โก๊ะจิจัง แซ่เฮ
เด็กเสียงเหน่อ จิราภรณ์ โก๊ะจิจัง แซ่เฮ กาญจนสุพรรณ

น้องจิไปร้องอีแซว..ต้อนรับผอ.สพท.สพ2 คนใหม่ อิอิ


                สวัสดีเจ้าค่ะ...วันนี้น้องจิมีภารกิจที่ชื่นชอบ อิอิ..นั่นก็คือ ครูพิสูจน์ให้น้องจิไปช่วยร้องเพลงอีแซวเพื่อต้อนรับท่านผอ.เขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรีเขต 2 คนใหม่เจ้าค่ะ ...อิอิ

                                         

                 ท่านผอ.อนุสรณ์ ฟูเจริญ ท่านได้ย้ายไปเป็นผอ.อยู่เขต 1 ส่วนสุพรรณเขต 2 ของเราก็มีท่านผอ.กิจ เกียรติสมกิจ มาเป็นผอ.เขตเจ้าค่ะ....ดูท่าทางแล้ว ยังหนุ่มไฟแรงเลยทีเดียวเจ้าค่ะ

                  ไปถึงห้องครูพิสูจน์ตอนเช้า...หน้าที่แรกก็คือ " ถูห้อง " ให้ครูพิสูจน์ อิอิ .....เป็นกุลสตรีก็อย่างนี้แหละเจ้าค่ะ...และแล้วก็เริ่มเดินทางไปยัง ทุ่งดินดำ รีสอร์ท....ตลอดข้างทางบรรยากาศดีมากๆ เต็มไปด้วยต้นสักตลอดแนว....ว้าววววววววววว อะไรจะร่มรื่นขนาดนั้น...

                  ไปถึงรีสอร์ทแล้วก็หาที่เปลี่ยนชุดเป็นชุดอีแซว...มีน้องๆมาเต้นจินตลีลา...น้องเข้ามาทักน้องจิว่า..พี่ชื่ออะไรหรอ....น้องจิก็บอกว่า ชื่อ โก๊ะจิจัง..น้องก็งงๆเล็กน้อยแล้วน้องจิก็บอกไปใหม่ว่า พี่ชื่อจิ....แล้วน้องเขาก็ถามว่า แล้วพี่อยู่โรงเรียนอะไร น้องจิก็บอกว่า โรงเรียนบางลี่วิทยา....แล้วน้องจิก็บอกต่อไปว่า แต่พี่อยู่มหาวิทยาลัยแล้ว น้องก็ยิ้มแล้วบอกว่า ไม่น่าเชื่อเลย หนูเห็นพี่หลายครั้งแล้วที่งานดอนเจดีย์ พี่น่ารักดี ร้องเพลงเพราะ...(น้องแกล้งพูดเปล่าไม่รู้ น้องจิแทบลอยขึ้นฟ้า...แล้วบอกน้องว่า พูดงี้เอากี่บาทเนี่ย พี่มีแค่ 5 บาทเนี่ย) 555+++...น้องๆน่ารักมากๆค่ะ ใส่ชุดกันแบบว่าเห็นแล้วอยากจะใส่มั่ง..(ใส่ไปร้องอีแซวท่าจะฮาดีเหมือนกัน..กระโปรงบานๆ อิอิ)

                     พอถึงคิวการแสดงของโรงเรียนบางลี่วิทยาเพื่อต้อนรับท่านผอ.เขตคนใหม่...น้องจิสังเกตเห็นครูลำดวนมาแล้ว เย้ๆๆๆ คาดว่าร้องอีแซวจบแล้วจะไปกอดสักหน่อย อิอิ...ร้องไปร้องมา...ร้องจนจบตอนท้ายน้องจิพูดปิดการแสดงด้วยว่า....

                    

                     

                     

                    " พวกเราคณะเพลงอีแซวนักเรียนโรงเรียนบางลี่วิทยารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสมาแสดงต้อนรับท่านผอ.กิจ เกียรติสมกิจ ในวันนี้.....พวกเราขอให้อำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก จงดลบันดาลให้ท่านผอ.กิจ เกียรติสมกิจ มีอายุ " แข็ง "..(แล้วน้องจิก็อึ้งไปแปปหนึ่ง) แล้วก็พูดใหม่ว่า มีอายุยืนนาน 555++...(มั่วได้เรื่อยๆ) และก็ขอให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง สวัสดีค่ะ"

                     ป๊าดดดดดดดดดดดดดด จะอวยพรทั้งที ผิดๆ ถูกๆ....แหม!!! น้องจิมองหน้าท่านผอ. เห็นท่านผอ.ยิ้มให้ก็ค่อยยังชั่วหน่อย 555+++.....อวยพรซะประทับใจเลยเรา อายุแข็ง..(คือน้องจิกำลังจะบอกว่า ให้ก้าวหน้าในหน้าที่ราชการ และมีสุขภาพที่แข็งแรง) แต่ปากมันดันบอกว่า อายุขึ้นมาก่อนเลย 555++ ปากไม่ตรงกับใจซะเลยน้องจิ เลยด้นไปเรื่อยๆ 5555++

                        

                      พอร้องอีแซวจบ น้องจิกับน้องโจ้ ไปรับรางวัลจากท่านผอ.กิจ และแล้วครูลำดวนก็เรียกน้องจิไปหา...งานนี้ได้กอดครูลำดวนแล้ว เย้ๆๆๆๆ ครูลำดวนให้ของขวัญน้องจิด้วยเจ้าค่ะ น้องจิต้องขอบคุณครูลำดวนมากๆเจ้าค่ะ สำหรับของขวัญที่มอบให้น้องจิ ถ้าสพท.สพ2 มีอะไรให้น้องจิช่วยได้ น้องจิยินดีช่วยเต็มที่นะเจ้าค่ะ อิอิ

                           

                       และแล้วน้องจิก็กลับ....ก่อนจะกลับเจอรองผู้อำนวยการนิคม (บางลี่วิทยา) ครูนิคมมาทักน้องจิ แล้วบอกว่า เห็นผอ.บางลี่คนใหม่ยัง น้องจิก็บอกว่า ยังไม่เห็นเลยค่ะ อยากเห็นๆๆ (จะดูว่าหล่อสู้พ่อประจักษ์ได้อ่ะเปล่า) อิอิ

                       ขากลับครูพิสูจน์กับน้องๆในคณะอีแซวก็วางแผนเกี่ยวกับงานป้องกันแชมป์ที่ม.หอการค้าไทย ว่าจะวางรูปแบบการเล่นอย่างไรดี น้องจิก็มีส่วนช่วยได้นิดหน่อยก็คือ ออกความคิดเห็นเล็กน้อย อิอิ แต่คงไปแสดงด้วยไม่ได้...เดี๋ยวโดนปรับแพ้ อิอิ

                        วันนี้น้องจิก็ได้ไปทำกิจกรรมที่มีประโยชน์มาอีกหนึ่งวัน ....เพื่อไม่ให้เวลาสูญเปล่าไป....มีความสุขที่ได้ร้องอีแซว.....อิอิ

                        รักและคิดถึงทุกๆท่านเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ....น้องจิ^_^

                 ปล. คืนนี้ตอน 2 ทุ่ม อย่าลืมเปิดช่อง 11 ดูลุงเอกออกทีวีนะเจ้าค่ะ รายการ ถามจริง ตอบตรงเจ้าค่ะ  ห้ามพลาด ...ลุงแห่งชาติจะออกทีวีเจ้าค่ะ อิอิ

หมายเลขบันทึก: 215279เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2008 17:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (76)
  • จะรอดูนะ
  • เสียดาย
  • ไม่มีภาพที่น้องจิไปทุ่งดินดำ
  • ถ้าไม่ไปค้างที่ท่าไชย
  • ชวนน้องโย่ไปป่วนแล้วครับ
  • อิอิๆๆๆๆ
  • อดไป
  • อิอิๆๆ
  • มาเยาะเย้ย

2ทุ่ม จิงนะ

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูเสียงเหน่อๆ

เอิกๆๆ ไม่เป็นไร 555++ ป่วนอยู่ที่บ้านก็ได้ ภาพมีค่ะ แต่อยู่ในโทรศัพท์น้องจิจะเอาลงเครื่องแล้ว พอเสียบสาย USB มันกลับขึ้นมาว่า เสียบสายชาร์จ น้องจิงงเลยค่ะ ทั้งๆที่เป็นสายUSB อ่ะ คุณครูทำไงดี แงๆๆ รูปอยู่ในโทรศัพท์ อดลงรูปเลยอ่ะ คิดถึงๆๆ กอดๆๆ..น้องจิ

จริงดิ สิ่งที่ขาดหาย จะหรอกทำไมอ่ะ

เสียดายไม่มีโอกาสได้ไป จะได้ชมภาพเปล่า อยากดู

สวัสดีเจ้าค่ะ พ่อประจักษ์

ภาพน้องจิถ่ายมาตั้งเยอะ แต่อยู่ในโทรศัพท์ค่ะ น้องจิเสียบสาย USB จะเอาภาพลงเครื่องแต่มันบอกว่า เสียบสายชาร์จ เป็นเพราะอะไรพ่อทราบหรือเปล่าค่ะ เห็นพ่อเป็นเจ้าพ่อโลกไซเบอร์เลยนะเนี่ย อิอิ ถ้าลงไม่ได้ เดี๋ยวรอขโมยรูปจากครูพิสูจน์ก็ได้ อิอิ คิดถึงพ่อเด้อจ้า วันนี้ลูกกะว่าจะเจอพ่อสักหน่อย อดเจอเลย อิอิ คิดถึงๆๆ รักษสุขภาพด้วยเจ้าค่ะ กอดๆๆ....น้องจิ

  • มาแวะทักทายน้องจิยามเย็นอ่ะนะ
  • สบายดีนะจ๊า
  • เป็นนักร้องอีแซวผู้มีเกิบ เอ๊ย เกียรติ
  • ดีใจด้วยนะ ได้มีชื่อเสียงอีกแล้ว น้องเรา

อยากเห็นภาพจังเลยจ้ะน้องจิ....จะรอดูนะจ้ะ

 

คิดถึงๆๆๆ

มาร้องเพลงอีแซวที่มหาสารคามหน่อยนะครับ

ไม่เคยได้ฟัง อยากฟังน้องจิร้อง อิอิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ลุงเอกราช

โห น้องจิไม่ใช่เด็กฉลาดนะเจ้าค่ะ แต่ไปได้เรื่อยๆเจ้าค่ะ ส่วนชาติจะเจริญหรือไม่เจริญตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่เด็กแล้วค่ะ ผู้ใหญ่ทั้งนั้น จะมีชาติเหลือไว้ให้เด็กพาไปเจริญหรือเปล่าก็ไม่รู้ ดูกันต่อไปค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ..น้องจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่เอ๊ะ

โห พี่เอ๊ะ ชื่อ กับ เสียงก็มีกันทุกคนแหละค่ะ อิอิ พี่เอ๊ะ สบายดีหรือเปล่าเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ น้องสาวคิดถึง กอดๆๆ ฝนตกหรือเปล่าเอ่ย เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ..น้องจิ

เข้าใจว่าสายหลวมหรือสายขาดครับ ลองใหม่ๆๆ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่ก้อยจ๋า
   น้องจิพยายามหาวิธีลงรูปอยู่ค่ะ แต่สายUSB มันกลายเป็นสายชาร์จเฉยเลย งงๆค่ะ เซ็งเป็ดเลย รอหน่อยนะค่ะ ถ้าน้องจิลงรูปไม่ได้ เดี๋ยวครูพิสูจน์ขึ้นบันทึกเมื่อไหร่จะไปขโมยมาเมื่อนั้นค่ะ 55++ คิดถึงๆๆ กอดๆๆ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่สาสุขพอเพียง

ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวน้องจิจะไปร้องให้ฟังเด้อจ้า อิอิ พี่มาเที่ยวสุพรรณไหมค่ะ ตอนนี้อากาศกำลังดีเลยน๊า อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...น้องจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูเสียงเหน่อๆ

เดี๋ยวน้องจิจะลองดูเจ้าค่ะ แต่มันไม่น่าจะหลวมน๊า ขาดก็ไม่น่าขาด เพราะใช้เป็นประจำ อาการอย่างนี้เคยเกิดขึ้นแล้วที่ มหาวิทยาลัยเจ้าค่ะ เป็นบางเครื่องเท่านั้น ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน แงๆๆๆ ขอบคุณค่ะ..น้องจิ

สวัสดีจ้า... เรื่องอีแซว น้องจิเราไม่แพ้ใคร ยังไงๆ ก็ไปได้สวย อิอิ... แม้จะมี "อายุแข็ง...." ก็ตาม ฮ่าๆๆ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่พอลล่า

น้องจิก็พยายามจะพูดให้ดีที่สุดอ่ะค่ะ แต่ปากมันไวไปหน่อย เลยอวยพรไปซะ ให้อายุแข็งซะเลย อิอิ คิดถึงนะค่ะพี่สาวคนสวย รักษาสุขภาพด้วยเจ้าค่ะ...หนูจิ

เจริญพร โยมน้องจิ

หลวงน้า จะเชิญโยมน้องจิ

มาร้องอีแซวที่วัดหลวงน้า ให้ตนใต้ฟังบ้าง

 

เจริญพร

กราบนมัสการเจ้าค่ะ หลวงน้า

ด้วยความยินดีเลยเจ้าค่ะหลวงน้า หลานจะไปร้องอีแซวสมานฉันท์ดีไหมเจ้าค่ะ อิอิ หลวงน้าสบายดีไหมเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...น้องจิ

 

  • น้องโก๊ะจิจัง แซ่เฮ~natadee ที่สุดในแก๊ง ค่ะ
  • นี่แหละลูกผสมตัวจริง ^^ คือทั้งแซ่เฮและหน้าตาดี
  • พี่ฝากน้องโก๊ะจิ ไปรับป้าแต๋ง นางฟ้าสีขาว เข้าแก๊งค์ลูกผสมด้วยนะจ๊ะ(คือเมื่อวานก่อนป้าแต๋งได้พบพี่หมอคนชอบวิ่งและพี่หมอเจ๊มาแล้ว รู้สึกเฮฮามีความสุขมากเลยคิดว่าอยากเป็นลูกผสมเหมือนน้องโก๊ะจิจังนะค่ะ)

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่ครูดาวลูกไก่ คนสวย

อิอิ เดี๋ยวน้องจิจะแวะไปรับป้าแต๋งเจ้าค่ะ อิอิ พี่สบายดีไหมเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ คิดถึงๆๆ กอดๆๆ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...น้องจิ

สุดยอดครับ ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ปัญหา ถ้าเป็นจักรีนฤเบศร  คงพูดติดอ่างอยู่บนเวทีแน่ ๆ นี่แหละเขาว่า สถานการณ์สร้างวีรสตรี อิอิ... หากเป็นผู้ชาย โดนย้ายไปเรียบร้อยแล้ว

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณอาจักรีนฤเบศร

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาเยี่ยมบันทึกน้องจิ อิอิ เขาไม่ได้เรียกว่าไหวพริบค่ะเรียกกว่าไหวตัวทันมากกว่า อิอิ สบายดีหรือเปล่าเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะน้องจิเป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...น้องจิ

  • วันนี้น้องจิพูดได้หวาดเสียวมาก...อายุแข็ง...
  • แต่โก๊ะจิจังเสียอย่าง เอาตัวรอดสบายๆ
  • วันนี้ร้องอีแชวได้ดีมาก
  • ครูจากสพท.สพ.๑ ชมกันไม่ขาดปากว่าเด็กๆเก่งมาก
  • ครูลำดวนปลื้ม...แทนจ้ะ

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูลำดวนจ๋า

งานไหนไม่เสียวไม่ใช่น้องจิเจ้าค่ะ อิอิ ขอบคุณสำหรับของขวัญเจ้าค่ะ เสียดายรูปที่น้องจิถ่ายมาลงไม่ได้ คงต้องรอขโมยจากครูพิสูจน์ ครูทานข้าวยังค่ะ คิดถึงๆๆๆ ขอบคุณคำชมแทนน้องๆเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าคะ...น้องจิ

สวัสดี น้อง จิ

ฟังซอสามสายแล้ว ไม่จุใจ ตามมาฟังเพลง อีแซวต่อครับ

คุณน้องจิร้องเพลงอีแซว บ่อยหรือเปล่าครับ

อยากฟังบ้าง ไม่เคยฟังเลยครับ คล้ายๆลำตัดหรือเปล่าครับ

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณลุงบังหีม

อิอิ ได้เลยเจ้าค่ะ มีเสียงขิมให้ฟังด้วยนะเจ้าค่ะ อิอิ ขอบคุณมากๆเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าคะ..น้องจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ น้าธีรนร

ร้องบ่อยค่ะ ร้องทุกวัน ไม่มีงานก็ร้อง ร้องเพื่อความสบายใจค่ะ อิอิ อยากฟังก็มาสุพรรณเลย เดี๋ยวน้องจิร้องให้ฟังเจ้าค่ะ อิอิ เพลงอีแซวคล้ายๆกับลำตัดค่ะ แต่มีการร้องที่แตกต่างกันออกไปนิดหน่อย ส่วนใหญ่เพลงอีแซวคนหน้าตาดีเขาจะร้องกันค่ะ แตกต่างกับลำตัดอีกนิดหน่อย อิอิ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ...น้องจิ

  • แวะมาดูกิจกรรมดี ๆ ของเด็ก น่ารัก
  • เก่ง
  • ดี
  • มีความสุข
  • และสร้างสรรค์
  • คืนนี้ไม่ลืมแน่ ๆ
  • จะรอดูคุณลุงเอกอย่างแน่นอน
  • อิอิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูโย่ง

อย่าลืมๆๆ อิอิ คิดถึงๆๆๆๆๆ ตอนนี้ลุงเอกคงกำลังเตรียมตัวอยู่ อิอิ ครูโย่งว่างๆมาเที่ยวสุพรรณบ้างเด้อ เดี๋ยวจะพาทัวร์ อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ กอดๆๆๆ ...น้องจิ

เจริญพร โยมน้องจิ

โยมน้องจิ ร้องอีแซวเก่งๆในอนาคตคงเป็นตัวแทน

ของแม่ขวัญจิตได้เลย

เป็นแม่โก๊ะจิจัง

ขอบใจโยมน้องจิที่รักศิลปะการแสดงพื้นบ้าน

 

เจริญพร

  • ไปแน่นอน ถามครูเสียงเหน่อให้หน่อย
  • ว่าพรุ่งนี้ อบรมครูสุพรรณเรื่องอะไร เรื่องบล็อกหรือเปล่า
  • อาจจะไปช่วย
  • อิอิ

 

 

 

กราบนมัสการเจ้าค่ะ หลวงน้า

หลานคงมิอาจเทียบกับแม่ขวัญจิตเจ้าค่ะ เพราะแม่ท่านเก่งจริง แต่หลานจะสืบสานมรดกอันล้ำค่าของชาวสุพรรณนี้ต่อไปเจ้าค่ะ หลวงน้ารักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ กราบขอบพระคุณหลวงน้าที่แวะมาเยี่ยมบันทึกหลานเจ้าค่ะ (หลวงน้าฉันนมฉันน้ำไปก่อนนะเจ้าค่ะ ) อิอิ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...น้องจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูโย่ง

น่าจะใช่นะเจ้าค่ะ อิอิ มาเลยๆๆๆๆ อิอิ เดี๋ยวพาบุกสวนบ้านน้องจิ อิอิ ครูโย่งลองเข้าไปในบันทึกครูเสียงเหน่อเลยค่ะ ครูเสียงเหน่อเขียนรายละเอียดเอาไว้ อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะ คิดถึงๆๆๆ กอดๆๆ....น้องจิ

                เก่ง             ดี               มีความสามารถ

                องอาจ        อ่อนน้อม       พร้อมเสมอ

                น้องจิ          โดดเด่นมาก   หากได้เจอ     

                เก่งเสมอ       นำสมัย         ใครก็ชม    

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณน้าผู้ชายตัวเล็กที่หน้าตาดี อิอิ

โห มาเป็นคำคมเลย ขอบคุณค่ะที่แต่งกลอนให้น้องจิ สบายดีหรือเปล่าเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ น้องจิเป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ ....น้องจิ

เจริญพร โยมน้องจิ

วัดที่หลวงน้าจำพรรษาอยู่เป็นวัดชนบทบ้านนอก

ผักสดๆมีเยอะโยมเอามาถวายอยู่บ่อย

โยมน้องจิชอบผักผลไม้นั้นแหละถูกต้องแล้ว

 

เจริญพร

กราบนมัสการเจ้าค่ะ หลวงน้า

หลานชอบผลไม้ แต่ไม่ค่อยถูกชะตากับผักเลยเจ้าค่ะ อิอิ กราบขอบพระคุณหลวงน้าที่มาให้ข้อมูลเจ้าค่ะ หลวงน้าเจ้าขา ปลูกผักไว้เยอะๆนะเจ้าค่ะ จะทำให้วัดเขียวชะอุ่มไปด้วยผักผลไม้แถมมีประโยชน์อีกต่างหาก หลานชอบธรรมชาติเจ้าค่ะ หลวงน้ารักษาสุขภาพด้วยเจ้าค่ะ...น้องจิ

น้องจิ อิอิ กอดๆๆๆๆๆๆๆ คิดถึงจังเลย

เก่งมากเลยค่ะ พี่ก็อยากฟังน้องจิร้องอีแซวแบบเต็มรูปแบบจัง อิอิ

เป็นไงเหนื่อยไหมวันนี้...ท่านข้าวยังเอ่ย

คิดถึงจ้า กอดๆๆๆๆๆๆ อิอิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่นาจ๋า

ไม่เหนื่อยเจ้าค่ะ สนุกๆๆๆ คิดถึงพี่นาเช่นกันเจ้าค่ะ พี่นาทำอะไรอยู่ห้ามบอกว่าเล่นเน็ต อิอิ น้องจิทานแล้วค่ะ พี่นาทานอ่ะยังพี่สาวคนสวย อิอิ วันที่ 8 ได้ฟังแน่ๆค่ะ อิอิ กอดๆๆ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...น้องจิ

สวัสดีค่ะน้องจิ

เคเบิ้ลลพบุรี เอาซีดีน้องจิมาเปิดบ่อยมากกกกกกกก......ติดสินบนอะไรกันไว้หรือเปล่าเอ่ย....ชื่นชมนะจ๊ะเด็กเก่ง...

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณครูวรางค์ภรณ์

อิอิ ใช่น้องจิหรอค่ะ เห็นชัดหรือเปล่าว่าเป็นน้องจิ น้องจิงงๆเจ้าค่ะ อิอิ แถมเปิดที่เมืองลพบุรีอีก โห นิสัยยิ่งเหมือนเจ้าเอกลักษณ์ของจังหวัดนี้อยู่ อิอิ ขอบคุณเจ้าค่ะที่แวะมาเยี่ยมน้องจิ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ...น้องจิ

ครูโย่ง ใจเย็นๆ ใกล้แล้วๆๆ ถ้าคำนวณไม่ผิด น้องจิเรียนฟิสิกส์มา คำนวณแม่น อิอิ (เหงื่อไหลเลย) 555++

ออก สองทุ่ม 59 นาที

ฮ่าๆๆๆ

น้องจิเอามาเปิดถ่ายทอดสดทาง บล็อกได้ไหม อิอิ

ครูโย่ง วันนี้ข่าวในพระราชสำนักนานไปหน่อยค่ะ ใจเย็นๆนะค่ะ ลุงเอกไม่รีบเจ้าค่ะ อิอิ ใจเย็นๆๆๆๆๆ

มาแล้ววววววววววววววววววว

 

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่นา

ถ้าน้องจิทำได้ น้องจิจะทำแล้ว อิอิ คอยดูต่อไปเจ้าค่ะ พี่นา ใกล้แล้วๆๆ อิอิ อัญเชิญพระราชดำรัสแล้ว อิอิ

ไหนๆๆๆๆ น้องจิเปิดถูกช่องหรือเปล่าเนี่ย ช่องน้องจิยังเป็นสารคดีอยู่เลยอ่ะครูโย่ง มาแล้วหรอค่ะ มึนๆๆ

รถไอติมมมาแล้ววววววว

ฮ่าๆๆ

 

มาแว้วววววววววววววววววว

พี่ดูทางเน็ตอ่ะ ไม่รู้ว่าดูถูกไหม อิอิ ตอนนี้สารคดีจบแล้วใช่ไหม

เน็ตน้องจิหลุดเลย ลุ้นมากไปหน่อย

เป็นไงครูโย่ง ลุงเอกหล่ออ่ะเปล่า หล่อได้อีก 5555++

มาเชียร์ลุงเอก

สู้ไหมครับพี่น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

อ้าว กองเชียร์มาเต็มเลย พี่น้องสู้ๆ

น้องจิเห็นแล้ว อิอิ หล่อๆๆ อิอิ

นึกว่าดูไม่ถูกซะแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ

ดูต่อๆๆๆๆๆๆ

พี่นา ดูต่อไป อิอิ ดูไปยิ้มไป ตื่นเต้น 555++

  • หิวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • ลุงเอก เทห์มาก
  • เหตุผลดี
  • อิอิ

ป๊าดดดดดด ครูโย่ง รูปฮาอีกแล้ว ลุงเอกพูดดีอยู่แล้ว อิอิ เชียร์กันต่อไป 555++

จบแล้ววววววววววววววววววววววววววววววว

จบๆๆๆ 555+++ เดี๋ยวเขียนบันทึกก่อน 555++

อดดู ไม่มีทีวี ดูตามโทรจิตได้ไหม ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

อิอิ หนูเอารูปเข้าไม่ได้ แงๆๆ ถ่ายไว้ตั้งเยอะ ทำไงดีค่ะ เป็นทั้งกล้องดิจิตอล ทั้งโทรศัพท์เลย เป็นเพราะคอมใหม่หรือเปล่าค่ะ แงๆๆ

ทำได้สิน้องจิ

ทำได้ วิธีเดียวคือ

ทำใจ

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

งานเข้า

อิอิ

คุณหนูจิครับ

      คนเก่งอยู่ที่ไหนก็เก่งนะครับ

                  แวะมาเยือนครับ

                             รพี

สวัสดีเจ้าค่ะ น้ารพี

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมบันทึกน้องจิเจ้าค่ะ น้าสบายดีไหมเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...น้องจิ

  • น้องฝุ่นมาเชียร์พี่จิร้องเพลงอีแซว...

สวัสดีเจ้าค่ะ อาปรีดาจ๋า

โหๆๆ เชียร์ได้อีกๆๆๆๆ ขอบคุณค่ะ อิอิ น้องฝุ่นนี่น่ารักเหมือนน้องจิเลย อิอิ คิดถึงอาๆๆ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ...หนูจิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท