วันเปิด G2K ครั้งที่ 1


ได้รู้การเกิดของ G2K

แล้ววันเปิด Gotoknow ครั้งที่ 1 ก็ทำพิธีเปิดโดยท่านอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ท่านได้เล่าถึงบล็อกที่ท่านติดต่อกับชาวมหาวิทยาลัยของท่าน สนุกมาก หลังจากพักทานของว่าง ท่านอาจารย์คุณหมอวิจารณ์ ก็ได้เล่าถึงจุดเกิดของ G2K และเป็นวันครบรอบวันเกิด 4 ปีของ G2K มีการตัดเค็กวันเกิดด้วย ไม่ทันได้ดูว่ามีร้องเพลง ด้วยไหม เพราะท่านอธิการบดีท่านกลับหอบของที่ทางผู้จัดงานมอบให้หอบใหญ่ เลยไปช่วยท่านหอบของไปส่งท่านที่รถ ขึ้นมาเค็กถูกแบ่งเรียบร้อย ทางผู้จัดเอาคนเขียนบล็อก สิบสองท่านขึ้นเวที เล่าเรื่องการเขียนบล็อก มีมุมมองดีๆหลายอย่างครับ ไม่เล่าหมดอุบไว้ให้ไปตามหาอ่านดูเองครับ

หมายเลขบันทึก: 263148เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2009 11:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ

แวะมาแซว ได้เสื้อโปโลไปทั้งครอบครัวแล้ว ต้องใส่แล้วถ่ายรูปมาให้ชมด้วยนะคะ ^_^

ครับ ใส่แล้วยังหาคนถ่ายรูปให้ไม่ได้ครับ 555555

สวัสดีครับท่าน คนใต้โดยภรรยา

  • ภาพในประวัติมืดมองไม่เห็น และมีตั้ง 3 คน จำหน้าไม่ได้ครับ
  • ต้องถ่ายมาให้ดูใหม่ อย่างน้องมะปราง บอกนั่นแหละ

ขอบคุณครับ

น้องเอก จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร นำภาพนี้มาให้ดู ผมจำท่านคนใต้โดยภรรยา ได้ทันที พี่แกเสียงดังฟังชัด สนุกสนานเฮฮาเต็มที่

ขอบคุณครับ

 

ขอบคุณในความเมตตากรุณา ส่งรูปไปให้ ช่วยส่งชัดๆ จะได้เลือกรูปชัดๆ ขึ้นโพสต์ ครับ

สวัสดีค่ะอาจารย์ ไม่ได้อยู่จนงานเลี้ยงเลิก เลยไม่ได้เห็นอาจารย์แสดงร่วมกับคณะ พอดีเพื่อนจากสุราษฎร์มาถึงแล้วยังไม่ได้ทานข้าวค่ะ ทำให้ไม่ได้กราบลาอย่างที่ควร ขอโทษด้วยค่ะ

อาจารย์ตั้งชื่อบล็อกและนามแฝงได้ตรงกับตัวตนของอาจารย์เลยค่ะ ยังจำได้ที่อาจารย์เล่าถึงประวัติศาสตร์การปกครองดินแดนทางใต้ อาจารย์เล่าได้ชัดเจน ชวนติดตามฟังมากค่ะ

คงได้มีโอกาสพบอาจารย์อีกนะคะ

กราบขอบคุณอาจารย์นุชครับ ที่เมตตามาเยี่ยมเยียน ยังไม่รู้ว่าออกไปได้อย่างไร มะปรางแซวครับว่าจะเอาเสื้อให้ครบทั้งครอบครัวครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท