อบรม BLog ให้กับชาวชุมชนการเงินและบัญชี


ชุมชนการเงินและบัญชี เริ่มต้นจาก พี่บี๋แห่งหน่วยตรวจสอบภายในต้องการให้นักบัญชีทั้งมหาวิทยาลัย มารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานกัน เราจึงเริ่มต้นด้วยการนัดคุยกันจากครั้งแรกมีสมาชิกแค่ 8 คน แต่ทุกคนมาด้วยใจมุ่งมั่นเพื่อการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานเพื่อลดปัญหาที่เกิดจากการทำงาน โดยพี่บี๋เชิญแป้นมาเป็นตัวช่วยให้ชุมชนเข้มแข็งขึ้น และก็เข้มแข็งจริงๆ เพราะตลอด 3 เดือนที่เราก่อตั้งชุมชนขึ้น เราก็มีสมาชิกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรานัดประชุมกันมา 2 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่เรานัดกัน แต่เป็นการนัดเพื่อให้เราเริ่มหันมาใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ เพราะบางครั้งพี่ที่อยู่ปัตตานีไม่สามารถมาร่วมวงสนทนากับเราได้ พวกเราจึงอยากใช้ IT เพื่อเชื่อมโยงเรื่องราวต่างๆที่เราได้คุยกันทุกครั้งให้คนที่ไม่สามารถเข้าร่วมได้ ได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมดที่เราคุยกัน และมีไว้เพื่อบางครั้งเรากลับไปที่ทำงาน และอยากบอกเล่าเรื่องราวบางอย่างต่อ เราก็สามารถทำได้ เพื่อให้ทุกคนในชุมชนทั้งหมดได้รับรู้ วันนี้เราจึงมีโอกาสได้มาเรียนรู้ Gotoknow กัน วันนี้สนุกมาก เพราเรามีกันแค่ 10 คน แต่ทุกคนตั้งใจเป็นอย่างดี เพื่อทำให้ชุมชนเราเข้มแข็งที่สุด

ขอบคุณ GOtoknow นะคะ

และ

คนสำคัญก็คือ อ.จันและอ.เหน่ที่เคารพ

 ที่ทำให้เราทุกคนได้ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆที่เรารู้ให้คนอื่นได้รับรู้เช่นกัน

 

หมายเลขบันทึก: 87034เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2007 11:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เยี่ยมมากค่ะ น้องแป้น ดีใจไปด้วยจริงๆ น้องแป้นเป็นเฟืองตัวเล็กๆที่สำคัญมากๆขององค์กรนี้นะคะ เราทุกคนทำหน้าที่เฟืองตัวเล็กๆแบบนี้กันได้ไม่ยากเลยล่ะค่ะ มีสมาชิกเริ่มเขียนกันหรือยังคะ น้องแป้นทำลิงค์ไว้ให้พวกเราได้เข้าไปให้กำลังใจด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท