ปัญหาเมื่อlog in


ช่วงที่ผ่านมา เมื่อ login จากหน้าบล็อกต่าง ๆ แล้ว มันจะเปิดหน้า ศูนย์รวมข้อมูล ของตัวเองให้ แทนหน้าที่กำลังดูอยู่ ก่อน log in เหมือนเมื่อก่อน ทำให้บางทีหาหน้าเดิมไม่พบ ทำไมจึเปลี่ยนมาเป็นเช่นนี้ครับ อย่างเก่าดีกว่า


ความเห็น (4)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

มะปรางเปรี้ยว
เขียนเมื่อ

ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ ที่แจ้งปัญหาเข้ามาให้ทราบ

ขอเวลาให้ทางทีมพัฒนาได้ตรวจสอบก่อนนะคะ และจะดำเนินการแก้ไขให้ค่ะ :)



ความเห็น (4)

ขอร่วมแจมกับอาจารย์ Panda ด้วย เจอปัญหานี้เหมือนกัน ทำให้ต้องเสียเวลาออกมาหาหน้าที่ตนเองต้องการเข้าใหม่ อีกอย่างหนึ่งคือเรื่องคำหลัก ของเดิมเวลาเราพิมพ์คำหลักที่เคยใส่ไว้แล้ว พอเริ่มพิมพ์คำที่มีอยู่จะโชว์มาให้เราคลิกได้เลย ตอนนี้ต้องพิมพ์ใหม่ทุกตัว ใช้เวลามากกว่าเดิมค่ะ

สวัสดีค่ะ อ.วัลลา

ขอบคุณมากค่ะ ที่เข้ามาแจ้งปํญหาเพิ่มเติม

สำหรับปัญหาที่พบเกี่ยวกับคำสำคัญ

จริงๆ ระบบยังมีตัวช่วยในการค้นหาคำสำคัญให้ค่ะ เมื่อเวลาที่เราพิมพ์คำสำคัญ ระบบจะแสดงลิงก์ทางด้านขวาให้ค้นหาคำสำคัญที่แสดงต่อท้ายช่องสำหรับกรอกคำสำคัญไว้ค่ะ อาจารย์สามารถกดลิงก์ดังกล่าวเพื่อให้ระบบแสดงคำสำคัญให้เลือกได้เลยค่ะ

และสำหรับปัญหาการแสดงหน้าศูนย์รวมข้อมูลหลังจากเข้าระบบ ทางทีมงานกำลังดำเนินการตรวจสอบและจะดำเนินการแก้ไขให้นะคะ

เรียนน้องมะปราง

ตัวช่วยระบบคำสำคัญที่มีอยู่ขณะนี้เวลาใช้เสียเวลาค้นหามาก แต่ของเดิมพอเราพิมพ์คำเริ่มต้น คำสำคัญคำนั้นจะขึ้นมาเลย ทำให้ไม่เสียเวลาที่ต้องพิมพ์ซ้ำ โดยเฉพาะคำสำคัญที่ใช้เวลาเอารูปขึ้นทีละหลายๆ รูป

วัลลา

คุณมะปราง เริ่อง รหัสสุ่มนะ ไม่ต้องใส่รหัสสุ่มนะดีแล้ว บางครั้งมันอ่านยาก พิมพ์ผิด เสียเวลานานกว่าจะ log in ได้ ใช้ username&pwd นะพอแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท