ขอบคุณ + นำเว็บมาฝากครับ


สวัสดีครับ อาจารย์กตัญญู (ไม่แน่ใจว่าจะเรียกว่าอย่างไรจึงจะเหมาะสมครับ) ขอบคุณมากเลยครับที่อาจารย์เมตตา นำความรู้ไปฝาก และทักท้วงข้อมูลที่นำเสนอในบล็อกของผม จะตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลให้ถูกต้องแม่นยำขึ้นเรื่อยๆ ครับ ^__^ / ผมไม่ได้เรียนมาทางด้านอุตุนิยมวิทยาเลย แต่สนใจมากๆ อาศัยอ่านเอง และสอบถามจากเจ้าหน้าที่ของกรมอุตุฯ ครับ / นำเว็บ ชมรมคนรักมวลเมฆ มาฝากด้วยครับ หากมีแง่มุมไหนที่ปรับปรุงได้ ก็อยากให้อาจารย์ข่วยชี้แนะด้วยครับ http://portal.in.th/cloud-lover / ด้วยความนับถือ / บัญชา


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

weather man
เขียนเมื่อ

เวบนี้น่าสนใจอยู่แล้วครับอาจารย์ เผอิญจริงๆครับ เพิ่งรู้ว่ามีเวบนี้เมื่อไม่นาน ตอนเกิดปรากฏการณ์ sun dog อ่านมาเจอที่นี่พอดี เลยแวะเข้ามาอ่าน ไม่ได้คิดสมัครเป็นสมาชิกเลยครับ แต่ด้วยความสงสัยว่ามีเรื่องอะไรน่าอ่านมั่ง ก็เลยลองสมัครเข้ามาดู

ด้วยความเคารพครับ ดีใจที่มีคนสนใจในปรากฏการณ์บนท้องฟ้าและอุตุนิยมวิทยามากขึ้น มีคนเขียนเรื่องราวความรู้มากมายในปัจจุบัน สามารถเพิ่มเติมความรู้ให้ตัวเองได้ ผมก็ประเภทพเนจรไปอ่านที่โน่นที่นี่ไปเรื่อยๆ จะได้รู้ว่าตัวเองยังไม่รู้อะไรมั่ง

อาจารย์จบด้านฟิสิกส์มาโดยตรง เข้าทางด้านอุตุเลยครับ เห็นหลายคนแล้วจบฟิสิกส์แล้วต่ออุตุ ไปได้เร็วมากเพราะพื้นฐานที่ดี จะรับคนเข้าทำงานเป็นนักอุตุกำหนดปริญญาตรีวิทย์ฯฟิสิกส์นะครับ แต่หาคนจบทางนี้ยากมาก ผมก็ไม่มีพื้นอุตุมาหรอกครับ พื้นฐานจากนักสำรวจทางทะเล แต่ดันไปต่อโทอุตุ ด้วยความคิดว่ามันแปลกชาวบ้าน และเบื่องานภาคสนาม

ไม่มีอะไรแนะนำเรื่องเวบครับ ผมชอบเวบประเภทนี้แหละ ออกความคิดเห็นกันได้แบบสบายๆ ความรู้เรียนทันกันหมดครับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันดีกว่า จะพยายามเข้ามาอ่านเรื่องอื่นๆ ย้อนหลังให้ได้มากที่สุดครับ/ ด้วยความเคารพ / กตัญญู



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท