บททดสอบบ่ล็อกเกอร์ ....หน้าใหม่อย่างผม


สม่ำเสมอ
ห่างหายจากบล็อกไปนานครับ  แต่ก็อ่านของพี่ที่เขียนเป็นประจำครับ ไม่ได้ห่างหายไปไหนครับยังอยู่.....ตั้งใจจะเขียนให้ได้ทุกวัน การเขียนบล๊อกมันก็เป็นเรื่องทดสอบเราเหมือนกันครับ.....ถ้าไม่ได้เขียนนาน ๆ กลับมาใหม่มันต้องจุดพลังอีกรอบ เหมือนเครื่องบินที่กำลังจะทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าช่วงนี้เปลืองน้ำมันมากครับ.....ไม่อยากใช้พลังงานเปลืองต้องสม่ำเสมอนะครับอาณัติ.....You  can  do it .
หมายเลขบันทึก: 135721เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2007 09:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีครับ...

แวะมาทักทายและส่งแรงใจ...

ผมเองก็ประสบภาวะเช่นนี้มาแล้วเหมือนกัน  ..กว่าจะกลับมาได้ต้องใช้พลังอย่างมาก  ...และเคยเปรยบ่นไว้ในบันทึกนี้นะครับ

http://gotoknow.org/blog/pandin/128490 : ต้องใช้พลังมากแค่ไหน

 

สวัสดีค่ะ คุณอาณัติ

ดิฉันเองก็เหมือนกันค่ะชอบอ่านมากกว่า เขียนไม่ค่อยเก่งแต่ก็จะพยายามเขียนค่ะ

ต้องเพิ่มพลังจากการอ่านก่อนค่ะถึงจะมีพลังการเขียนค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ถ้าเป็นไปได้อยากให้เขียนบ่อยๆๆครับ นึกว่าหนีไปเที่ยวบ้านมาครับเห็นหายไป

หลายครั้งกับ Blogger ใหม่ที่เริ่มต้นฮึดครั้งแล้วครั้งเล่า หากไม่มีพลังแฝง หรือความมุ่งหมายน้อยคนที่จะกลับมา

ผมถือว่าเป็นกลุ่มที่เก่าแก่ที่นี่ เมื่อเขียนได้สักระยะหนึ่งคุณจะสนุกและได้ประโยชน์มากมายจากการเเลกเปลี่ยนครับ

ผมให้กำลังใจนะครับ  อย่างน้อยผมก็เป็นกัลยาณมิตรคุณarnat ครับ

ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจของกัลยาณมิตร G2K ทุกท่านที่ให้กำลังใจผมครับ

คุณP เข้าไปอ่านบันทึกผมชอบแนวคิดของพี่ครับ จะติดตามต่อไปครับ

ขอบคุณคุณ P ที่ให้กำลังใจ

 

P ขอบคุณอาจารย์เป็นอย่างมากครับ ที่ให้กำลังใจตลอดมาครับ

P ขอบคุณคุณจตุพรครับ ติดตามอุดมการณ์ดีของคุณตลอดครับ

ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจครับ

สวัสดีครับ การมีชุมชม มีคนแวะอ่าน ผมว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราอยากเขียน ที่นี่อบอุ่นดีครับ เข้ามาไม่กี่วัน รู้สึกว่าน่าอยู่ น่าเขียน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท