ดอกไม้


Wannapa Na​ Ruangsri
เขียนเมื่อ

ปฐมนิเทศก่อนฝึก​ วันที่​ 18 มิถุนายน​ 2561อาจารย์อธิบายเนื้อหา​ในการฝึกงาน​และแนะนำหัวข้อต่างเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานตามองค์กร

5
0
Kanchana Rukrad
เขียนเมื่อ

ปฐมนิเทศเตรียมฝึกงาน 18 - 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562 สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม อาจารย์เอและอาจารย์พีอภิปายเกี่ยวกับการฝึกงานในเรื่องต่างๆ

4
2
ประเสริฐศรี ตาลเพชร
เขียนเมื่อ

ปฐมนิเทศก่อนออกฝึกงาน

2
0
Praewpan Thoobtien
เขียนเมื่อ

ปฐมนิเทศเตรียมฝึกงานปี4 วันที่ 18/06/62 อาจารย์ในสาขากำหนดวันปฐมนิเทศ วันที่18มิถุนายน 2562 ให้นักศึกษาพร้อมกันที่ตึกศิริวรปัญญา อาจารย์ได้ชี้แจ้งและอธิบายรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวกับการฝึกงาน เช่น วิธีสมัครและโพสต์Gotoknow การจัดทำโครงการ การทำแผนที่ด้วยระบบgis การทำทามไลน์ ฯลฯ

4
1
นาย เขมกร กรุงแทนเมือง
เขียนเมื่อ

ปฐมนิเทศเตรียมฝึกวันนี้ได้มาอบรม ฝึกงาน อ.เอได้อธิบายหัวข้อต่างๆที่ต้องทำส่ง พูดถึงเรื่องโครงสร้าง โครงการ สวอต ทามไลน์ แผนที่เดินดิน รอบนอกรอบใน GIS และพูดถึงหลายๆเรื่องอีกมากมายเกี่ยวกับการฝึกงานทุกอย่างและ พี่บอลก็ได้สอนวิธี เข้าโกทูโน สอนเปลี่ยนรหัสใหม่ สอนว่า ต้องเขียนให้น่าอ่านและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และเพื่อนๆ ก็ตั้งใจทำตามที่พี่บอลบอกทีกอย่าง อย่างตั้งใจการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยนาชฏัชนครปฐม(วันอังคาร18/มิ.ย./2562)

3
0
sasithon klincharoen
เขียนเมื่อ

ปฐมนิเทศฝึกงาน

อาจารย์อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการฝึกงาน

18/06/62

5
0
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท