การท่องเที่ยวเชิงนิเวศลุ่มแม่น้ำวาง....(กำลังใจจากคุณพิมพ์ดีด)


บทความนี้ (บริบทการท่องเที่ยวเชิงนิเวศลุ่มแม่น้ำวาง) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิจัยฯ ที่ดิฉันได้รับทุนจากเครือข่ายการวิจัยภาคเหนือตอนบนปี พ.ศ.2548 และทำให้ดิฉันได้รู้จักคุณพิมพ์ (ผู้ประสานงานเครือข่ายฯ) ถึงตอนนี้เรายังไม่มีโอกาสร่วมงานกัน แต่ดิฉันถือว่า บทความนี้เป็นผลงานของพวกเราค่ะ (คณะวิจัย, ชุมชม, เครือข่ายฯ, และสาธารณชน) บทความนี้เผยแพร่ทางเวบไซด์ www.tat.or.th/e-journal/article-02 html [Retrieved 26 June 2006] ลอง click ตาม link ข้างล่างนี้ดูนะคะ

http://gotoknow.org/file/banjarata/Eco-tourism.pdf

หมายเลขบันทึก: 127286เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2007 09:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 20:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เรียน อ.มด

เวปไซค์เผยแพร่ หนูพยายามเข้าไปแต่ไม่เป็นผล

ส่วนบทสรุปโครงการ...

อาจารย์คงทราบว่าหนูได้อ่านมันอยู่แล้ว (ตามหน้าที่เดิม...)

อยากฟังบรรยากาศนอกเหนือจากในรายงานมากกว่าคะ..ไม่รู้ในเวปที่หนูเปิดไม่ได้จะมีบรรยากาศสนุกๆ ของการทำงานอยู่หรือเปล่านะคะ

หนูจะคอยติดตามคะอาจารย์

ด้วยความเคารพ

---^.^---

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท