อนุโมทนาบุญกับคุณวิไลวรรณ หัวหน้ากลุ่มงานเภสัช


คุณติ๋วได้ทำBARส่งให้ด้วย โดยคาดหวังว่าจะได้พัฒนาจิต พัฒนาตนเอง ทำให้มี สติ สมาธิ ลดการแก่งแย่ง ทิฐิ มีจิตสงบ และมีสติทุกครั้งที่เกิดความโกรธ ( ต้องสติแรงค่ะ จึงจะระงับได้เร็ว )

ดิฉันได้รับหนังสือขออนุมัติเพื่อไปปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติ ณ วัดปัญญานันทาราม จ.ปทุมธานีจากคุณติ๋ว หัวหน้ากลุ่มงานเภสัช

คุณติ๋วได้ทำBARส่งให้ด้วย โดยคาดหวังว่าจะได้พัฒนาจิต พัฒนาตนเอง   ทำให้มี สติ สมาธิ   ลดการแก่งแย่ง ทิฐิ   มีจิตสงบ และมีสติทุกครั้งที่เกิดความโกรธ  ( ต้องสติแรงค่ะ จึงจะระงับได้เร็ว  )

ต้องขออนุโมทนาบุญกับคุณติ๋วด้วยนะคะ ( เป็นการได้บุญโดยลงทุนน้อย และไม่ต้องใช้เงิน )

ต้องขอบคุณคุณติ๋วที่ทำBAR ให้ด้วยค่ะ          และอย่าลืมกลับมาทำAARด้วยนะคะ 

  จะเห็นว่าเราน่าจะเปลี่ยนไปดีขึ้นบ้าง    ถึงแม้มักจะมีคนชอบบ่นว่าเสียเวลางาน      แต่การปฏิบัติธรรมจะได้กับตัวผู้ทำมากๆเลยค่ะ   แต่คนภายนอกอาจจะสัมผัสไม่ได้        เพราะคนบางคนหลังจากกลับมาก็ยังบ่นว่าเหมือนเดิม      หลวงพ่อปราโมทย์บอกว่านิสัยที่ไม่ดีอาจมากกว่าเดิมถ้าเราไปจ้องเพ่งจิตทำให้เก็บกด     ไม่ตามดูจิตตามที่เป็นไปทำให้ไม่เห็นความจริง   

 เรา อาจต้องรอหน่อยถึงแม้จะต้องคอยเป็นชาติๆก็น่าจะคุ้มต้นทุนนะคะ   ทั้งหมดขึ้นกับต้นทุนเดิมที่สระสมไว้ด้วยค่ะ 

คำสำคัญ (Tags): #ธรรมะ
หมายเลขบันทึก: 86344เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2007 11:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณค่ะ ห่างวัดนานหลายปีด้วยภาระที่ต้องรับผิดชอบ    ติ๋วคาดหวังว่าการเจริญสติจากการปฏิบัติธรรมสามารถก่อให้เกิดสมาธิและปัญญาค่ะ  เรียนรู้แล้วคงสามารถจูงใจคนอื่นๆให้เข้าใจสัจธรรมของโลก การหัดปล่อยวางค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท