การพัฒนาบุคลากร


ครูกศน.นักจัดการความรู้เชิงสร้างสรรค์

            วันที่  23 - 25 มิถุนายน  2552  สำนักงาน กศน.ได้จัดโครงการพัฒนาบุคลากร  "นักจักการความรู้เชิงสร้างสรรค์" ขึ้น  ณ  โรงแรมชลจันทร์ พัทยา รีสอร์ท  จ.ชลบุรี  โดยมีบรรณารักษ์ห้องสมุดประชาชนมีชีวิต ระหว่างปี  2548 - 2551  เข้าร่วมโครงการ 

            จากการเข้าร่วมโครงการทำให้พวกเราได้รื้อฟื้นการบันทึกกิจกรรม กศน. / ห้องสมุด  ได้กระตุ้นให้พวกเราได้เห็นความสำคัญของการบันทึก  การสื่อสารในชุมชนออนไลด์อีกครั้ง  หลังจากที่ห่างหายกันกันนานแสนนาน

             ต้องขอขอบคุณ  ผอ.ดิสกุล  เกษมสวัสดิ์  ผอ.สำนักงานกศน.ชลบุรี  ที่ได้จุดประกายให้คน กศน.ทันสมัยอยู่เสมอ  พวกเราแอบชื่นชมผลงานของท่านอยู่เสมอ  และไม่ผิดหวังเลยที่ได้เข้าร่วมโครงการครั้งนี้  อย่างน้อยๆ  ประสบการณ์การจัดการความรู้ที่เราชาวกศน.อำเภอท่าศาลา  จ.นครศรีธรรมราช  และบทบาทการเป็นนักจัดการความรู้ของเราชาวห้องสมุด  กศน.  ได้รับการพัฒนาคุณภาพ     ขึ้นอีกระดับ

             ขอบคุณวิทยากร  ดร.นฤมล  รื่นไวย์  และ ดร.น้ำทิพย์  วิภาวิน  ที่ได้ถ่ายทอดความรู้ที่มีค่ายิ่งให้กับพวกเราชาวบรรณารักษ์  ได้ฝึกปฏิบัติ  และได้เรียนรู้การจัดการความรู้อย่างสร้างสรรค์  เพื่อพัฒนาสังคมเราให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง

            

หมายเลขบันทึก: 271986เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2009 14:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สลามครับ มาให้กำลังใจ ครูกับการจัดการความรู้ที่เห็นมา ท่านดร.ดิศกุล เคยคุยกับท่านได้ข้อคิดมากครับครู

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท