ไม่น่าเชื่อ กุลสตรีไทย เต้นท่าร่วมเพศ .. แล้วเราก็ชื่นชมกัน


สังคมไทยยอมรับเรื่องนี้หรือไม่

 

1. ความคิดเห็น
เคยได้ยินคำว่า ขาอ่อนฉันไม่มีวันที่ใครจะได้เห็น นอกจากคู่ชีวิต
ปัจจุบัน นักร้องหญิง ต่างโชว์หมด ยกเว้นที่กฎหมายห้าม เพื่อให้คนชื่นชม
โชว์หมด จนต้องควักท่าไม้ตายคือ ท่าร่วมเพศ มาทำให้ตนมีชื่อเสียง
2. คำถาม
ท่านชื่นชม และชื่นชอบ ให้ผู้หญิงไทยเต้นท่าร่วมเพศหรือไม่
สำหรับผมชื่นชอบ และเธอคนนั้นทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมด้วย
คุณว่า การที่ผมมีอารมณ์ร่วมในท่านเต้นของเธอ เป็นสิ่งที่เธอคนนั้นคาดหวังหรือไม่

?? สังคมไทยยอมรับเรื่องนี้หรือไม่

คำสำคัญ (Tags): #tata#ท่าร่วมเพศ
หมายเลขบันทึก: 94670เขียนเมื่อ 6 พฤษภาคม 2007 17:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 00:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
แย่มากๆค่ะ
  • โดยส่วนตัว  ไม่เห็นด้วยค่ะ เพราะที่นี่คือเมืองไทย  และดิฉันเป็นผู้หญิงไทยค่ะ

     โดยส่วนตัวผมตอบแบบจริงๆ ผมก็ดู แต่ก็ไม่ใช่ถึงกับชอบ   ที่สำคัญไม่ควรเป็นในที่สาธารณะโดยทั่วไปที่ ใครก็ตามสามารถดูได้ เด็ก เยาวชน คนแก่ เด็กได้ดูก็เห็นเป็นสนุก เป็นสิ่งน่าชื่นชม  คนแก่เห็นก็พลันทำให้จิตใจวกวน ปฏิบัติตนขัดแย้ง

           ควบคุมไปเลยก็ดีครับ  สมัยนี้ตามบ้านนอกก็ไม่น้อยหน้าไม่ว่าหมอลำซิ่งหรือวงดนตรีอิเลคโทนที่มีหางเครื่องมาเต้นก็ล้วนท่าทางหวาดเสียวทั้งนั้น

           หากเป็นในสถานที่แบบหนึ่งที่ไม่แพร่หลายกลุ่มผู้คนเฉพาะ ก็ยังเป็นที่รับได้ ( ไม่ตึงเกินไป )

            แต่ในขณะนี้มันพบเห็นได้ทั่วไป เป็นเรื่องน่าห่วง และน่าอายครับ

           

โลกสมัยเปลี่ยนไป .. หลานเรา จะอยู่ยังไง ให้ปลอดภัยจากเรื่องพวกนี้ อนิจจา
  • เพื่อความ inter ต้องทำแบบนี้เลยหรือ 
  • ทั้งๆที่รู้กันอยู่ว่า  ต่างชาติมองผู้หญิงไทยอย่างไร  คิดดูสิ  ไปยื่นวีซ่า  โดนสัมภาษณ์ซะ.....(...)...
  • ทำไมเมื่อได้ go inter ไม่ใช้โอกาสนี้  มีสำนึกรักบ้านเกิด ทำอะไรแบบไทยๆบ้าง  แม้เปลี่ยนมุมมองของต่างชาติไม่ได้มากก็น่าจะพอมีบ้าง  แต่นี่กลับซ้ำเติมความเป็นผู้หญิงไทย  ให้เขาเข้าใจแบบนั้นต่อไป
  • หรือว่า  สังคมเราติดเซ็กส์ แล้วจริงๆอย่างที่เขาว่า   จะทำอะไรถ้าไม่มีเซ็กส์ขายไม่ออกขายไม่ได้  ไม่ดัง !!!

 

  • เราไม่ยอมรับในสิ่งที่เราเป็น ลืมตายอมรับเถอะว่า ฝรั่งส่วนใหญ่มองประเทศเราเป็นแหล่งโสเพณี ที่มั่วยา ค้ากามเด็ก
  • ยอมรับความจริง คือขั้นแรกของการแก้ปัญหา ไม่เช่นนั้นแล้วเราจะมองปัญหาไม่ออก

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท