน ก๊ได้มีเซลล์แมนมาแนะนำสินค้า (ปกติก็มีมาเป็นประจำ)แต่ผมก็ประฏิเสธมาตลอด

แต่แล้วผมก็พลาด หลงไปคุยกับเขา ทำให้พวกเขาได้โอกาสเริ่มแผนการหลอกลวงขึ้น โดยเริ่มแรกเขาจะนำสิ้นค้าราคาถูกกว่าท้องตลาด

หลายรายการมาให้เราดู หลังจากนั้นเขาก็เข้าเรื่องโดยบอกว่าเป็นพนักงานจากบริษัทหนึ่งที่กำลังจะหาร้านค้ามาเป็นสมาชิกขายส่งของบริษัท

หนึ่ง ตำบลหนึ่งร้านค้า โดยสมาชิกจะได้รับการตกแต่งร้านจากทางบริษัท ไม่ว่าจะเป็นการให้ยืมตู้แช่เครื่องดืม ชั้นวางของ ป้ายชื้อร้าน และ

ทางบริษัท จะนำสิ้นค้ามาลงให้ โดยเฉพาะเหล้า,เบียร์,บุหรี่,บัตรโทรศัพท์ สินค้ากลุ่มนี้จะลงให้ก่อน และทุก10วันจะมาตรวจเช็คขายได้เท่าไร

คิดเท่านั้น ส่วนสินค้าอื่นนอกเหนือจากนี้ต้องจ่ายเงินสด แต่สินค้าตัวไหนขายไม่ได้สามารถเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้

มาดูถึงเงื่อนไขกันบ้าง ถ้าคุณต้องการเป็นสมาชิกคุณต้องทำการเปิดบิลในครั้งแรก ก็คือต้องซื้อสินค้าที่เขานำมาบนรถ ซึ่งมีอยู่2แบบคือ

ต้องการเป็นร้าน ขายปลีกต้องซื้อสินค้าในในวงเงินประมาณ8000บาท ถ้าต้องการเป็นร้านขายส่งประมาณ15000บาท ซึ้งผมก็เรียกแบบที่2นี่แหละ(โดนเต็มๆ) มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ว่าเข้าหลอกเราอย่างไง เริ่มจากเขาจะให้กระดาษรายการสินค้า1ใบ เพื่อทำการเช็คสินค้าลงจากรถว่าถูกต้องหรือไม่ ซึ้งเราก็ดูอยู่ตลอดก็เห็นว่าสินค้าก็ครบตามรายการดี หลังจากนั้นเขาจะทำการคิดเงินให้ดูเป็นจำนวน15200บาท และให้เราคิดทวนอีกทีตัวเลขก็ตรงกัน เราก็จ่า่ยเงินตามจำนวนเงิน และเขาก็บอกอีกว่าพรุ้งนี้จะนำตู้แช่เครื่องดืม ชั้นวางของ ป้ายชื้อร้านและสิ้นอย่างอื่นมาลงให้

หลังจากที่เขาขับรถออกร้านไป ผมก็ทำการเช็คของอีกที ตอนนี้แหละเพิ่งจะรู้ว่าโดนหลอก เพราะมีสบู่สมุนไพรจำพวกสบู่มะขามและอื่นๆ

ปะปน มาทั้งหมด12โหลๆละ990บาท(ซึ้งในตลาดขายโหลละไม่ถึงร้อย)เป็นจำนวนเงิน 11880บาท เท่ากับว่าเงิน15000หักค่าสบู่ออกไป11880ก็จะเหลือค่าสินค้าอย่างอื่นแค่ 3120บาท ตอนนี้แหละมั่นใจ100%โดนหลอกชัวร์ หลังจากนั้นผมรีบขับรถตามคิดว่าน่าจะทัน เพราะเขาออกจากร้านผมไปไม่ถึง5นาที แต่ก็ไม่ทัน และก็พยายามโทรติดต่อแต่มันก็ไม่รับสาย

มาถึงรูปประพรรณสันฐานกันบ้าง เป็นชาย3คนรูปร่างท้วม2คนผอม1คนสูงประมาณ175ผิวดำแดง ขับรถวีโก้สีบอร์น ใส่แครีบอย ป้ายทะเบียน บม7215 นครสวรรค์ พวกนี้เวลาพูดจาคล่องแคล้วมาก ทำงานเป็นทีม จะแยกกันประกบเหยื่อไม่ให้เหยื่อมีเวลาฉุกคิด สุดท้ายเราก็มารู้ตัวเมื่อสาย จึงอยากขอฝากเหตุการนี้ไว้ เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนอื่น หากเจอเหตุการณ์ดังที่ผมกล่าวมาข้างต้น ให้ท่านคิดไว้เลยนั้นแหละมิจฉาชีพ

คนหัวอกเดียวกัน......เข้าใจมากๆๆ ว่ารู้สึกอย่างไร อย่างให้ข้อมูลเหล่านี้ออกทางดทรทัศน์ รายการใดก็ได้ จะเป็นการเตือนภัยประชาชนคนไทยอื่นๆ ให้ระวังภัยที่มาหาถึงบ้าน กว่าจะรู้ก็สานเสียแล้ว

สวัสดีครับ น้อง อัง ไม่ได้แวะมานาน มาอีกที โดน 18 มงกุฎเล่นงานเข้าแล้ว

ขอแสดงความเสียใจ

บันนึกนี้จะนำไปบอกต่อเตือนภัยร้านค้าครับ

สบายดีน่ะครับ

สบายดีค่ะ หวังว่า วันที่ 26-28 พ.ค.53 คงได้พบกับ บังที่ โรงแรม บีพี สมิหลานะค่ะ สมัครหรือยัง แล้วเจอกันนะค่ะ คิดถึงทุกๆ คน คิดถึงกิจกรรมดีๆๆ ค่ะ

สมัครแล้วครับ รออนุมัติ ถ้าไม่อนุมัติก็ลาครับ เพราะงานนี้เป็นการศึกษาหาความรู้ไปพัฒนางาน

ยิ่ง งาน ha ยิ่งต้องใช้ความรู้ทางด้นนี้อยูแล้ว

ว่างๆแวะไปดูบันทึก เดินทางหมื่นลี้ดีกว่าอ่านหนังสือหมื่นเล่มเรื่องเกี่ยวกับการท่องเที่ยวครับ

กระแสร์สินมีโครงการ สสส.สำนัก6 เปิดให้เขียนของบมาทำโครงการเกี่ยวกับ ชุมชนน่าอยู่

เห็นคุณกฤษดา เข้าร่วมพัฒนาโครงการ เมื่อ 26- 28 นี้ที่ สยาม เซ็นเตอร์หาดใหญ่ครับ

ค่ะ เหตการณ์นี้เกิดขึ้นกับดิฉันเมื่อ ปลายปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ มีผู้ที่โดนเหมือนกับดิฉันที่โทร. มาสอบถามข้อมูลว่า โดนต้มตุ๋นแบเดียวกัน ถึง 3 คน อยู่ภาคกลาง 2 คน แถว นครปฐม และภาคอีสาน 1 คน ทุกคนเล่าสถานการณ์เหมือนกันหมด ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์นี้จะไม่เกิดกับใครอีกนะค่ะ อยากให้ทุกคนช่วยกันหยุดขบวนการลวงโลกนี้ซะทีค่ะ...

เจอมาเหมือนกันค่ะเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2554 นี้เอง เจอเหตุการณ์เดียวกับคุณอังสุมาลีเลยค่ะ ดิฉันโดนไป 35,000 มีสินค้าจริงๆ แค่ 5,000 เศร้ามากเลยค่ะ อยากจับพวกนรกพวกนี้ให้ได้จังเลย เราจะทำยังไงดีค่ะ

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนต้มตุ๋นค่ะ ทำไงดีต้องการจับคนร้ายให้ได้ โดนหลอกเป็นจำนวนเงิน 97389 บาทค่ะ จริงแล้วมีสินค้าแค่ที่เป็นของชำขายได้แค่หมื่นกว่าบาท ทุกข์มากค่ะ

เริ่มเรื่องเลยนะคะ คือเคสของดิฉันคล้ายกับผู้โชคร้ายที่ อ.ปากช่อง คือดิฉันกำลังจะเปิดร้านขายของชำที่ จ. ระยอง คนร้ายทำทีมาเสนอลงของชำ ซึ่งบอกว่ามาจาก บ.ซีพี ลงสินค้าทุกประเภทพร้อมเปิดขายได้เลยโดยเงื่อนไขคือต้องลงสินค้าล็อตแรกประมาณ 70000-80000 บาท แล้วจากนั้นพอหลงกลก้อนำสินค้ามาลงโดยมีรายการสินค้าที่โดนหลอกคือ ลิปสติกส์ เป็นจำนวน 81 โหลๆละ 990 บาท ซึ่งเป็นเงิน ประมาณ แปดหมื่นกว่า โดยเงื่อนไขเดียวกันคือลงสินค้าล็อตนี้แล้วจะได้ตู้แช่ ชั้นวางของ และป้ายไฟ โดยจะนำอุปกรณ์เหล่านี้มาให้ภายหลังพร้อมกับพนักงานจัดเรียงสินค้า หลังจากลงสินค้าเรียบร้อยรู้ตัวอีกทีก็สายไปแล้วเพราะคนร้ายได้ทิ้งไว้ให้แต่กระดาษรายการสินค้าทพิมพ์ธรรมดา ไม่มีชื่อบริษัท หรือหัวบิลที่พอบอกที่อยู่บริษัทได้ คนร้ายขับรถ อีซูซุ ป้ายแดง ทั้งสองคัน หนึ่งคันมีแครี่บอย เช่นกัน คนร้ายมีทั้งหมด 5 คน แต่งตัวดี แต่ข้อสังเกต จะไม่ได้ใส่เสื้อที่มีโลโก้บริษัทแต่อย่างใด คนแรกเป็นหัวหน้าทีม ลักษณะผิว ดำ-แดง สูงประมาณ 170 ซม. คนที่สอง ผิวขาว-เหลือง อ้วนมาก ประมาณ 100 กว่ากิโล พูดน้ำเสียงออกไปทางคนอยุทธยา คนที่สาม ผิวดำ-แดง เช่นกัน คล้ายคนภาคใต้ ส่วนอีกสองคนเป็นพนักงานยกสินค้าแต่งตัวธรรมดา

เจอคนร้าย แจ้งเบาะแส สน.เพ จ.ระยอง   ด่วนๆๆๆ  เพราะเป็นอันตรายมากสำหรับประชาชนวอนออกสื่อหรือตำรวจเร่งดำเนินคดี

ยังไม่หยุดอีกเหรอ ภัยสังคมแบบนี้ วอนผู้เกี่ยวข้องช่วยเหลือหน่อยเถอะค่ะ... โดยเฉพาะคุณตำรวจ สื่อมวลชน ใครก็ได้ช่วยหน่อย อย่าปล่อยมารสังคมลอยนวล...

เพิ่งโดนวันนี้ สดๆ ร้อน ๆ ค่ะ มันบอกว่า มาจาก บริษัท สหชัย ลงของไป 29000 นัดรับสินค้า เบียร์ บัตรเติมเงิน วันนนี้ สามโมงเช้า จนบ่ายสาม มันยังไม่มาเลย

รูปคนร้ายที่หลอกร้านค้า ใครเห็นช่วยบอกเจ้าหน้าที่ดำรวจให้ด้วย ได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านหมี่

คุณวรรณภา  รูปที่ถ่ายไว้ใช่คนเดียวกับที่ผมถ่ายไว้ได้หรือเปล่า กรุณาส่งรูปพวกที่มาหลอกให้ดูด้วย ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะนำไปใ้ห้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ผมแจ้งความไว้

 โดนกรณีเดียวกับคุณทัศนีย์เลยครับ เพิ่งโดนไปเมื่อวันที่19/12/55 นี้เอง แต่เปลี่ยนจากสบู่เป็นน้ำหอม 3โหลๆละ3850บาท และก็ลิปสติก โดนไป24000 รูปร่างคนร้ายก็คล้ายๆกัน ทีแรกก็แปลกใจถามชื่อบริษัทไรก้อไม่มี แต่เค้าก็พูดหว่านล้อมเราจนเชื่อ บอกอีก2วันจะมีพนักงาน จะมาจัดของแต่งร้านให้แล้วก้อเงียบไปเลย ดีน๊ะที่ผมไม่ได้เอาตู้แช่ ไม่งั้นคงโดนเซ็ต30000กว่าพูดแล้วปวดใจ ปล.ผมอยู่กระบี่ครับ

 โดนกรณีเดียวกับคุณทัศนีย์เลยครับ แต่เปลี่ยนจากสบู่เป็นน้ำหอมกับลิปติก โดนไป24000 ดีไม่โลภเอาตู้แช่ด้วยไม่งั้นโดน30000+แน่ แล้วบอกอีก2วันจะมาจัดร้านให้ แล้วก็หายเงียบ โทรไปติดไม่มีคนรับ ปวดใจจริงๆ ลักษณะคนร้าย ก้อประมาณเดียวกันเลย เงื่อนไขก็แบบเดียวกัน คือต้องลงของตามจำนวนเงินก้อแล้วจะมาลงจัดร้านให้ ปล.ผมอยู่กระบี่ครับ

จะหาวิธีการกำจัดพวกนี้ได้อย่างไร  ใครมีวิธีการช่วยแนะนำให้ด้วย  ถ้ายังจับไม่ได้คงจะมีคนที่โดนอย่างพวกเราอีกมาก

โดนเหมือนกันวันที25ธ.ค.ทีผ่านมๅลิปสติกกับน้ำหอมเก๊จะเอาไปไหนดีตั้ง3หมื่นกว่าบาทมๅกัน3คันฟอร์จุนเนอร์ส็ดำป้ายแดงด็แม็กสีเทามีหลังคาแครี่บอยหัวหน้าทิมชายกลางคนกับผู้หญิงอๅยุประมาณ30ปีชๅยอีก4คนอายุประมาณ25-30ปี

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนต้มตุ๋นค่ะ โดนหลอกเป็นจำนวนเงิน 16000 บาทค่ะ จริงแล้วมีสินค้าแค่ที่เป็นของชำขายได้แค่ 4120 บาท

คือดิฉันเปิดร้านขายของชำที่ อ. พลูตาหลวง วันที่ 12/1/56 เวลาประมาณ 11.00 น. มีรถ อีซูซุ ทั้งสองคัน มีแครี่บอยทั้งสองคัน และก็มีผู้ชายแต่งตัวดีผอม ดำ-แดง ใส่เสื้อสีฟ้าแขนยาวเหมือนฟร์อมบริษัทแต่ไม่มีโลโก้เดินมายกมือไหว บอกว่ามาจาก บ. ส.สหพัฒน์ (มหาชน) ที่อยู่ 9519 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ 10310(ที่อยู่นี่ลงตามหัวกระดาษ) มีสินค้ามานำเสนอ ครบวงจร พร้อมรายการสินค้าและราคา ซึ่งถูกกว่าร้านส่งทั่วไปที่เราไปซื้อมา ทำให้เราเกิดความสนใจอยากคุยด้วย (เพราะปกติเราไม่คุยกับเซลขายสิ้นค้าถ้าราคาแพงกว่าเจ้าประจำที่เราไปซื้อ) ทำให้พวกเขาได้โอกาสเริ่มแผนการหลอกลวงขึ้น

โดยเริ่มจาก ลงสินค้าตามเงื่อนไขคือต้องลงสินค้าล็อตแรกประมาณ 24000 บาท ตามใบรายการที่เขากำหนดไม่สามารถเลือกได้ แต่ถ้าลงไปแล้วจะสามารถเปลี่ยนคืนเป็นสินค้าตัวอื่นได้ทำให้เราสนใจ ถ้าเราสั่งล็อตนี้จะได้รับการตกแต่งร้านจากทางบริษัท ไม่ว่าจะเป็นการให้ยืมตู้แช่เครื่องดื่ม ชั้นวางของ ป้ายชื้อร้าน และ ตู้เติมเงินออนไลน์  ช่วยออกค่าไฟฟ้าให้ 30% แต่ออกเป็นของไม่ใช่เงินสด ดิฉันได้ยินอย่างนั้นก็ยิ่งสนใจเข้าไปอีก(แต่ก็ยังคิดหนักเพราะไม่มีเงินมากขนาดนั้น) และที่สำคัญเขาจะได้เครดิตกับบริษัทเขาด้วย แต่เราก็บอกว่าเรามีเงินไม่ถึงหรอกนะเพราะร้านเราเล็ก(แต่ในใจคิดว่าถ้ามีรถมาส่งของราคาถูกขนาดนี้เป็นการดีมาก เราก็ขายของได้ในราคาถูก แถมเราก็ไม่ต้องไปยกขึ้น-ลงเอง ขับรถไปซื้อเอง เพราะแฟนเราทำงานประจำ เราจึงต้องทำคนเดียวทุกอย่างจะไปซื้อของทีก็ต้องปิดร้านไป) เขาก็ส่งคนเป็นหัวหน้าตัวอ้วนๆ ใส่เสื้อสีฟ้าแขนยาวแบบเดียวกับเขา เข้ามาพูดกับเราว่า “เราให้สิทธิพิเศษกับคุณโดยการที่คุณสั่งวันนี้แค่ 16000 บาท ก่อน แล้วสั่งครั้งต่อไป 8000 บาท เราจะนำบิลไปต่อยอดของเก่าให้เพื่อที่คุณจะได้รับสิทธิยืมตู้แช่ ชั้นวางของ ป้ายโฆษณา และ ตู้เติมเงินออนไลน์”  ทำให้เราเริ่มไขว้เขวไปอีก

ที่นี้พอเห็นเรานิ่งเขาก็พูดโน้มน้าวต่างๆ เป็นต้นว่า “ถ้าคุณสั่ง 16000 บาท เราจะช่วยคุณโดย อีก2 วันจะเอาของเครดิตพร้อมให้ยืมตู้ต่างๆ ก่อนได้เลย ส่วนเรื่องบิล 8000 บาทจะมาต่ออีกเป็นเดือนหน้าก็ได้” เราก็นิ่งคิดอีกสักพักนึง จนคนผอมเดินไปตามพวกมาอีก ที่นี้เป็นคนอ้วนมากๆ ผิวดำ-แดง พูดเหน่อๆ เข้ามาพูดหว่านล้อมอีกจนเรายอมตกลงที่ยอด 16000 บาท พอเราตกลงก็มีพนักงานยกสินค้าแต่งตัวธรรมดาเข้ามาลงสินค้าให้ หลังจากลงสินค้าเรียบร้อยพวกนั้นก็รีบไปทันที รู้ตัวอีกทีก็สายไปแล้วเพราะคนร้ายได้ทิ้งไว้ให้แต่กระดาษรายการสินค้าที่พิมพ์ธรรมดา ไม่มีชื่อบริษัท หรือหัวบิลที่พอบอกที่อยู่

แล้วจากนั้น พอเราตรวจสินค้าก็เจอรายการสินค้าที่โดนหลอกคือ ลิปสติกส์ เป็นจำนวน 6 โหลๆละ 1980 บาท ซึ่งเป็นเงิน ประมาณ 11880 บาท ที่เหลือเป็นสินค้าที่สามารถขายได้เพียง 4120 บาท เรารีบโทรหาตามเบอร์ที่ได้มา เขาปิดเครื่องหนี้ไปเลย

ที่เจ็บใจที่สุดคือพอเราไปแจ้งความ ตำรวจว่าไม่ได้เป็นเป็นคดีอาญา มันเป็นการตกลงซื้อขายกันเองโดยสมัครใจ ทำได้แต่ลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะว่าพวกนี้มันปิดช่องโหว่ทางกฎหมายหมด คือ ไม่ให้ชื่อจริงนามสกุลจริง ให้แต่เบอร์มือถือไว้ 2-3 เบอร์ก็ไม่มีประโยชน์ ชื่อบริษัทและที่อยู่ก็ไม่มีอยู่จริง เราก็เลยบอกว่าเราไม่คิดว่าจะจับตัวพวกนั้นได้แต่ที่เรามาแจ้งเพื่อให้ทางตำรวจได้รับรู้เพื่อจะได้มีวิธีช่วยเหลือคนอื่นไม่ให้ตกเป็นเหยื่ออย่างเราและก็เรากลัวว่าพวกมันจะยอนกลับมาปล้นหรือทำร้ายเราเพราะเราปิดร้านดึก

ที่นำมาโพสนี่เพื่อให้ทุกๆ ร้านระวังกลุ่มมิจฉาชีพพวกนี้มันทำงานกันเป็นทีมและมากันหลายรูปแบบ ซ้ำร้ายมันมาทำร้ายคนที่หาเช้ากินค่ำอย่างเรา ๆ


ดิฉันโดนมาวันนี้สดๆร้อนๆคะ 27000มีของจิงประมาณ 7000 ที่เหลือเปงสบู่สมุนไพร โหลละ990กว่าบาท พอดีว่าให้แฟนเปงคนเชคของไม่งั้นถ้าดิฉันเชคเองคงไม่ต้องเจอแบบนี้ วันนี้นอนไม่หลับเลยคะเครียด เพราะเราก็เปงร้านที่เพิ่งจะเปิดใหม่ด้วย เราจะหาทางออกแล้วตามคนชั่วพวกนั้นมาลงนรกได้อย่างไรกันคะ

เพิ่งโดนเลยวันนี้ เสียดาย ไม่ได้เข้ามาหาข้อมูลในนี้ก่อน ตั้ง 24500 


เกือบโดนเหมือนกันค่ะ แก๊งค์ที่คุณjeab พูดถึง ตอนนี้มาถึงสุรินทร์แล้วนะค่ะ ยังดีที่เราจับพิรุธได้เลยไม่โดนค่ะ

โดนเหมือนคุณเจี๊ยบค่ะ แก๊งเดียวกันเลย พอดีน้องสาวบอกว่า ตำรวจชลบุรีจับตัวได้แล้ว ไปดูตัวกันไหมคะ ดิฉันกำลังประสานงานกับพี่นักข่าวที่ชลค่ะ พอดีเคยทำงานที่นั่นมาก่อน

 

ดิฉันมีภาพจากกล้องวงจรปิดใครอยากได้เดี๋ยวแชร์ให้คะมีทั้งสามคนเลย ไม่อยากให้มันทำกับคนอื่น

อยากได้หลักฐานเพิ่มเติมอีกค่ะ ตอนนนี้ตำรวจวังจันทร์ออกหมายจับไปแล้ว สำหรับ นาย ธนากร บุญจันทร์ 1ในมิจฉาชีพ พ่อเค้าชื่อบรรพต แม่ชื่อจุฑามาศ เกิดวันที่ 6 มกราคม 2532 บ้านอยู่จังหวัดอุตรดิตย์ ช่วยกันให้ข้อมูลตามจับพวกมันกันเถอะค่ะ

ของเราโดนแบบไม่มีหลักฐานอะไรเลยน่ะค่ะ เพราะเป็นร้านใหม่ยังไม่มีกล้องวงจรปิด ทะเบียนรถก็ไม่เห็น จำได้แต่สีรถและรูปร่างหน้าตาเท่านั้น และอีกอย่างมันให้ชื่อปลอมกับเรา ได้เบอร์มือถือมา 3 เบอร์ก็ติดต่อไม่ได้แล้ว 

พี่ปรียาพร บอกว่าจับได้ที่ชลบุรีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้วค่ะ

ลูกสาวก็โดนหมือนกันสบู่โหลละ999 บาท 12 โหล เป็นเงิน 11980 บาท ของก็ไม่มีอย. ของที่ขายได้มีแค่ 3762 บาท ทั้งที่ลูกสาวขายของและเลี้ยงลูกวัย 2 ขวบไปด้วย มันยังไม่สงสารเลย แต่ก็ยังดีที่มันไม่จับเอาหลานไปอีกคน

เพิ่งโดนวันนี้เหมือนกันค่ะ ที่ลพบุรี ลงของไป24600บาท แต่ของที่ซ่อนมาเป็นลิปมันค่ะ มันเปลี่ยนสินค้าแล้ว อยากให้ระวังกันไว้ด้วยนะค่ะ ไม่อยากให้ใครเสียรู้เพิ่มอีก

วันเสาร์ทีี่ 16 มี.ค ที่ผ่านมาเพิ่งโดนไป อยู่ที่ลพบุรี แปลว่าตอนนี้มันอยู่ลพบุรี ทำไงดีจะช่วยคนอื่นได้อ่ะ


ตอนนี้มันอยู่ที่ปายย


ต้องช่วยกันประนามมันครับยังดีที่ผมไม่โดนผมไหวตัวทัน


เพิ่งโดนเช่นกันคะสดๆ ร้อนๆ เป็นชายมาสองคน ให้ลงของเปิดบิลก่อน ลงของไป 60,000 กว่าบาท มีสบู่สมุนไพรมะลิ MJ โหลละ 900 กว่าบาท เป็นเงินกว่า 26,000 พอเช็คของ ดูบิลถึงรู้ตัวว่าโดนหลอก เบอร์ที่ให้ไว้โทรหาไม่ติดเลยคะ

เพิ่ง เจอ สดๆร้อนๆคะ แต่ว่าไม่ได้จ่ายตังเกือบไปเหมือนกัน พอดีจับพิรุทร่างกายตัวเองทันคือมึนหัวมากไม่มีสติเลยเหมือนโดนป้ายยาเลยคิดว่าแก๊งหลอกร้านค้าแน่ๆ  ตอนนี้มันอยู่ที่ชลบุรีค่ะ ศรีราชา  เงื่อนไขคือซื้อด้วยครั้งแรก 35,000.- จะเอาชั้น+ตู้แช่+ป้าย+จัดร้านให้

แต่เอะใจทันตอนมันเอาของมาวางเยอะแยะๆ คือเพิ่งไปซื้อของร้านส่งมาเมื่อวาน 28,000.- เต็มรถเลย แต่ของมันรวมแล้ว 5 ลังเอง ตั้ง 35,000.- เลยให้พี่ชายไล่ไป

7 เม.ย 56   วันนี้ เกิดเหตุที่หนองคายครับ รถอีซูซู ติดแครี่บอย สีบรอน-เทา ทะเบียน ถอ 5173 กท. มา4คน  แจ้งเตือนครับ สูบบุหรี่เยอะมาก  พอดีมีคนถ่ายรูปรถใว้ได้  โดนไป 15000 ลงของให้ไม่ถึง5000บาทครับ

ดิฉันก็โดน..แต่ไม่เหมือนพวกเพื่อนๆ  แต่อยากแชร์ประสบการณ์ที่...และอยากเตือนเพื่อนให้ระวัง! ภัยอีกรูปแบบหนึ่ง

ดิฉันเปิดร้านขายเสื้อผ้า วันว่างก็ไปอบรมวิชาชีพอื่นใดเพิ่มเติม และได้รู้จักกับหญิงมิฉาชีพที่แฝงตัวมาเรียน เข้ามาถามนู้นนี่

ตีซี้ขอเบอร์ขอเมล์เผื่อมีอบรมที่ไหน ออกบูธที่ไหนจะได้ไปกัน. จากนั้นก็โทรมาบ่อยมาก ชวนคุยสัพเพเหระแต่หลอกถาม

ร้านอยู่ไหน เปิดปิดร้านกี่โมง เปิดวันไหน และรายละเอียดครอบครัวทุกสิ่งอย่าง  แต่เขาค่อยๆถามวันละนิดละหน่อย

มันใช้ความอดทนมาก..มาก ระยะเวลา 1ปี 4เดือน  แรกๆเราก็ระวังไม่บอกหมดแต่พอคุยกันปีกว่าเราก็คิดเป็นเพื่อนกัน

ไม่น่ามีอะไร  และวันนั้นก็มาถึง..  วันที่เราเบิกเงินมาจ่ายค่าเช่าร้านค่าของและมาเปิดร้านตามปกติ มีชายหญิงขี่มอไซด์มา

หญิงลงมาทำทีเลือกซื้อจะเอาแบบโน้น นี่ นั่น ให้เราวุ่นวาย ส่วนชายก็หาจังหวัดเหมาะหยิบกระเป๋าที่โต๊ะหลังร้านแล้วทั้งสอง

ก็รีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว วันนั้นหมดไปรวม3หมื่นแล้วยังต้องวุ่นวายกับการยกเลิกบัตรเครดิตนู้นนี่ ทำบัตรประชาชน

ใบขับขี่ใหม่อีก... ที่ชุกคิดคือหญิงที่มาเลือกเสื้อมีลักษณะคล้ายหญิงคนที่เราเจอตอนอบรมแต่อายุน้อยกว่า สูงประมาณ150

ผิวหยาบค่อนข้างคล้ำ ผมหยาบแห้งเป็นกระซัง ฟันหน้าห่างติดจะหลอ  จากนั้นเราก็ลองโทรหาหญิงที่เจอตอนอบรม

ไม่รับสาย และจากนั้นเธอก็หายไปไม่เคยโทรมาอีกเลย....  ช่างใช้เวลาตกเหยื่อที่นานมาก... ฝากเตือนภัยเพื่อนๆ ระวัง!

ขอขอบพระคุณคุณ jeab มากๆๆๆ แม่เราเกิบโดนไปแล้ววันนี้ถ้าเราไม่เจอโพสของคุณก่อน 

บ. ส.สหพัฒน์ (มหาชน) ที่อยู่ 9519 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ 10310(ที่อยู่นี่ลงตามหัวกระดาษ) มีสินค้ามานำเสนอ ครบวงจร พร้อมรายการสินค้าและราคา ซึ่งถูกกว่าร้านส่งทั่วไป แต่ปนลิปราคา 1980฿ มาให้ 4 โหล !!!!!!!! พอรู้ทัน ทำโวยวาย แล้วรีบเก็บของเปิดแนบเลย 

ตอนนี้เก้งนี้อยู่ปราณบุรีคะ ยังไม่โดนจับนะ เพิงโดนมาสันนี้เลย 25/04/56  วอนตำรวจด้วยคนไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก

ขอบคุณข้อมูลของทุกท่าน วันนี้เลยรอดมาได้เกิบไปเหมือนกันเอาของลงหมดแล้วตรวจดูมีลิปโหลละ1980฿ แป๊ะๆๆรู้ตัวบอกเลิกทันที 20000฿ ขอบคุณจริงๆๆๆมีประโยชมาก 


วันนี้พวกมันมาที่รัตภูมิ จังหวัดสงขลาแล้วค่ะ  โดดไปเติมๆๆ ลิปสติกโหลละ 990 ค่ะ ถูกไป 9 โหลค่ะ พวกอุบาต

เกือบไปแล้วววว 18/06/56 วันนี้เจอมาเหมือนกัน ดีนะที่ตังมีไม่ครบ พร้อมกับเพื่อนแนะนำให้หาข้อมูลเพิ่มก่อน เลยได้มาเจอกระทู้ดีๆแบบนี้ มิเช่นนั้นคงโดนไป 26,520 ขอบคุณมากๆเลยค่ะ 

เกือบโดนเหมือนกันวันนี้เลย19/6/56 ที่ระยอง พอดีรู้ทันมันรีบเผ่นไปเลย ขอบคุณค่ะ

เซงจิงเพิ่งโดนเมือ่วาน รุช้าไป

โดนเหมือนกันจ่ายทานให้พวกขอเศษบุญไป40000บาทใครมีรูปพวกแก็งลิปติกส่งให้ด้วยขอบคุณค่ะ


โดนมาวันนี้สดๆเลยครับ 33800 บาท ของขายจริงมีแค่ 6300 บาท เซ็งมากๆ หลงกลมันได้ไงไม่รู้
แต่ก็คิดซะว่าฟาดเคราะห์ไปครับเซ็งมากๆ


เพิ่งเจอเหมือนกันค่ะ  สดๆเลยค่ะ มันเป็นแก๊งขายข้างสาร ปกติก็คิดว่าเราเป็นคนฉลาดอยู่แล้ว เพราะมันโทรมาหาเราทุกเดือนเลย อ้างว่าเป็นเซลล์จากบริษัทข้าวตราฉัตร แต่เราไม่มีเวลาคุยกับมันเพราะเราเป็นตัวแทนข้าวแบรนด์อื่นอยู่แล้ว  หลงคุยกับมันแค่ครี้งเดียว  โดนเลยค่ะ  มันคงเป็นกรรมของเรา แต่เจ็บใจมาก  แจ้งตำรวจไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เราหลงสั่งข้าวมันไปเป็นเงินประมาณ 6 หมื่นกว่าบาท เพราะมันบอกว่ามันมีฐานลูกค้าอยู่แล้วพี่ไม่ต้องทำอะไรเลย  ไม่ต้องทำการตลาด เพราะมันจะเป็นคนประสานงานให้ คนเลวพวกนี้มันทำงานกันเป็นทีม  เพราะช่วงที่เรากำลังตัดสินใจว่าจะสั่งดีไหม มันก็จะมีโทณศัพท์จาก คนเลวๆพวกนี้ที่อ้างว่าเป็นลูกค้าของมัน โทรมาถามว่าข้าวที่สั่งจะได้วันไหน โทรมาหลายสายมาก  มันเลยทำให้เราหลงไปชั่ววูบ เลยหลงกลมันไป เพราะราคาข้าวที่มันนำมาเสนอก็ถูกกว่าท้องตลาด  มีโปรโมชั่นมากมาย  แถมยังมีลูกค้ามารอรับเลย ความโลภก็เลยบังตาค่ะ พวกนี้มันเนียนมาก  พูดจาได้น่าเชื่อถือสินค้าทุกอย่างรู้รายละเอียดเป๊ะมาก  เราก็เลยตัดสินใจซื้อข้าวมัน แล้วตกลงไปว่าให้นำของมาส่งที่ร้านแล้วก็เก็บเงินสดไป แต่มันอ้างว่าบริษัทไม่มีนโยบายให้เก็บเงินสดต้องโอนเงินก่อน  โชคดีที่วันนั้นเรามียอดตัดเช็คที่ธนาคารหลายใบเราเลยบอกว่าไม่สะดวก ถ้ายังงั้นให้มาส่งอีกสามวัน  แล้วมันเงียบไปสักพักมันโทรมาใหม่บอกเราว่าลูกค้ารอของอยู่ เอางี้ละกันพี่ พี่ช่วยโดอนเงินมาก่อน 10000 บาท  ที่เหลือผมดึงเครดิตให้ 7 วัน  คราวนี้ชอบเลยโอนเงินให้มันอย่างเร็ว เพราะคิดว่าโอนเงินแค่ 1 หมื่น ได้ของมาตั้ง 60000 บาท แถมเครดิตอีก 7 วัน ขายหมดพอดีเพราะลูกค้ามารอรับแล้ว พอโอนเงินไปมันบอกว่าของจะมาถึงตอนบ่าย  เราก็รอๆ แต่ของก็ยังมาไม่ถึง  เราก็เลยโทรหามัน  มันอ้างว่าดึงเครดิตไม่ได้เพราะอยู่คนละจังหวัด พี่โอนเงินมาทั้งหมดได้ไหม เพราะของขึ้นรถเรียบร้อยแล้ว ถ้าพี่ไม่สะดวกจะยกเลิกก็ได้นะครับ ผมจะโอนเงินคืนให้  คราวนี้เราคิว่ามันแปลกๆ เราก็เลยปรึกษากับแฟน ตอนนั้นก็เริ่มคิดได้แล้วว่าอาจโดนหลอก เพราะมันข้ามวันไปแล้วไงสติเริ่มกลับคืนมา  เราก็เลยบอกมันไปว่างั้นพี่ขอเงินคืนละกัน ถ้าไม่ยังงั้นน้องต้องเอาของมาส่งแล้วเก็บเงินไปเลย  มันเลยบอกว่าเดี๋ยวมันจะโอนเงินคืนให้  แล้วมันก็เงียบหายไปเลยค่ะ ติดต่อไม่ได้  เจ็บใจมากเลยเสียโง่คนเลว  ก็ไม่รู้จพทำยังไงได้แต่ทำใจ  และขอให้ชีวิตของพวกมันทั้งหลายไม่มีความสุข ความเจริญ   เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตาสว่างเลยค่ะ  บางทีก็ต้องขอบคุณพวกมันอยู่เหมือนกัน เพราะก่อนที่จะโดนพวกมันหลอกทำงานเหนื่อยแสนเหนื่อยจะใช้เงินแต่ละทีคิดหน้าคิดหลัง คราวนี้เราเลยคิดได้ว่า  ถ้าทำอะไร  ซื้ออะไรแล้วมันทำให้เรามีความสุขก็ซื้อไปเถอะ  ทีแบ่งเงินไปให้พวกหน้าคนใจหมามันใช้ ยังหลงให้มันไปง่ายๆเลย  ยังดีนะค่ะที่ผลบุญที่ทำมายังช่วยไว้ไม่งั้นคงโดนไป หกหมื่นเต็มๆ

 

 

เพิ่งเจอเลยค่ะ สด ๆ ร้อน ๆ ไม่กี่นาทีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้หลงเชื่อค่ะ ดิฉันได้มีการอัดเสียงไว้ด้วยค่ะ บอกให้ลงเงินสด 8000 บาท ครั้งต่อไปซื้อของกับรถได้เลย ถ้าลด 10000 บาท ขึ้นได้ ครั้งต่อไปได้เงินเชื่อ บอกว่าโกดังอยู่ที่ปากช่อง เป็นผู้ชาย 3 คน ท้วม ๆ 2 คน ผอมปานกลาง 1 คน (คนผอมผิวคล้ำ หน่อย ๆ )

ตอนนี้กลุ่มนี้โผล่มาที่โคราชแล้วค่ะ เจอมาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อบ่ายโมงวันนี้เองค่ะ


โดนเหมือนกันค่ะ เหมือนทุกอย่าง แต่เป็นลิปสติกที่ไม่มียี่ห้อ 30 โหล ราคาโหลละ 990 บาท และเป็นของชำจริง ประมาณ 6,000 กว่า รวมทั้งหมดเป็นเงิน 36,400 บาท ทำเหมือนกันทุกอย่าง มารู้อีกทีตอนที่ดูบิลแล้วกับไปเช็คของ แต่ก็ไม่ทันมารู้ช้าไปชั่วโมงเดียว ตามไม่ทัน โทรไปไม่ติดอีกเลย เหตุเกิดเมื่อ วันที่ 9 ก.ค. 56 เวลา 9:00 เช้า ตอนนี้พยายามติดตามอยู่ค่ะ กำลังหาดูกล้องตามจุดต่างๆ

พวกมันขับรถอีซุซุสีบรอนเทา ติดแครี่บอย มากัน3คน ผู้ชายรูปร่างท้วม2ผอม1 ถ้าใครมีรูปรบกวนส่งมาให้ดูหน่อยค่ะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ผมเจอมาเมื่อวานครับ ที่มหาสารคาม มากัน3 รถวีโก้สีบอรนเทา ติดแครี่บอย ป้ายแดง ชาย3 คน คนที่1 สูงขาว ผอม คนที่2 ผู้ชายมีอายุ

คนที่3 รูปร่างใหญ่ ผิวคล้ำ สื่อสารไม่ค่อยรู้เรื่อง หน้าที่ขนของ ผมโดนไปแสนกว่าบาทครับ เจ็บใจมากครับ

ผมเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค ๕ ได้อ่านกระทู้ของพวกท่านแล้ว จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุลักษณะนี้ น่าจะเข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย แต่ในพื้นที่จังหวัดเชียงรายจะเป็นสบู่นะครับ กระผมขอความกรุณาหากผู้ใดเคยถูกหลอกลวงต้มตุ๋น แล้วมีข้อมูลทั้งชื่อ-สกุล ทะเบียนรถ ภาพรถ ภาพถ่ายสินค้า ใบรายการสินค้า นามบัตร ภาพคนร้าย เบอร์โทรศัพท์คนร้าย หรือท่านใดได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว พนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับไว้ ขอให้ท่านแจ้งมาทางผมได้เลยครับ ทางเราจะช่วยติดตามจับกุมร้ายให้กับท่านครับ ขอรบกวนส่งข้อมูลให้กับทางชุดสืบสวนด้วยนะครับ เพื่อป้องกันคนร้ายจะไปก่อความเสียหายให้กับคนอื่นอีกและคนที่ทำผิดจะต้องได้รับโทษครับ ขอบคุณครับ หรือหากสงสัยโทรมาสอบถามผมได้นะครับ ร.ต.อ.วัชระ 083-566-3491

รู้สึกว่าแก๊งนี้หากินทั่วประเทศไทยครับ ผมอยู่อุดรก็โดนหลอกลักษณะเดียวกัน ทำไงถึงจะจับมันได้จริงๆซะที

โดนหลอกเหมือนกัน เอาของที่มีราคาถูก มาล่อเอามาวางมั่วๆทำให้เรางง และของไม่ครบ โดนหลอกไปประมาณ 8000 บาท พวกนี้ขับรถมากัน3คน พร้อมสินค้าพร้อมหลอก..ฝากเตือนใคร์มาขายอะไรที่ร้านแบบถึงที่อย่าไปซื้อ เพราะมันหลอกชัวร์ครับ พวกต้มตุ่นกำลังระบาดแถวบางใหญ่ จ.นนท์

ปัจจุบันกลุ่มมิจฉาชีพได้เข้ามาในเขตจังหวัดชลบุรีครับ  และได้ถูกหลอกไปแบบเดียวกันครับ  แจ้งความก็เอาผิดไม่ได้ครับ

กฏหมายมันมีช่องทางเอาไว้ให้พวกมันครับ  แล้วพวกนี้ก็จะรู้กฏหมายดี   ไม่สามารถที่จะเอาความผิดกับพวกมันได้ครับ

ไม่ขอออกชื่ิอนะครับ มันเจ็บใจ  ได้แตสาปแช่งให้พวกมันลงนรกเท่านั้นครับ

มินิมาร์ทสุราษฎร์ธานี

เหมือนกันทุกอย่างที่คุณกล่าวมา เสียไป34000 มีแต่สบู่ 21000 สินค้ามีปรพมาณ4000 ถือว่าฟาดเคาระห์ ขอสาบแช่งให้มันตายโหงตายห่า ผิดที่เราสะเพร่า เอง ถ้าเจอมันอีกจะกระทืบหน้าให้และเลย

ถูกหลอกมาเหมือนกันค่ะ รุปแบบเดียวกันเลย คือโดนลิปติก ราคาของไม่ถึง1500 แต่ลิปติก8พันกว่า. ดิชั้นโดนหลอกเมื่อ เดือนกรกฏาคม ดิชั้นอยู่จังหวัดสุราษธานี มีทั้งภาพนิ่ง ภาพวงจรปิดครบ เห็นหน้าชัดมากก เเต่คนร้ายน่าจะไปจังหวัดอื่นนานเเล้ว. ถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ไลน์ noonamz_nb

พึ่งมาดู กระทู้ ผมโดน ไปเมื่อ ก.ย. 55 ครับ 25000  บาท  ผมอยู่ร้อยเอ็ด เป็นสบู่ สมุนไพร ลักษณะเหมือนหลายท่านที่โดน หลอกเลยครับ แต่ผมเป๋นรถนาวาร่า แครี่บอย สีบอร์น เหมือนโดน อะไรสักอย่างมันพูดเชื่อมันไปหมด  ทั้งที่ดูข่าวต้มแบบนี้แล้วไม่ได้ดูรายละเอียด มากโดนแล้วถึงค้นหา ข้อมูล  เดือนก่อนเห็นเข้ากาฬสินธ์ หมด  แสนกว่าบาท ว่างั้นเป็นเพื่อนของน้องที่ทำงาน เล่าให้ฟัง

มันยังลอยนวล อยู่ครับ

รู้สึกว่ามันไปทั่วประเทศเลยครับผมโดนตอนเดือน เมษานี้กันยายังมีเรื่อยๆ ร้านไหนมีภาพหรือกล้องวงจรปิดช่วยแชร์หน่อยครับ ทุกวันนี้ยังลืมไม่ลงเลยครับแค้นมาก

ส่วนใหญ่แก้งนี้มันจะเล็งกลุ่มร้านเปิดใหม่ๆใครที่กำลังจะโดนหลอกหรือตกลงกับมันแล้วช่วยแชร์ด้วยครับ

โดนมาสดๆร้อนๆ

เครียดมากเพราะว่ายืมเงินน้องสาวมา25000ราคาของ24xxx 

อยากจะแจ้งตำรวจวันนี้น่าจะอยู่ในสตูล

 

สวัสดีค่ะ ดิฉันโดนเต็มๆๆๆค่ะ หมดไป37,000 ตอนนี้พวกมิฉาชีพใช้ชื่อ ส.สหชัย ค่ะ ตอนนี้อุดร ไม่รุ้ทำไงดี ตอนนี้ทุกข์ใจมากๆๆๆ

ดิฉันก็โดนมาเหมืิอนกันวันเสาร์ที่12/10/2556 นี้เองชื่อโกดังกิจไพศาลเชียงใหม่ ในบิลไม่มีที่อยู่เป็นการพิมพ์รายการลงกระดาษ A4 บอกกับแฟนว่าถ้าเปิดบิล 7000-8000 บาท รอบถัดไปจะได้เครดิต 15 วัน แล้วอีก 3 วัน จะเอาเบียร์+บุหรี่มาลงให้ ในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด แฟนโทรมาปรึกษาก็ตกลงให้ซื้อของกับเขาเลยโดยไม่ได้หาข้อมูลอะไรเลย ที่น่าเจ็บใจไปกว่านั้นเรายืมเงินเขามาอีกทีนอกจากจะไม่ได้ของแล้วต้องมาหางานใช้หนี้เขาอีก เหนือยและท้อมากไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาใช้หนี้เขา

เพิ่งเจอประมาณครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมาเองค่ะ มันบอกมาจาก ส.สหพัฒน์ มันมาคุยกับแฟน ลักษณะเดียวกันกับโพสต์ข้างต้น มันมาอยู่แถวกรุงเ ทพแล้วค่ะ ร้านค้าดิฉันอยู่แถวบางบอน แต่ยังไม่ทันได้สั่งของ แฟนโทรไปคุยกับหลาน เลยเช็คทางเน็ต ก้อเลยเจอ โชคดีไป ฝากร้านชำระวังด้วยนะ ข้อมูลมิจฉาชีพที่กล่าวมาเหมือนกันหมดเลยค่ะ

ความคืบหน้าแก๊งต้มตุ๋น เตือนร้านานค้าทั่วประเทศ โปรดระวังตอนนี้พวกมันออกหลอกขายของอีกแล้ว เมื่อวานที่ร้านพี่ก้มีมาติดต่ออีกคราวนี้มันเปลี่ยนคนมาเป็นชายสองคนอ้วนแลละผอมสูงหน้าตาดีพอใช้พวกมันจะทำทีมาชื้อของในร้านและถามเราแต่ที่สำคัญเวลาเราคุยกับมันเราจะรู้สึกมึนงงเหมือนมันมอมยาเรา เมื่อวานที่ระยองก้มีคนโดนหลอก มันขับรถดีแมคสี่ประตู ใส่แครี่บอย ทะเบียนรถ ผบ 8445 กรุงเทพ คราวนี้อ้างตัวว่ามาจากบริษัทเนตเวิรค มาเกตติ้ง โปรดระวังนะคะ เมื่อวานตอนมีนดูดบุหรี่กับกินกาแฟ เราให้ลูกชายลองยืนเฝ้ามัน ปรากฎลูกชายวัย 10 ขวบ มีอาการมึนหัวมากๆ สงสารลูกก้สงสาร แต่ถ้าเราเข้าใกล้มัน คงไม่พ้นเมายาที่มันมอมและเผลอไปกดเงินให้มันอีก กว่าจะรู้สึกตัว ก้เป็นชั่วโมง เมื่อวานตั้งใจถ่ายรูปรถกับหน้ามันมาประจาน ปรากฏไอ้ผอมรู้ตัวก่อน แล้วพวกมันก้รีบออกจากร้านเราทันที เสียดายมากๆ ตอนนี้คิดว่าจะแอบติดกล้องวงจรปิดที่ดูผ่านมือถือและส่งต่อให้เพื่อนๆและน้องๆได้ดูกัน ส่วนใครที่มีกลักฐานเพิ่มเติมอยาดให้เรามารวมกลุ่มกันเถอะ แล้วร่วมกันประจานมันให้สังคมรับรู้จะได้ไม่มีใครโดนมันหลอกอีก

ตอนนี้ยู่ภาคตะวันออกคะ. เดือนนี้อยู่ชลบุรี. ระยอง มากันทั้งแก๊งค์เลย. หลอกร้านขายของชำกันสนุกเลย. ตำรวจทำอะไรไม่ได้เลย. สงสัยพวกนี้เป็นญาติกับตำรวจไทย. พวกเราชาวร้านขายของชำจะยอมให้พวกมันทำกับพี่น้องเราต่อไปไหม. มาช่วยกันดีกว่าว่าจะทำอย่างไรให้พวกมันรับกรรมที่พวกมันทำไว้. น้องใหม่คนนี้. ก็โดนมาเหมือนกัน. มาแชร์ ความคิด. มันทำได้. เราก็ต้องสกัดมันได้เช่นกัน. ใครเห็นด้วยบ้าง

มาถึงรัตภูมิสงขลาแล้ววันนี้ตอน5-6เย็นมาเสนอว่า1ร้าน1ตำบลของอื่นจ่ายสด เหล้าเบียให้เคดิตแอะใจเลยบอกให้มันมาพรุ่งนี้ไม่รู้มันมาไหม ขอบคุณสำหรับข้อมูลของทุกคน

และแล้วมันก็มาตอนเช้ามันโทรมาว่าจะมาลงของเรารู้ว่ามันหลอกแน่โทรหาคุนตำรวจเล่าเหตุการให้ฟังว่ามันมาแบบนี้โดนละเอียดบอกว่าดูมาจากเนตเหตุการเหมือนกันเลยคุนตำตวจบอกว่างั้นเดียวมาครับ( และแล้วก็ไม่มา). พอ10โมงแก็งต้มตุ้นก็มาพร้อมใบเสนอราคานำ้ตาลขายเป็นถุงปกติเค้าน่าจะขายกันเป็นกะสอบในบิลไม่มีชื่อบริษัทและถ้าว่าไม่มีชื่อที่อยู่บริษัทหรือร้านอยู่ตรงไหนมันว่าไม่มีหน้าร้านเรามีแต่โกดังเราเป็นบริษัทปิดส่งตามร้านเท่านั้น(แถวบ้านอยู่ติดๆกันเล่าให้เพืิ่อนบ้านทุกคนฟังหมดว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นให้ช่วยกัน) แม่ก็เดินดูอยํ่แถวนั้น ลูกค้าประจำก็นั้งเป็นเพื่อน สามีก็เดินรอแลอยู่แถวนั้น มันบอกว่าโกดังอยู่ท่าแพเพื่อนเลยถามท่าแพไหนสีหน้่ามันเริ่มกังวล เราเลยบอกว่าสามีเป็นตำรวจเค้าบอกว่าห้ามซื้อเพราะมีคนโดนหลายคนแล้ว และก็ชี้ไปทางสามี(สามีเราหน้าเหมือนโจรมากกว่าตำรวจ)และบอกว่าพี่ไม่ซื้อนะ มันรีบเดินไปอย่างเร็ว อีกคนรอในรถมันขับรถออกไปเเบบใจเย็นมากเหมือนมันไม่ผิดอะไรเลย

แม่นู๋อยู่ชลบุรี พึ่งโดนไปเมื่อ 2อาทิตย์ก่อน เสียเงินไป 3หมื่นกว่า บ้านติดกล้องวงจรปิด จะช่วยไรได้บ้างไหมค่ะ มันบอกมาจาก บ.สหชัย

ผมเจอเมื่อวานนี้ที่สารคาม 54000 บาท มี3คน คนแรกอ้วนมาก คน2 ฟันหลอ คน3 มีอายุแล้ว รถวีโก้แครีบอยีาว

เมื่อวันที่ 4/12/13 โดนหลอกไป 50000 บาท ได้ของท่ีขายได้จริง 10000 บาท เสียใจมาก

ฆ่ามันทิ้งจะผิดไหม เพราะมันหลอกมาเยอะมากถ้ารวมทุกกระธงเข้าไปโทษถึงขั้นจำคุกตลอดขีวิตเลยแบบนี้ฆ่ามันทิ้ง

ล่าสุดอยู่ประจวบรอยต่อชุมพร

บอกมาจาก ส.สหพัฒน์เหมือนกันแปะเลย

วันนี้ 15-01-14 ผมก็เพิ่งโดนมาครับ ขับฟอร์จูนสีดำ มากัน 3 คนครับ หญิง 1 ชาย 2 โดนค่าของไป 24000 เป็นลิปไปซะ 19800 เจ็บใจ ขอให้จับมันได้เร็วๆๆๆ

ดิฉันรู้ว่าคนพวกนี้ทำกันเป็นแก็งเปลี่ยนรถใหม่ตลอด ดิฉันรู้จักพวกเขาดี อยากแจ้งตำรวจ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง

หลอกขายข้าวสาร
วิธีการหลอกลวงของมิจฉาชีพกลุ่มนี้คือ หลอกขายข้าวสารอ้างว่าเป็นข้าวหอมมะลิ ขับรถมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน แคบ ทะเบียน บธ.5852 พิษณุโลก มีผ้าใบปิดหลังกระบะ (ผู้หญิง 1 คน ผู้ชาย 2 คน แต่งตัวดีคนขับผู้ชายใส่ทองเส้นใหญ่) มิจฉาชีพกลุ่มนี้อ้างว่าอยู่ อ.ศีขรภูมิพิสัยสีข้าวจากโรงสีเมื่อเช้านี้ จะเอาไปส่งที่ร้านแล้วร้านปิดไม่อยากเอากลับคืน มีอยู่ 3 กระสอบๆละ 49 กก. ขายราคา 1,200 กว่า ๆ ขายข้าวสารหอมมะลิราคาถูกกว่าร้านเอากระบอกจิ้มตัวอย่างข้าวในกระสอบให้ดูเป็นข้าวหอมมะลิจริง ๆ ตกลงราคาเสร็จแล้วพวกมิจฉาชีพกลุ่มนี้ลวงได้เนียนมาก หลังจากนั้นยกข้าวสารส่งให้ลูกค้ารับตังค์แล้วรีบขับรถออกไป ปรากฏว่าไม่ใช่ข้าวหอมมะลิเหมือนที่ให้ดูกลับเป็นข้าวขาวเสาไห้ เลวสุด ๆ เลยครับ (มาออกปฏิบัติการหลอกลวงที่สุรินทร์หลายรายแล้ว) หากใครเจอกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าวไม่ต้องเปิดประตูต้อนรับนะครับไล่ไปไกล ๆ เลย หรือแจ้งตำรวจก็ได้ พวกหลอกลวงประชาชนชัด ๆ เธอเสกจากข้าวหอมมะลิเป็นข้าวเสาไห้ได้ทันทีทันใด ช่วยส่งข่าวต่อ ๆ ไปด้วยครับ เพื่อไม่ให้ใครตกเป็นเหยื่อพวกมิจฉาชีพกลุ่มนี้อีกต่อไป หากินบนความทุกข์ยากของประชาชนจริง ๆ
ช่วงนี้บ้านใครโดนหลอกขายน้ำมันรำข้าว เชิญทางนี้ครับ

ช่วยกันโหวตก็ดีนะครับ...มันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเลยนะครับ ชาวบ้านโดนหลอกกันเย๊อะมากๆครับ มันหลอกว่ารักษาโรคร้ายต่างๆได้เกือบทุกโรคด้วยครับ เซ็ง
-
บ้านผมโดนหลอกครับ แต่ตอนนี้ที่บ้านเชื่อแล้วครับ ขอโพสเพราะไม่อยากให้คนอื่นๆโดนหลอก
-
เรามาดูกัน...ด้วยคณิตศาสตร์ง่ายๆ เด็กเอ๋อก็คิดออกครับ มาคำนวณราคากัน
-
-มาดูกันครับเจ้าน้ำมันรำข้าวจมูกข้าว
น้ำมันรำข้าวที่บรรจุแคปซูล บางยี่ห้อ 1 กระปุกราคา 900 บาท ครับ 1กระปุก มีประมาณ 40 กรัม (บางยี่ห้อ พันกว่าบาท)
-
-
น้ำมันรำข้าวที่บรรจุแคปซูล 25 กระปุก = 1000 กรัม = 1 ลิตร /(ความบังเอิญของปริมาตรน้ำมันจะเท่าๆกับมวล... 1ลิตรจะเท่าๆกับ 1000กรัม)
เมื่อเอามาคิดราคา ต่อ 1 ลิตร เท่ากับ ราคา 25x900 = 22500 บาท
-
-
น้ำมันรำข้าวสำหรับทำอาหาร ในไทยมีประมาณ2-3ยี่ห้อ ที่ขายในห้าง 1 ลิตร ราคา 45-50 บาท โหถูกจัง คุณภาพมันจะดีหรอครับ....!!!
-
-
หากคุณมีความรู้และไปชี้แจงว่า... ราคามันสูงเกินไปนะ ....เซลแมนขายตรงจะบอกว่า
น้ำมันของเราไม่เหมือนกับยี่ห้ออื่นๆ(แม่เจ้า ทุกๆยี่ห้อของแชร์ลูกโซ่ มันก็บอกแบบนี้ สรุปของใครดีที่สุดเนี่ย) ของเราผลิตดีกว่า...ใช้เทคโนโลยี่สูง-
-
โอ้แม่เจ้าฟังแล้วดูดี.."ไม่เหมือนกัน"..ทำให้ราคาต่างกัน ระหว่าง 50 บาท กับ 22500 บาท เชียวหรอครับ
แน่นอนมันเป็นไปไม่ได้ครับ.............ใครเชื่อก็กระบือหล่ะครับ ที่บอกว่าผลิตดีกว่าแล้วแพงกว่าถึง 22450 บาท
-
-
-
จ้างนาซ่าไปบรรจุบนอวกาศ หรือไงครับท่าน...ราคาถึงขึ้นจาก 50บาทเป็น 22,500 บาท
-
-
คิดเป็นต้นทุนระดับโรงงาน 25 ขวด(ต้นทุนจริงๆคือค่าขวดพลาสติก) ต้นทุนรวมทั้ง25ขวดอาจไม่ถึง 300 บาท แต่มันขายได้เงิน 22500 บาท รวยอย่างเดียวไม่พอนะครับ ต้องโง่ด้วย
-
-
ใช้ปัญญาคิดครับน้ำมันตับปลา ต้นทุนสูงกว่าน้ำมันรำข้าวหลายเท่าตัวครับ.... ราคายังถูกกว่าเลยครับ ตกขวดละ 300-400 เองครับ ได้ปริมาณมากกว่าด้วย
-
-
ผมถามหมอ ถามแมว ค้นข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ในอินเตอร์เน็ต คำตอบที่ได้คือ ...น้ำมันรำข้าวไม่ว่าจะผลิตยังไงคุณภาพก็ต่างกันไม่มาก เพราะโครงสร้างของมันก็เหมือนกันหมด
-
และคำตอบทางการแพทย์คือ หากคุณทดลองด้วยการกินน้ำมันหมูมากๆ จนตัวเองผิดปกติ... แล้วมาใช้น้ำมันรำข้าวในชีวิตประจำวันแทน..น้ำมันรำข้าวจึงจะแสดงผลช่วยคุณได้..(ช่วยได้บ้างจริงแต่ไม่ได้หมายความว่าจะช่วยได้ทันที)
และน้ำมันรำข้าวทุกยี่ห้อให้ผลเหมือนกันหมดความแตกต่างแทบจะวัดไม่ได้เลย เลือกยี่ห้อที่ใช้ทำกับข้าวปลอดภัยที่สุด เพราะผลิตมานานเป็น10ๆปี
-
และหากคุณกินน้ำมันรำข้าวมากเกินไปทั้งๆที่ร่างกายคุณปกติ... ถึงจะเป็นไขมันที่เป็นมิตรกับร่างกายหากกินมากไป มันก็เป็นอันตรายอยู่ดี
-
ส่วนน้ำมันรำข้าวยี่ห้อไหนที่กินแล้ว หายป่วยจากโรคอย่างกระทันหัน....เช่นหายปวดหลัง หายจากโรคที่หมอระบุว่ารักษาไม่หายทั้งหลาย
หรือผิวขาวกระทันหัน นั่นแหล่ะครับอันตรายมากๆ มันหายชั่วคราวครับ มันอาจใส่สเตียรอยด์หรือสารอื่นลงไปครับ..ระวังมะเร็ง
(ของพวกนี้ผ่าน อย.ก็จริง แต่ราชการไทย..น่ากลัวครับ หมายถึงพวกรักษาโรคได้กระทันหันนะครับ น่ากลัวมาก)
-
------------สำหรับคุณ จะซื้อน้ำมันรำข้าวราคา 50 บาท หรือ 22,500 บาท ล่ะครับ
-
อ่านแล้วหากดูไม่น่าเชื่อถือ อย่าเพิ่งเชื่อครับ..............ถามหมอครับหรือ อินเตอร์เน็ตครับ ค้นๆๆๆๆเว็บของวิชาการนะครับ ไม่ใช่เผลอไปอ่านเว็บขายตรง!!!!!!!!!
-
ผู้ไม่รู้ถือว่าไม่โง่นะครับ แต่ถ้ารู้แล้วยัง...
-
ปล. สำหรับเซล์แมนขายตรง อย่าโกรธนะครับ ผมไม่ได้บอกว่าน้ำมันรำข้าวไม่ดี มันดีครับสำหรับคนขาดสารอาหาร ส่วนคนสุขภาพปกติต้องกินตามปกติ ไม่ควรกินมากไป และที่สำคัญที่สุดเลือกซื้อในราคาที่ไม่โดนแหกตา

ปล2. รำข้าวจมูกข้าว ของพวกนี้จะได้ตอนสีข้าว แยกออกจากราง ราคาถูกมากๆ เอาไปเลี้ยงหมู เลี้ยงสัตว์ ทำหัวอาหารโคกระบืบ แต่ปัจจุบันเอามาบีบน้ำมันหลอกขายแพงๆให้พวก...ครั

ตอนนี้มาหนองคายแล้วนะค๊ะ

ตอนนี้มันมาเส้นหนองคายนะะค๊ะอยากให้มันโดนจับจังเลย

ระวังหลอกขาย ซีดีปลอม อ้างมาจาก องค์การครู

พึ่งโดนมา 18/02/57 สดๆๆ ร้อน รูปแบบเหมือนกัน กับกะทู้ข้างบนทุกอยาง ที่สกลนคร

28900 บาท ถ่ายรูปมันไว้ด้วย

โดนมาเมื่อวานนี้เลยค่ะ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 เสนอขายสินค้าราคาถูกกว่าร้านค้าส่งทั่วไป สั่งของเป็นโหลแต่พอมาเช็คของที่ส่งให้ส่วนใหญ่มีแต่สบู่ และสบู่ 12 ก้อน 996 บาท เป็นจำนวน 10 โหล ผู้ชาย 3 คน ลักษณะ ท้วม สูง 175 2คน อายุประมาณ 30-35 ผิดเข้ม 1 คนใส่สร้อยทอง และสร้อยแขนทอง ส่วนอีก 1 คน ผอมสูงอายุน่าจะ 18-25 ปี พูดภาษากลาง ป้ายทะเบียนกรุงเทพ (ซึ่งนะตอนที่ส่งของแม่ได้เช็คของกับเค้าเพราะไม่ว่าง เลยถือเอาความซื้อสัตว์ของคนค้าขายเป็นเดิมพัน แต่พอมาเช็คของตอนเย็นหลังจากไม่มีลูกค้าแล้วจึงรู้ว่าโดนหลอก)

ตอนนี้มันน่า จะอยุสายเหนือนะผมว่า ใช้ดีแม็ค4ประตูสีขาวแครี่บอย ลักษณะเหมือนกัล เลย ชาย 3 ผมโดนลิปมัน

เจอเมื่อเช้า เอง ตอนนี้มันอยู่กาฬสินธุ์ โดน ไป 2605 บาท สบู่ 2โหล ขนม อื่นๆๆ

ประมาณ 800 บ. มันมาชาย 3 คน ท้วมคน สูงดำ 1 คน วัย รุ่น 1 คน ขับรถกะบะอีซูซุ สีบรอนทองใส่แครี่บอย

มันทำงานเป็นทีม มีเอกสารประกอบการขายทุกอย่าง ทำหน้าเชื่อถือมาก ฝากเตือนไปยังทุกคน ว่าอย่าหลงเชื่อ ควรซื้อตามแหล่งขานที่เราเชื่อถือได้ ดิฉันรู้สึกเสียใจมากๆๆเลยที่โดนคนไทยด้วยกันหลอกแบบนี้

โทรหาตำรวจก้อช่วยอะไรไม่ บอกติดนำขบวนฑูตจีน เซ็.ตำรวจไทยจริง ทุกข์ร้อนประชาชนไม่สนใจเลย

ดิฉัน...ก็โดนหลอกคล้ายๆๆพวกคุณ มันมา3คนผู้ชายอ้วนมากๆๆๆมีแผลเป้นลอยมีดฟันที่หน้า2จุด คนที่2 ค่อนข้างดำอ้วนลงพุง คนนี้จะพูดเร็วมากๆๆๆ คนที่3คล่ำเหมือนกานไม่ค่อยพูด ตอนนี้มันอยู่ชัยนาท เสียดายตอนแรกขอบัตรประชาชน ตอนมันเอาของลง แต่มันคุยตีสนิทเลยลืมกานทั้งบ้านอีก...อยากจับมันมากใครมีรูปแกงนี้ช่วยส่งให้ดูด้วยนะคะ จะใก้พี่ชายที่เป้นตำรวจกองปราบช่วยล่าลากคอพวกมันเข้าคุก.....ช่วยกานนะ

พึ่งรุ้ว่ตัวเองโง่

ใส่รูปอย่างรัยค่ะ ถ่ายรูปไว้ได้ค่ะ

พึ่งเจอเมื่อเช้า เป็นสบู่ค่ะ 26700 บาท ลงรูปไม่ได้ ใครอยากได้รูป lineID : vankaew หรือ เมลล์ dekyingvankaew@gmail,com นะค่ะ

เกือบโดนค่ะ...หลงคิดว่าตัวเองโชคร้ายตั้งนานที่จริงก็โชคดี

วันที่7 มิ.ย.57 ตอน 5 โมงเย็น มีตัวแทนอ้างว่ามาจากบริษัท CP (CP เชียวนะ) จะส่งของให้ในราคาที่เราสามารถที่จะเป็นร้านขายส่งได้เลย ของถูกมากเช่นน้ำตาล เรารับมา 24 เขาจะส่งให้แค่20 ลีโอรับมาลังละ568 เขาส่งให้530  ถามว่าเราขายมากี่ปีแล้ว 4 ปีค่ะ  ก็ไม่นานนะ แต่คงเป็นที่รู้จักพอสมควร โดยมีเงือนไข ว่าถ้าลงของทุกรายการอย่างละ1 โหล เงินประมาณ6-8 พัน จะไปสอบถามร้านอื่นด้วยและไม่สามารถยืมอุปกรณ์ตู้แช่ ชั้นวางของแต่ถ้า ลงอย่างละ3โหลทุกรายการ จะไม่ไปสอบถามร้านอื่นคือลงให้ร้านเราร้านเดียว เป็นเงินประมาณ 3 หมื่น ลงของให้ตอนนี้ แล้วพรุ่งนี้จะเอาตู้แช่ ชั้นวางของ ตู้บุหรี่ ตู้โค้ก มาส่งตามจำนวนที่ต้องการยืม และจะให้เครดิตเหล้า เบียร์ ครั้งละไม่เกิน2 แสนบาท เก็บเงินงวดละ1หมื่น พูดคล่องมากเลยนะ ไอ้เราก็พึ่งไปเอาของมา มีเงินอยู่แค่15,000 บาท แต่อยากได้เป็นเจ้าเดียวในละแวกนั้น เลยบอกว่าต้องเข้าไปกดเงินในเมือง ประมาณ10 กิโลเมตร มันบอกว่าถ้าอยากได้จริงๆ ก็ไปหยิบยืมแถวนี้ก่อนก็ได้หรือจะเข้าไปกดก็ได้นะผมรอได้ ผมอยากขาย เลยถามข้อข้องใจไปว่า เราจะรู้ได้ไงว่าจะลงของให้เราร้านเดียวจริงๆ  ก็แค่คำพูดนี่แหละครับ ผู้ใหญ่พูดกัน ผมไม่ใช่พวกจิ๊กโก๋นะที่จะพูดไปเรื่อย เราก็เชื่อมันนะ ไปยืมเงินกับแม่กับยายเขาบอกว่า อะไรจะดีขนาดนั้น มันมาต้มรึป่าว เราก็โกรธแม่โกรธยายซะงั้น (ระหว่างจะขับรถออกไป อีกคนในรถถามว่าเค้าจะไปไหน  ..ไปถามแม่ดูก่อน)ไปประมาณ10นาที กลับมาถามแฟนว่า ไปไหนแล้วหละ เขาไปแล้วบอกเดียวกลับมา รอจนถึงวันนี้ถึงรู้ว่าตัวเองเกือบโดนซะแล้ว...เห้อคนหนอคน ช่างใจดำกันเหลือเกิน  มันพูดไม่ง้อเราด้วยนะ บอกว่าแค่มาพูดเงินเดือนก็ไม่เยอะหรอกครับ แค่เดือนละ3หมื่นกว่าบาทเองยังคิดเสียใจ ว่าโชคไม่เข้าข้างตัวเองจะรวยก็ไม่ได้รวย  ถึงวันนี้โล่งใจมากกว่าค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกประสบการณ์นะคะที่ทำให้เราตาสว่าง ..ขอบคุณจริงๆ

จะเป็นเคสเดียวกันไหม พอดีมีเซลมาติดต่อลงของชำให้ และบอกว่ามาจากบริษัทซีพี  แต่ยังไม่ตกลง แต่ขอเบอ์โทรไว้ โดยเค้าบอกว่าจะมีตู้แช่ ชั้นวางของ เคาร์เตอร์ให้ยืม  พอขึ้นร้านเสร็จได้โทรไปขอรายละเอียดราคาสินค้า พร้อมกับรายละเอียดการลงของในแต่ละงวด ว่าเราจะลงของอย่างไร งวดต่อไปต้องซื้อไหม และเค้าก็ได้บอกว่าจะให้หัวหน้าส่งมาทางเมลล์ แต่รอมาหนึ่งสัปดาห์ก็ไม่เห็น พอโทรไปก็ติดต่อไม่ได้  ถือว่าเป็นโชคดีของดิฉันเกือบจะสั่งของเข้าแล้ว ดีแต่ได้เข้ามาอ่าประสบการณ์ของท่านทั้งหลาย นับว่าเป็นประโยชน์มาก เกือบจะเป็นรายต่อไป

เกือจะถูกหลอกเหมือนกันค่ะ พอดีเปิดร้านชำใหม่ มีเซลล์มาถามว่าสนใจลงของไหม มีตู้แช่ ชั้นวางของให้ฟรี เคาเตอร์ให้ แต่วันนั้นเราปฏิเสธไปเพราะบอกว่ายังไม่ขึ้นร้าน และไดีขอแต่เบอร์โทรไว้  แต่พอเราขึ้นร้านเสร็จกะว่าจะลงของกะเค้าเพราะว่าได้ตู้แช่ ชั้นวาง ประหยัดต้นทุน เราเลยโทรหาเบอร์ที่เค้าให้ไว้ พอขอรายละเอียดราคาสินค้า รายละเอียดในการลงของ ว่าเราจะลงล๊อดแรกเท่าไรถึงจะได้ของยืม แต่เค้าก้บอกว่าให้ผุ้จัดการส่งมาให้ รอมาหนึ่งอาทิตย์ก้ไม่เห้นเราโทรไปอีก เค้าก้อธิบายให้เราฟังทางโทรศัพท์เลย เราก็สนใจมากเพราะของแต่ละตัวถ้าขายยากสามารถเปลี่ยนเป้นสินค้าที่ขายดีได้ เลยนัดให้เค้ามาที่ร้านเพื่อจะถามรายละเอียดอีกครั้ง แต่เค้าก้บอกว่าเค้าไปประชุมกรุงเทพ อีกวันสองวันถึงจะมา เรารอจนถึงวันนี้ ก็ไม่ติดต่อมา  มีแต่เราติดต่อไป เลยเข้ามาหาข้อมูลถึงได้รู้ว่าเคสแบบนี้มึเยอะ เป็นการหลอกหลวง  นับว่าเกือบไปแล้วเรา ตอนนี้มาถึงสุรินทร์แล้วนะ บอกว่าสำนักงานเค้าอยู่ศีรสะเกษ ช่วยบอกต่อด้วย

ตอนนี้มันไปแถวสุพรรณบุรีแล้ว ระวังกันด้วยนะครับทุกคน

มันมา อ หนองบัวแดง จ ชัยภูมิ วีโก้สีขาว ป้ายแดง ขอบล้อแต่ง ขอบ 20 นิ้ว หลังคาแครรีบอย เป็นชาย้3 คน ผู้ชาย คนแรกท้วม คนที่ 2 ผอมสูง คนที่สาม อ้วน มันบอกสั่งของ เสตแรกเป็นเงน 23000  แล้วจะมาแต่งร้านให้ยืมตู้แช่ ตู้เติมเงิน ชั้นวางของ ผมมีเงิน แค่ 14000 ก็เลยตัดสนค้าลงแค่ 14000 มีสบู่ สมุนไพร 11 แพ็ค  แพคละ 996 บ ทีเหลือคือ สนค้าทั่วไป ใครเจอก็ช่วย โทรบอก ผมที 083 3786507  โทรศัพโทรติดแต่มันไม่รับ ผมแจ้งตำรวจ บอกหาพิกัดให้หน่อย ตำรวจบอกผมดูหนังมากเกินไป ระวังนะครับร้านของชำที่ติดถนน มันเสียความรู้สึกมากครับ มันบอกมันมาจาก บริษัท สหทวี มาเก็ตติ้ง จำกัด มหาชน 17/07/2014 ตำหนรูปปภรรณของมันคือ ผมหยักโศก ศรีษะเป็นเชื้อรา เป็นหัวหน่าทีม สูง ประมาณ 170 ท้วม ขาว ใครเจอชวยแจ้วตำรวจจับมันทีคับ

วันนี้ก้อโดนค่ะ แต่ไม่หลงเชื่อ เพราะเคยเป็นเซลล์มาก่อนค่ะ ไม่อย่างนั้นคงเสียตังค์ให้กับคนพวกนี้แน่ๆ

แก๊งค์นี้อยู่เมืองกาญค่ะ มาวันนี้เองค่ะ 17/07/57 เคยมีร้านในหมู่บ้านโดนไปแล้ว เลยระวังตัว

วันนี้6กันยายน2557พึ่งโดนแก๊วต้มตุ๋นหลอกค่ะ  เป็นเงิน70000 กว่าจะมารู้อีกทีมันก็เชิดเงินเราไปแล้ว  ราคาของชำแค่สองหมื่นกว่าบาท ที่หายไปเป็นราคาสบู่สมุนไพรที่ตกโหลละ998/แพ็ก เป็นเงินสี่หมื่นกว่าบาท อยู่ที่อุดรค่ะ มันทำทีว่าวันนี้ลงของแล้ว พรุ่งนี้จะมาแต่งร้านให้ มีชี้นวางฟรี ตู้แช่ฟรีให้ จะมีพนักงานมาติดตั้งให้ มันมา3คนรูปร่างอ้วน1คน ผิวขาว  เหมือนกะเทย  อีก2คน ผอมผิวดำ ขับรถวีโก้สีขาว มีหลังคาแครี่บอย ไม่มีป้ายทะเบียน ขอเตือนภัยไว้ด้วยนะค่ะ ใครพบเบาะแสมันแจ้งได้ที่ 0985972388 เปิ้ล

เป็นเรื่องเป็นประโยชน์เตือนภัยได้ดียิ่ง...

นานแล้วที่คิดถึง ว่างๆ แวะเข้ามาบันทึกให้อ่านกันอีก

31ส.ค57 เพิ่งโดนมาที่พิจิตรคะ เศร้าคะ สบู่กะครีมทาหน้า โดยปัยเกือบ 2 หมื่น ไม่มีอย. ทำไรไม่ได้เลยคะ 0980276613(ชื่อต้อม ตัวอ้วนๆ) 0804031008(มันเรียกว่าหัวหน้า)โทรไปมันรับสายแล้วตัดทิ้ง ปิดเครื่อง...เสียเงินไปทั้งหมด 28,800 บาท ของที่ขายได้มีไม่ถึง 3,500บาท สบู่ยี่ก้อ PD herb ไม่มีอย. และครีมหน้าขาวยี่ห้อ ป๊อป ป๊อปปูล่า

13/09/57 เวลา18:00น.

แจ้งเตือนด่วนมันเพิ่งออกจากร้อนเมื่อกี้ ดีนะที่ผมมาทันมันลงของเรียบร้อยแล้วแต่ผมให้รอผมมาจ่ายเงิน มันจะเอาลีโอมาขายลังละ540ดีนะผมเป็นเซลล์บริษัทบุญรอดอยู่เลยรู้ราคา

ร้านละแวกพังงา กระบี่ ภูเก็ตระวังนะครับ

ดิฉันโดนเขาหลอกแบบนี้แหล่ะเมื่อวันก่อน(2ต.ค.57)ที่จ.ขอนแก่น หมดไป29,600 บาท ว่าจะจัดร้านให้ใหม่จะให้เคดริตเครื่องดื่ม แต่มาเปิดดูของมีแต่สบู่ไม่มีอย.สินค้าอื่นๆเล็กน้อย นึกว่าแต่คนอีสานถูกหลอกคนที่อื่นก็ถูกหลอกเช่นกันนะค่ะ ทุนขายของชำน้อยอยู่แล้วยังมาถูกหลอกอีก คนที่มาหลอกดิฉันมา2คนผู้ชายขาวหน้าตาดี คนแรกอายุไม่เกิน40ปี คนที่2อายุไม่เกิน 28ปี 

วันนี้เลย 04/11/57 นัดส่งของ ยังไม่โผล่หัวมาเลย เพื่อนบ้านที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดนแล้วรถวีโก้ สีขาวป้ายทะเบียน บท 5632 สุราษฎร์ธานี ผู้ชาย 3 คน

ของเราล่าสุดโดนที่สมุทรปราการ บางเสาธง วันที่11/11/57 นี่เอง มาเหมือนกันลย โดนค่าลิปสติกอย่างเดียว 24,000 ราคากล่องละ990 ในบิลมีสินค้า 24กล่อง แต่ของที่ลงมีเพียง12กล่อง จ่ายไปทั้งสิ้น สามหมื่นกว่า ตีเป็นของชำแค่เจ็ดพันกว่า แก็งนี้มากัน สามคน หัหน้าหนึ่ง ลุกน้องสอง หลอกให้เป็นศูนย์กระจายสินค้าส่ง มีตู้แช่ ชั้นวางสินค้าให้ฟรี ให้ทดลองขายสินค้า 15วันแรก วันต่อไปสามารถเปลี่ยนคืนเป็นอย่างอื่นได้ยกเว้นเงินสด แต่คราวนี้มันขับอีซุซุป้ายแดง สีบอร์นเงิน

ยังไงใครมีเบาะแสแจ้งด้วยค่ะ อยากให้จับโจรได้

เพิ่งโดนไปเมื่อวาน มากัน 2 คน พูดเก่งมาก บอกว่ามาจากร้าน สหแสงชัย ขนส่ง สินค้าที่เสนอมาราคาถูกกว่าท้องตลาดมาก แต่ต้องเปิดบิลครั้งแรกก่อน 2 หมื่นกว่าบาท. เราก็เชื่อซะเต็มที่ จ่ายเงินไป มันก็เอาของมาลง เราก็เอะใจอยุ่ว่าสบู่ก้อนละ แปดสิบกว่าบาทจะขายได้หรอ มันบอกว่าเอาลงไว้ก่อน เดี๋ยวค่อยเปลี่ยนเป็นตัวอื่นก็ได้ และยังสั่งของอีกตั้งเยอะ มันบอกว่าจะได้ของวันพรุ่งนี้จะมาจัดร้านให้ สุดท้าย.....ถูกหลอก

เพิ่งเปิดร้านใหม่ ทุนยังไม่ได้ ยังมาโดนหลอกอีก ให้ตายเถอะ

อ.เมือง เพชรบูรณ์ก็โดนเหมือนกัน แต่แค่ 3 พันกว่าบาท

ผมก้อพึ่งโดนหลอกไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม2557 ที่ (ระยอง) เป็นผูัชาย3คน ขับรถกระบะสีบอนทองไม่ติดป้ายทะเบียน ใส่เสื้อสีม่วง ใส่สร้อยทองเส้นใหญ่ สำเนียงการพูดจะออก เนอๆ เขาได้ทิ้งนามบัตรไว้ให้ ชื่อนาย "ชลธาร"(พจน์) โดนหลอกไปเกือบ2หมื่น คัยมีเบาะแสช่วยบอกทีน้ะคับ แค้นพวกมันมาก ขอให้มันโดนรถชนตายทีเถอะ อยุ่ไปก้อรกโลก ไอ่พวกทำนาบนหลังคน

ผมเปิดร้านขายของใหม่ครับ มันมาหลอกขายสินค้าในราคาที่ถูกกว่าร้านส่งร้านอื่นคิดรายการสินค้าที่นำส่ง39300 แต่ผมได้ของมาไปถึงหมื่นโดนไป30000กว่าบาทภายในช่วงเวลาประมาณไม่ถึงชั่วโมง

มันมาเป็นทีม ครับ หลายๆท่านอาจจะคิดว่าผมโง้ผมอาจจะโง้จริงๆแต่เรื่องแบบนี้ผมบอกได้เลยครับว่าใครไม่เจอกับตัวไม่รู้ครับ มันหลอกได้เนียนมากๆมันทำกันเป็นทีมงานแอบอ้างว่าเป็นตัวแทนมาจาก บริษัท ที่กำลังเปิดตัวมาใหม่เพื่อขายสินค้าตีราคาห้างดังๆ มันมีราคาสินค้ามานำเสนอทุกรายการเพื่อให้เราตายใจและพูดจานำเสนออย่สงน่าเชื่อถือ จนทำให้ผมตายใจหลงเชื่อมันทำให้เสียหายไปดั่งที่แจ้งไปข้างต้น บอกได้เลยว่าเจ็บใจสุดๆครับ มันมากัน 4 คน เป็นผู้ชายทั้ง 4 คน ครับ 3 คนอายุประมาณเดียวกัน ประมาณ 40-50 ปี อีกคนอายุประมาณ 30 หุ้นอ้วนๆ 2 คน มาเป็นทีม วันแลกใช้รถ วีโก้ แวน ป้ายแดง ผมไม่รับ วันนี้มันมาอีกแต่ไม่ใช่คนเดิม เป็นรถอีซูซุ ป้ายแดงแคปมีผ้าใบปิดด้านหลัง ป้ายทะเบียน ก 3651 อยุธยา ฝากเพื่อนพี่น้องด้วยครับ สำหรับท่านที่จะเปิดร้านใหม่ผมเจอกับตัวแล้วครับ รถยนต์ส่วนตัว ป้ายแดง ย้ำๆๆๆเลยครับ ว่ามาแบบป้ายแดงทุกคัน ถ้ามันมานำเสนอขายสินค้าแบบส่งโดยแอบอ้างตามรายละเอียดที่ผทระบุข้างต้นฝากให้ระมัดระวังด้วยครับ มีพี่น้องเขตหมู่บ้านไกลเคียงโดนหลายเจ้าแล้วครับเสียหายเจ้าละ 4000-5000บาท สรุปผมโดน้ยอะสุด ผมโดนไป30000กว่า บาทกำลังระบาด ในเขตพื้นที่ อุทัยธานี นครสวรรค์ ชัยนาท และจังหวัดไกล้เคียงฝากไว้ด้วยครับ ได้เบาะแส แจ้งตำรวจได้ทันทีหรือติดต่อมาที่ผมโดยตรงได้ครับ. ส่วนเบอร์โทรศัพท์ที่มันใช้ติดต่อผมคือเบอร์ 099-2253100 และ 098-6052303 ฝากเพื่อนพี่น้องด้วยครับ

โดนเหมือนกันเลยค่ะเพิ่งโดนเมื่อวันที่27ก.พ 2558โดนแบบเดียวกันค่ะที่รู้มามันทำกันเป็นแก้งเลยทำมากันนานแล้ว

ทำไมตำหรวจถึงจับไม่ได้ค่ะทุกวันนี้มันทำกันเป็นงานประจำ หลอกชาวบ้านหาเงินแบบง่ายขอสาปแช่งมันไม่ให้เจริญค่ะครอบครัวมันก็คงรู้เห็นด้วยค่ะ ที่ได้ยินข่าวมามันเป็นคนอยุทยาค่ะขับรถอีซูซุสีขาวมีเครี่บอย และสีบอลนป้ายแดงพวกนี้จะออกไปกันเป็นกลุ่มๆละ3-4คน เห็นข่าวมันทำกันมานานแล้วแต่ทำไมตำหรวจเขาไม่จัดการอะไรค่ะมันก็หลอกเขาไปอีกหลอกจนมีทองเส้นใหญ่ใส่กันทุกคนค่

ตอนนี้มันมาถึงฉะเชิงเทราแล้วนะคะ เพิ่งเจอวันนี้เอง รถสีบรอนเงินติดหลังคาแครี่บอย พอรถจอดปุ๊บ ก็ส่งคนลงมาบอกมาขอติดต่อลงของ พวกเหล้า เบียร์ บุหรี่ ของกินของใช้สารพัด เขาบอกราคาสินค้ามาซึ่งถูกกว่าร้านประจำเราอีกแน่ะ และมีเครดิตให้ด้วยนะ(อะไรจะดีปานนี้)เราถ่ายรูปใบเสนอราคาไว้ด้วย ที่แรกเราก็สนใจนะ แต่เขาบอกว่าล๊อตแรกต้องลงของตามรายการที่เขาจัดมาให้เราไม่สามารถเลือกได้ เราชักทะแม่งๆว่าทำไมไม่ให้อิสระกับลูกค้าในการซื้อ เขาบอกอีกว่าลองคิดดีๆน๊าครับ... ผมมาเปิดตลาดแค่หมู่บ้านละ1ร้านค้าเท่านั้น. คำพูดตรงนี้อีกที่น่าสงสัย เพราะปกติเซลล์ที่มาส่งของอยากลงทุกร้านนั่นแหละ การซื้อขายดูไม่ค่อยปรกติ เราบอกปฏิเสธไป เขาเลยรีบเก็บเอกสารขึ้นรถกลับไปเลย

เพิ่งโดนมาเมื่อกี้ค่ะ ที่มหาสารคาม อ.กุดรัง ค่ะ รถกระบะ แครี่บอย บรอนขาว-เงินค่ะ ฝากแจ้งตำรวจด้วยนะคะใครที่่เห็นรถคันนี้ มากัน 4คน ชายวัยกลางคน2คน วัยรุ่น2 คน สวมเสื้อสีเขียว 1คนค่ะ ตอนนี้เจ็บใจมากค่ะ

โดนเหมือนกันค่ะ เมื้อวานนี้ แต่ช่วงที่เปิดร้านใหม่ก็มีมาถามมาคุยค่ะ ว่าจะลงของไหม แต่ตอนนั้นคิดได้ห็เลยไม่ตกลง พอเมื่อวาน พวกนั้น็มา เป็นพวกเดียวกันแต่เปลี่ยนคนมา และยังพูดถึงพวกที่มาก่อนหน้านั่นว่าเป็นลูกน้อง สงสัยมันคงทำงานกันเป็นแก๊งขบวนใหญ่แน่เลยนะ มีทุกอำเภอทุกจังหวัด ตอนที่มาบอกว่า เป็นเชลจาก บริษัท สหทวีโชคมาเก็ตติ้ง ชื่อ คุณยอด ประดับน้ำ แต่อาจไม่ใช่ชื่อจริงก็ได้มั้งคะ บอกว่าจะมาส่งของ วันต่อมา ก้หายหัวเงียบ

เรามีรูปมันแต่ลงไม่ได้ทำไงบอกที

  • โดนเหมือนกันเรยค่ะ แต่ของหนูเป็นลิปสติก มากัน 3 คน มีรูปด้วยแต่ลงไม่ได้ เสียเงินไป 40,000 กว่าได้ เมือ เดือน 5/2/58 มันบอกมาจาก บ. ทวีโชคเหมือนกัน ผอม 1 อ้วน 1 คน เด็กวัยรุ่น 1 คนค่ะ ถ้าบอกว่าจะมาจัดร้านด้วยอย่าไปเชื่อมันะเล็งร้านเปิดใหม่เสนอราคาถูกมาก ลง1 ตำบล 1 จังหวัดด ได้ข่าวยังไงโทรมาบอกเราหน่อยนะ 0801413015 อยู่ อ. ฉวาง จ. นครศรีธรรมราช

โดนสดๆเลยตอนนี้มันอยู่ที่ขอนแก่นมันมากัน 3คนชายล้วนเสียโง่ไปหมื่นห้ามึมเลยเช็คราคาของแค่4000เปิดร้านใหม่อยู่คนเดียงด้วย

โดนแล้วครับ ไม่ได้เข้ามาดูข้อมูลก่อน เขาอ้างว่ามาจาก คลังสินค้า มงคลกิจ (มีนามบัตร แต่ไม่มีที่อยู่) และเขาต้องการให้เราตัดสินใจ ณ ตอนนั้น

เสียโง่ไปสิครับ 15,000 บาท อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ แล้วครับ ระวังด้วย [อยากให้ตำรวจเข้ามาตามในนี้จังครับ]

อัศวินอยู่ไหนครับผมก็อยู่บึงโขงหลงเหมือนกัน

โดนเหมือนกันครับ ลงของให้ 33000 จ่ายไป 37200 มีลิปสติกด้วยครับ บอกว่าสินค้าที่เหลื่อจะมาพร้อมรถ 6 ล้อ และมีเค้าเตอร์ให้ มีชั้นวางของติดผนัง มีป้ายชื่อร้านที่จะทำให้อีก 5 ผืน เพราะเป็นบริษัทในเครื่อเจริญโภคฯ นัดส่งของที่ขาดวันถัดไป สาขาย่อยตั้งอยู่อรัญประเทศฯ พอลงของเสร็จ ได้นามบัตร สหทวีโชค มาเก็ตติ้ง มีชื่อและเบอร์โทรศัพท์ วันศุกร์ที่ 30 พ.ค.58 นี้เองครับ พอวันที่ 31 พ.ค.58 ไม่มาส่งของตามนัด ก็โทรตามนามบัตร

ปรากฎว่าโทรไม่ติด แต่ก็ยังรอครับเพราะคุยกันไว้ว่าไม่เกินวันอังคารเพราะช่วงนี้เป็นวันหยุดยาว จนวันนี้วันที่ 2 มิ.ย.58แล้วยังติดต่อไม่ได้ พอเช็คในระบบปรากฏว่าเป็นบริษัทที่ร้างแล้ว กิจการเป็น 0 สรุปว่าเสียค่าโง่ไป ประมาณ 5000 บาทครับ

ร้านเพ็ญนภาสุรินทร์

ค้นในอากู๋เจอเลยมาโพสต์บอกครับ โดนมาสดๆร้อนๆไม่ถึง 2 ชั่วโมง ที่อำเภอบัวเชด สุรินทร์ครับ รถอีซูซุไฮเลนเดอร์ บรอนฟ้าแคปใส่แครี่บอย ใส่ของเต็มหลังรถ ทะเบียนเบลอมองไม่เห็น จ.นครสรรค์ ใส่กรอบทะเบียนจงใจให้เบลอมีมา 4 คน คนแรกอ้วนพูดสำเนียงอีสานบอกอยู่บุญฑริก อุบลฯ คนที่สองสำเนียงภาคกลางพูดดีเก่ง ออรถยาศรัยดี โดนยัดไส้สบู่สมุนไพรไปเกือบหมื่น จ่ายไปเกือบ 25,000 บาท อ้างรับสิทธิ์ยืมชั้นได้ 5 ปีเป็นตัวเองเลย อีก3วันจะมีคนเอาชั้นมาให้จัดร้านให้ ผ้าใบให้ มีอะไรคืบหน้าแจ้งกันด้วยนะครับ 084-4106162

โดนมาเหมือนกันค่ะมันมากันสามคน

มากันสามคน เหมือนกันเลยค่ะ รถแครี่บอย โดน 24,000 บาท 1.ขาวๆ ตี๋ๆ อวบๆ 2.ขาวสูง พูดเก่ง พุดมาก 3. หน้าออกอีสาน ผมยาว ทำยังงายดีพวกมันเข้ามาปัตตานี ไม่อยากให้ชาวตานีโดนเหมือนที่เราโดน ตอนนี้ชาวตานีเราก้อลำบากเดือดร้อนกับสถานการณ์สามจังหวัดแล้ว ต้องมาโดนแบบนี้อีก ขอให้ทางตำรวจดำเนินการด้วยเถอะน่ะ เดวจาไปแจ้งความ ไม่มีหลักฐาน ไม่มีรูปภาพ มีแต่เอกสารสั่งซื้อ และเบอร์โทรศัพท์ตอนนี้ยังโทรติดต่อได้แต่ไม่รับสาย ถ้าโทรติดต่อได้ เราพอจะรู้พิกัดไหม ใครรู้ช้วยแนะนำให้หน่อย อยากให้ตำรวจจับพวกมันได้ คนอื่นจาได้ไม่โดนอย่างเรา

ตอนนี้เข้ามาที่ ต.โป่งแดง อ.เมือง จ.ตาก แล้วนะคะ เพิ่งเจอเมื่อก่อนวันแม่แต่โชคดีไหวตัวทันจึงยังไม่เสียเงินค่ะ

โดนเมื่อวานนี้ค่ะ สดๆ16/08/58 มากันสี่คนค่ะคนขาวสูงหนึ่งคนพูดเก่ง ให้ลงของกับมัน2หมื่นกว่าบาทค่ะ มันเปลี่ยนมาเป็นสินค้าแป้งกับโลออนค่ะ ในราคาแพ็คละ 1996บาท ดูดีๆนะค่ะ หากใครมีความคืบหน้าช่วยบอกด้วยนะค่ะ มันเป็นภัยสังคมจริงๆ

โดนมาเหมือนกัน เมื่อเช้านี้ครับ หมดไปแสะกว่า ส่วนใหญ่ค่าสบู่กับลิปสติกแพคละ 996 บาท ที่เชียงรายครับ แจ้งความไว้แล้ว ผมมีรูปหน้ามันด้วยนะ

โดนเหมือนกันคัฟ ขอดูรุปหน่อยคัฟ

คุณแมนคัฟ ผมขอเบอร์ไลน์หน่อยคัฟ จะดูรูปว่าเป็นพวกเดียวกันหรือเปล่า เพราะแม่ผมโดนไปวันที่ 20 ที่ผ่านมานี้เองคัฟ ที่เชียงของ เป็นรถไม่ติดป้ายทะเบียน ฝากระบะ ติดเคปล่าสีดำ 0875757192 เบอร์ติดต่อผมเองคัฟ


ผมนี่โง่จริงๆ เจ็บใจมาก โดนไปเมื่อวาน 23 ส.ค. 58 (ทั้งที่ตัวเองเป็นไอที แทนที่จะรู้จักเสิจหาข้อมูลก่อน) ถ้ารู้ก่อนนะ ช่วงที่ผมออกไปกดตัง ผมจะพาตำรวจมาลากคอพวกนี้ทันที พูดแล้วเจ็บใจ เมื่อวานมันอยู่ ศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี นะครับ ข้อมูลอะไรก็ไม่ได้เก็บ เพราะมันมาช่วงเช้า เพิ่งตื่น งัวเงีย

  1. เพิ่งโดนไปเมื่อวันที่18สิงหาคม2558 พอเช็คสินค้ามีลิปสติก12โหลโหลละ990บาท ของที่ได้จิงๆมีแค่4,000บาท มาเป็นแก็งค์4คนเสียไป46,000 ที่ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ไม่รูว่าใช่พวกเดี๋ยวกันไหม. เพิ่วมาติดต่อลวจองไป40000กว่ามีสบู่แพคละ996 รวม17ราการเลยมากัน4คนรถกระบะวีโก้ตอนนี้พสกนี้อยู่ทึ่กำแพวเพชรนัดว้าจะเอาชั้นกับของพวกเครื่อวดื่มมาให้พรุ้งนี้ จะใช่พวกเดียวกันไหมค่ะใครมีรูปช่วยส่งใก้หน่อยค่ะ

คิดว่าคงโดนเหมือนกันคะ เพชรบูรเมื่อวันที่31ส.ค.58

เอารูปลงไงคะ i6คะ

คุณ Tang ทำใจได้เลยครับ สภ.พื้นที่เรา งมเข็มในมหาสมุทร์ไม่เคยได้สักเล่มจริงๆ

คุณ ณัฐธิยา ลองเอารูปอัพโหลดลงเว็บนะครับ แล้ว แนบลิงค์ลงในคอมเม้นเอาก็ได้ครับ น่าจะง่ายกว่า

คุณ กาญจนา ชุนย่อน ผมว่า รูปที่คุณลงนี้ บังเอิญผมเพิ่งเจอคนน่าบล็อคนี้เลยครับ เหมือนเป๊ะ รู้จักวันนี้เอง

โดนเหมื่อนกันเมื่อ6ปีที่แล้ว โดนไปสองหมื่นกว่าบาท ดูเหมื่อนแก็งนี้จะยังคงลอยนวลและยังคงปฎิบัติการอยู่นะค่ะ ทำอย่าไรถึงจะทำลายแก็งนี้ได้

เพิ่งโดนมาค่ะหมดไป 25,800 บาทขายได้จริงแค่ ห้าพันกว่าบาทใครพอมีรูปส่งให้หน่อยค่ะจะตามตัวมัน มาเห็นช้าไป อยากให้จับมันได้จะทำทุกวิถีทางค่ะ อยู่เชียงรายค่ะ 094-6073524 เบอร์ติดต่อ

โดนมาเมื่อวานเองคะ 5 ต.ค 58 อยู่ลำปาง ใครมีรูปมีข้อมูลส่งให้หน่อยค่ะ ทำไมจับพวกมันไม่ได้สักทีต้องเป็นพวกเดียวกันแน่ๆ เลย

มันมาร้านผมเมื่อวานที่ลำพูนครับ…ป้ายอุดร.มา3คนบอกเป็นตัวแทนของยูนิรีเวอร์

  1. มันมาปราจีนวันนี้ค่ะ หนูนี่ร้องไห้เลยช่างมันเสียค่าโง่ แต่อยากให้ตำรวจจับมันให้ได้จริงๆ มันมาสามคนเป็นแบบวัยรุ่นแบบทำงานอ่ะค่ะ รถมันสีขาว โดนไป ประมาณ12000ค่ะ แต่ค้าของจริงๆที่มีแบรนอ่ะค่ะประมาณสามพัน คือเงินนั่นหนูยืมเค้ามา สงสารแม่มากค่ะ ขอให้มันโดนจับไวๆ หนูไม่มีหลักฐานอะไรเลยนอกจากเบอร์มันซึ่งมันอาจจะเปลี่ยนไปแล้ว

โดนวันนี้ 11/12/58 เสียไปประมาณ4,000 ค่าของที่ลงเเค่2000 กว่าบาท รู้ทะเบียนรถค่ะ 1ฒฆ7112 กรุงเทพ รถสีบอร์นเงิน รุ่นอีซุซุ เเครี่บอย มีผู้ชาย 3 ท้วมๆ 2 ผมปานกลาง ช่วยกันระวังด้วยนะคะ

เจอมาวันนี้เลยครับที่จอมพระ จ.สุรินทร์ 39000บาท ของขายได้จริง7000บาท ที่เหลือเป็นครีมกับลิปสติก ราคา996บาท ทั้งนั้น เจ็บใจมาก

เพิ่งโดนมาเลยค่ะเครียดมากเลยไม่รู้จะทำยังไงขับวีโก้สีขาว มีแครี่บอย มากัน2คนรูปร่างท้วมๆ ใครมีเบาะแสส่งมาบ้างนะคะ อยู่สุพรรณค่

จับพวกนี้ให้ได้

ร้านธ.เจริญพานิจ เขียงราย อ.พาน

ที่ร้านที่เชียงรายร้านผมเพิ่งโดนไป60000ใครมีรูปส่งให้ทีผมจะให้คนตาม

ผมเพิ่งโดนเมื่อวานที่กระบี่ ซื้อ 35800 บาท แต่ของที่ได้ประมาณ 10000 บาท เพิมรายลิปสติกมา 24000 กว่าแต่ไม่มีของ แจ้งความแต่ไม่มั่นว่าตำรวจจะทำงาน

เพิ่มรูปพวกมัน มากัน 5 คน ใข้อิซุซุ ทั้ง 2 ค้น

นายสิงหา ขันคำนันต๊ะ ไม่มีการขายของออนไลน์ที่ไหนทั้งสิ้น ถ้ามีใครแจ้งว่าขายโทรศัพท์หรืออื่นๆแสดงว่าท่านโดนหลอก

โดนเหมือนกัน เมื่อวันที่11/4/59 ของชำและครีมป๊อ

ตอนนี้พวกมันอยู่ขอนแก่

ผมโดนมาแล้วครับ 14 พฤภาษคม 2559 นี้เองครับ เสียเงินไป 25605 บาท อ แม่สรวย จังหวัดเชียงรายครับ

พึ่งจ่ายตังค์ไปเมื่อวานค่ะ มาอย่างเร็ว พูดดี มากัน 3คน อ้วนดำพูดภาษาอิสาน ท้วมพูดภาษากลาง อีกคนผิวดำไม่พูด ลงของอย่างเดียว ถ้าสั่งของอย่างละ2แพ็ค จะลงชั้นวางของให้ โดนไป 16,300บาทค่ะ นามบัตร คลังสินค้ามงคลกิจ ตอนแรกแปลกใจเหมือนกัน เอาของลงเร็ว นับเงินเสร็จรีบขึ้นรถไปเลย เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ เพราะเราไม่รอบคอบเอง เจ็บใจมากๆๆ ทำยังไงถึงจะจับมันได้

เจอแบบนี้เราสามารถอแจ้งความได้มั้ยค่ะ ถ่ายรูปพร้อมบัตรประชาชน ไว้แล้วค่ะ ได้สบู่มาเยอะค่ะ พอเค้าไป โทรไปไม่รับ ถึงรู้ว่าโดนหลอกแล้วค่ะ

เหมือนจะโดนแล้วค่ะ เพิ่งดูสินค้า ว่ามีแต่สบู่อยู่ที่หนองคาย วันนี้สดๆแลวทำไงต่อดี

เจอวันนี้ สดๆร้อนๆเลยคะ ประมานบ่ายโมง ต.สระใคร อ.สระใคร จ.หนองคาย

มันรีบลงของมาก แม่เราขอดูใบเสร็จตอนเช็คของ ก้อไม่ให้ดู #อยากให้ตำรวจสนใจเรื่องนี้จัง ทำไมไม่เห็นจับได้สักที

วันนี้เพิ่งโดนมาค่ะ อยู่จ.ขอนแก่น ใครมีรูปหรือข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนติดต่อกลับทีนะคะ

ขอฝากเตือนทุกคนค่ะ

มีผู้ชาย4 คน อ้างตัวว่าเป็นตัวแทนจำนายสินค้าเบ็ดเตล็ด เครื่องดื่ม ของcp เหล้า บุรี่ พร้อมมีอุปกรณ์การขายให้ ตู้แช่ ชั้นวาง เคาเตอร์ เครื่องคิดเงิน มีนามบัตรให้เป็น MM เมก้า รับออกแบบตกแต่งร้าน ให้คำปรึกษาและออกแบบร้านค้าระบบ NOF กันน้ำแข็งเกาะ ตัวแทนจำนายสินค้าเบ็ดเตล็ด และเครื่องดื่ม นัฐวุฒิ องอาจ โทร:092-6533521 ฝ่ายการตลาด มีตู้บุญเติมให้ด้วย และจะมีทีมงานมาติดตั้งอุปกรณ์ให้ทุกอย่าง แค่เราเปิดบิลวันนี้แล้วเขาทำเรื่องเบิกอุปกรณ์ให้ที่หลัง ลงของไว้แล้วเขาจะมาเอาของจัดใช่ชั้นวางของให้พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ การเปิดบิลแรกจะเปิดแบบขายในหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ 30000 ,40000-ขึ้น หลังจากลงของแล้วครั้งต่อไปก็เลือกสินค้่าที่จะลงได้สินค้าตัวใหนที่ขายไม่ได้สามารถเปลี่ยนเป็นตัวไหมได้ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้ (หลังจากคุ่ยกับพวกเขา จับดูสินค้า จับดูเอกสารทั้งที่เอกสารไม่มีอะไรเลยมีแค่เอ4 3 แผ่น รู้สึกตัวแต่เบลอๆดูเอกสารแล้วรู้สึกว่าสินค้าราคาถูก ทั้งที่สินค้าบ้างตัวแพงมากถึง3 เท่า และสินค้าบ้างตัวไม่มี ของ10000 คิด44800+ค่าอุปกรณ์อย่างอื่นอีกรวม48800บาท ) ความรู้สึกส่วนตัวโดนของ ยาป้ายแล้วแน่ๆ อยากจะลงใว้เตื่อนคนอื่นว่าอย่างคุ่ยกับคนแปลกหน้าหรือจับของอะไรก็ตาม อาจจะจ่ายเงินให้ใครโดยห้ามตัวเองไม่ได้) ถ้าจับพวกมันได้ก็จะเป็นการทำบุญครั้งใหญ่เลย เพราะมันคงไม่หยุดแค่หนี้แน่ทำได้แม้แต่กับคนพิการ ช่วยจับให้ทีเถอะค่ะ รูปในกล่องก็มีค่ะ เหตุเกิดวันที่ 25 /2/2560 อำเภอบุ่งคล้า จังหวัดบึงกาฬ

มีรูปภาพด้วยค่ะ พวกนี้มันไม่กลัวกล่องวงจรปิดค่ะ ต้องระวังพวกมันใช้ยาป้ายคุณจะงงๆเบลอๆ จะเอาเงินให้พวกมันเลยถ้าคุณคุ๋ยกับพวกมันจับนามบัตรพวกมัน ช่วยจับพวกมันด้วย ต้องการดูรูปพวกมันhttps://th-th.facebook.com/roiettoday/posts/1032984820048294

ระบาดหนักเลยหลายปีแล้วยังจับไม่ได้เลยขอให้ทุกคนช่วยแชร์หน่อยค่ะเพื่อจะมีหน่วยงานใหนมาช่วยจัดการพวกมันได้บ้าง

พึ่งโดนมาวันนี้เลยค่ะสดๆร้อนๆตอนช่วง8.00มันใช้ชื่อว่า#คลังสินค้ามงคลกิจ

ดิฉันกับแฟนลงของไป1,7000 ค่าสบู่สมุนไพร11,800 สรุปแล้วของที่ขายได้มี5,000กว่าบาทเองค่ะเจ็บใจมาก ตอนนี้มันอยู่แถวอีสานน่ะค่ะ ดิฉันอยู่จ.สกลนครน่ะค่ะ ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมหรือมีรูปพวกมันรบกวนติดต่อกลับหน่อยน่ะค่ะ 0956579051 น้ำ

อยากให้ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อจับมันจังค่ะ

ไปแจ้งความไว้แล้วแต่ก็ไม่รุ้คดีจะคืบหน้ารึป่าวค่ะ มันเลวจริงๆ ?

เกือบโดนแล้วค่ะเราอยู่บางเลน จ.นครปฐม เมื่อกี้นี้เองมันมากันสามคน บอกรายละเอียดอย่างนั้นอย่างนี้ เสนอขายสินค้าให้เราถูกว่าที่อื่นมากๆ เรากับแม่เพิ่งเปิดร้านได้สามเดือนเอง มันบอกให้เราเปิดบิลกับมันแล้วงวดหน้าจะให้เครดิตร้านลงของก่อนจ่ายเงินทีหลังคิดบิลมา 17700 ดูของแล้วยังไงก็ไม่ถึง เราเลยเอะใจ พอบอกให้เช็คของใหม่มันก็ออกอาการเลยเราเลยรู้ว่ากำลังจะโดนหลอกเลยบอกให้มันเอากับไป มันเลยออกลวดลายเลยทีนี้ ด่ากับมันสักพักจนขนของเสร็จลืมถ่ายทะเบียนรถมันไว้ ฝากบอกเพื่อนๆนะคะว่า ไม่มีหรอกค่ะขายส่งแบบนี้ ไม่มีในโลกนี้แน่นอน เงินสุจริตกว่าจะหาได้ ต้องมาเสียให้พวกมัน จำไว้นะคะไม่มีของถูกแบบนี้ จำไว้


พึ่งเจอเมื่อวานคะ สดๆร้อนๆ โดนไป16000 ไปแจ้งความแล้ว มาในแนวเดียวกันทุกอย่างใครมีเบาะแสหรือรูปภาพ หลักฐานอะไรส่งมาได้นะค่ะ. โทร 0828726293

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท